บุ๋มงงลือรักร้าวเลิกติ๊งโน้ต ยันแฮปปี้ดี


บุ๋ม ปนัดดา-ติ๊งโน๊ตบุ๋ม ปนัดดา-ติ๊งโน๊ต

ยังคบกันอยู่ค่ะ ไม่ได้เลิกอะไร" สาว "บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ควงแฟนหนุ่มนักแข่งรถ "ติ๊งโน้ต"ฐิติพงศ์ วโรกร มาดู The Naked Show 5

ของ "น้าเน็ก"เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา แจงถึงข่าวที่ออกมารักสะบั้นจนเลิกรากันไปแล้ว

ด้านติ๊งโน้ตยืนยันว่า "เราก็ยังรักกันเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าตอนนี้ผมก็มีงานของผม คุณบุ๋มเองก็มีงานเยอะ เลยอาจจะมีข่าวออกมาว่าห่างๆ กัน"

วันนี้เลยควงกันมายืนยันว่ายังคบกันหวานอยู่ บุ๋มกล่าวว่า
"ตอนที่มีข่าว บุ๋มเองก็ขึ้นตรงไทม์ไลน์ประมาณว่า ไปภูฏานคนเดียว เขาก็เลยเหมือนกับทำไมไม่มีติ๊งโน้ตไปด้วยเหมือนเคย แล้วช่วงหลังบุ๋มออกงานคนเดียวบ่อยๆ ก็เลยแบบอุ๊ย...เลิกกันหรือยัง"

แสดงว่าช่วงที่ผ่านมาก็มีช่วงที่ทะเลาะกันบ้าง บุ๋มกล่าวว่า
 "ก็มีบ้างอยู่แล้ว แต่ว่าถ้าเกิดมันเคลียร์กันเร็ว แล้วก็ที่ผ่านมาเขาก็เริ่มมีงานของเขาด้วย ก็ยังคบกันไม่ได้เลิกค่ะ"



น้อยใจหรือเปล่าที่เมื่อก่อนเขาไปเฝ้าบุ๋มทำงานแต่ตอนนี้บุ๋มต้องไปเฝ้าติ๊งโน้ต บุ๋มกล่าวว่า "มีนิดหน่อย บางวันเหนื่อยจังเลยทำไมต้องไปอะไรแบบนี้ด้วย คือเราก็อยากให้เสมอต้นเสมอปลาย แต่เราก็ต้องเข้าใจว่าเขาทำเพื่อทีม"

ความหวานน้อยลงหรือเปล่า บุ๋มเผยว่า "มันก็คงจี๋จ๋าน้อยลง ก็ตั้งปีกว่าแล้วนี่ แต่ถามว่าเข้าใจมากขึ้นมั้ย ก็เข้าใจกันมากกว่าเดิม ไม่ต้องมานั่งทะเลาะอะไรกันมาก"

จริงๆ ที่ผ่านมามีเหตุการณ์ที่เกือบต้องเลิกกันแล้ว แต่กลับมาได้หรือเปล่า
บุ๋มยืนยันว่า "ไม่หรอกค่ะ น่าจะเป็นเพราะเขาเห็นบุ๋มไปภูฏานคนเดียวมากกว่า แบบไปแสวงบุญไหว้พระ หักดิบมากๆ ก็เลยแบบเลิกแล้วแน่ๆ เลย จริงๆ แล้วเปล่าเลย"

คบมากี่ปีแล้ว บุ๋มกล่าวว่า "ปีกว่าๆ ถามว่า เมื่อไหร่จะมีข่าวดี ปีนี้คนแต่งงานกันเต็มเลย บุ๋มไปงานเขาจนเหนื่อยให้เขาแต่งกันไปก่อนดีกว่าค่ะ"

ติ๊งโน้ตเสริมว่า "จริงๆ ก็มีคุยๆ ไว้อยู่แล้ว ติดอยู่ที่พ่อคนเดียว"

คุณพ่อของใคร บุ๋มตอบกลับทันทีว่า "คุณพ่อบุ๋มเอง อาจจะเป็นเพราะว่าคนไปพูดกับเขาเยอะว่าติ๊งโน้ตยังเด็กอยู่ ยังไม่เหมาะสม คุณพ่อก็เลยอยากจะพิสูจน์ตัวติ๊งโน้ตมากกว่าว่าระยะเวลามันจะทำให้ดูว่าติ๊งโน้ตดูแลเราดีหรือเปล่าค่ะ บุ๋มก็คุยกับแม่ว่าจะมาเคี่ยวอะไรกันตอนนี้ลูกหนึ่งแล้วนะ แต่ก็เข้าใจพ่อนะ เพราะที่ผ่านมาเราโดนข่าวหนักมาก หลายคนก็พูดกันแรงมากด้วย เราก็เลยชวนติ๊งโน้ต ลองไปคุยกับคุณพ่อดู หาเรื่องชวนคุยกับเขา แต่พอเห็นหน้าพ่อปุ๊บเขาก็ครับคำเดียวแล้วก็จบ"

เจอแบบนี้ท้อหรือเปล่า ติ๊งโน้ตกล่าวว่า "เราเป็นลูกผู้ชาย เกิดมาต้องสู้ครับ"

แสดงว่าติ๊งโน้ตยังกลัวพ่อของบุ๋มอยู่ ติ๊งโน้ตยอมรับว่า "กลัวครับ พ่อเขาเป็นคนแบบขรึมๆ ดุๆ เงียบๆ พอเห็นแล้วก็คุยไม่ค่อยออก ก็เลยต้องค่อยๆ เริ่มทีละนิดๆ"

บุ๋ม ปนัดดา-ติ๊งโน๊ตบุ๋ม ปนัดดา-ติ๊งโน๊ต


บุ๋ม ปนัดดา-ติ๊งโน๊ตบุ๋ม ปนัดดา-ติ๊งโน๊ต


บุ๋ม ปนัดดา-ติ๊งโน๊ตบุ๋ม ปนัดดา-ติ๊งโน๊ต


บุ๋ม ปนัดดา-ติ๊งโน๊ตบุ๋ม ปนัดดา-ติ๊งโน๊ต


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์