มิ้นต์โต้ภูผาสักชื่อยันสัมพันธ์แค่เพื่อน


"มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงค์ทอง" ปัด "ภูผา เตชะณรงค์" สักชื่อมิ้นต์ที่ข้อมือ แจงภาพหลุดกุ๊กกิ๊กกลางห้างมีเพื่อนด้วย เมินคนมองเป็นสะใภ้เล็กโบนันซ่า แจงบริสุทธิ์ใจ ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อนเท่านั้น ด้านภูผายันไม่คิดจีบ
          
มีข่าวถูกมองว่าเป็นสะใภ้เล็กของโบนันซ่าคนต่อไป สำหรับ "มิ้นต์-ชาลิดา" ที่มีข่าวกิ๊กกับ หนุ่มภูผา เตชะณรงค์ อีกทั้งฝ่ายชายยังลงทุกสักคำว่า "MINT" ที่ข้อมืออีกด้วย พอดีได้พบทั้งคู่มาร่วมงานแต่งงาน ของสงกรานต์ เตชะณรงค์ และ "แอฟ- ทักษอร" จึงต้องเข้าไปถามความจริงจะเป็นอย่างไรนั้นต้องขอถามทั้งคู่ถึงเรื่องดังกล่าวได้ความดังนี้
      
"เรื่องรอยสักที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้จะบอกว่าเป็นเพียงแค่หมึกปากกาที่มิ้นต์เซ็นเล่นกันเท่านั้นและภาพที่ออกมามันก็ดูเหมือนว่าเป็นรอยสักซึ่งที่จริงแล้วเป็นการเล่นกันขำๆ มากกว่าจึงเอามาโพสต์ไว้ในอินสตาร์แกรม ซึ่งคนก็ตีความไปอีกว่าพี่ภูผาเขาสักชื่อเราไว้ แต่ความจริงมันไม่ใช่เลย และเรื่องภาพหลุดที่ไปเดินห้างกันนั้นคือเราไปจริงๆ แต่ไม่ได้ไปกันสองคน ในภาพอาจโฟกัสมาแค่เรา 2 คน ความจริงแล้วมีคนอื่นอยู่ด้วย (มีข่าวแซวว่าเป็นสะใภ้เล็กของ "เตชะณรงค์) มิ้นต์เพิ่งจะอายุ 18 ปีเองนะคงอีกนานกว่าจะคิดเรื่องนั้น เพราะมันก็ไม่แน่นอน ตอนนี้เรายังเป็นแค่พี่น้องกัน เพิ่งจะรู้จักกันเป็นเพื่อนกันเองกับโอกาสที่พัฒนาต่อไปหรือไม่นั้นก็ค่อยๆ ดูกันไปดีกว่า เราเเองก็บริสุทธิ์ใจคบหากันในฐานะเพื่อนพี่น้องกันเท่านั้นไม่มีอะไรเป็นพิเศษในตอนนี้" มิ้นต์กล่าวทิ้งท้าย
     
หันมาถามทางด้านหนุ่มภูผา กับความสัมพันธ์กับ "สาวมิ้นต์-ชาลิดา" บ้างว่าตอนนี้เข้าข่ายจีบหรือไม่ อย่างไร ทางด้านภูผาตอบอย่างเสียงแข็งว่า กับมิ้นต์เรารู้จักกันมานานพอสมควรแล้ว ถือว่าเป็นเพื่อนที่สนิทและรู้จักกับทางครองบครัวของเราด้วย

"เรารู้จักกันมา 2 ปีกว่าแล้วกับมิ้นต์ผมไม้ได้คิดจะจีบเขาเลย เรามองว่าเป็นเพื่อนกันไปก่อนเพราะเรายังเด็กกันทั้งคู่ อีกอย่างผมกับมิ้นต์ก็ยังไม่พร้อมที่จะมีแฟนอยู่ดี เพราะเขาก็เรียนหนักมาก แล้วมิ้นต์เขาก็กำลังจะเปิดกล้องละครอีก ยังไงผมก็ยืนยันตรงนี้ว่าไม่มีอะไรจริงๆ เราเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น" ภูผากล่าวสรุป


มิ้นต์ -ภูผามิ้นต์ -ภูผา


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG มิ้นต์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์