ป้าแจ๋วโต้เกาเหลาณเดชน์


"ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์" เผยพร้อมเดินหน้าขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละคร เพื่อตอบสนองนโยบายช่อง 3 เล็งสร้างผู้กำกับละครหน้าใหม่ประดับช่อง ชี้หากผลิตขอเน้นละครเย็นหรือละครเด็ก ยันข่าวผิดใจกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ไม่เป็นความจริง

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า ผู้กำกับฝีมือดี อย่าง "ป้าแจ๋ว-ยุทธนา" เตรียมผันตัวเองขึ้นแท่นผู้จัดละครให้แก่ทางช่อง 3 นั้น ล่าสุดเมื่อพบ "ป้าแจ๋ว" ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "แรงปรารถนา" จึงต้องสอบถามเรื่องดังกล่าว ได้ความดังนี้
     
"ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่ว่าเสนอตัวเองเป็นผู้จัด เพียงแต่ว่าโครงการของช่องต้องการบุคลากรมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้เขียนบท ผู้กำกับ ต่างๆ นานา ก็มีวันหนึ่งเลยตัดสินใจเข้าไปบอกกับเจ้านาย (ประวิทย์ มาลีนนท์) ว่ายินดีที่จะหาผู้กำกับคนใหม่ขึ้นมาให้ เจ้านายถามว่าจะทำอย่างไร อย่างแรก เราเองต้องมีละครขึ้นมาหนึ่งเรื่อง แล้วให้คนที่เราตั้งใจปั้นได้มากำกับ แล้วเราอยู่ในฐานะของคนประกอบค่อยดูแลเขา ฉะนั้นเราก็ต้องทำละครขึ้นมาสักเรื่องหนึ่ง เพื่อให้เราได้ดูแลบุคลากรนั้นๆ ตอนนี้เราอยู่ในช่วงที่ว่ากำลังมองหาคน อยากจะให้คนที่เคยเป็นผู้ช่วยเรามาเป็นผู้กำกับ ซึ่งเราเองก็มองว่าน่าจะลองทำละครเย็น ละครเด็กก่อน เพื่อเป็นสนามทดลอง เพราะหลังข่าวเราเองก็ยังไม่อยากเสี่ยง (แต่ล่าสุดได้คุยกับนายประวิทย์มีความต้องการให้ป้าแจ๋วเป็นผู้กำกับมากกว่า) ใช่...ยอมรับ นายบอกว่าเสียของ (ยิ้ม) แต่เราก็บอกว่าไม่ได้นะ ต้องทำ 2 งานไปพร้อมกัน เพราะว่าไม่อย่างนั้นนายประวิทย์จะบอกว่าไม่มีคน แล้วดึงคนจากช่องอื่นมามันก็ไม่ใช่ จริงๆ อยากให้เรียกเราว่าผู้ดูแลคนมากกว่าผู้จัดนะ" ป้าแจ๋วบอก 
     
ถามถึงเรื่องที่ผู้กำกับคนเก่งทวิตขอพื้นที่ส่วนตัวให้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" จนทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่าพระเอกดาวรุ่งไม่พอใจ "ป้าแจ๋ว" ที่ทวิตต่อว่าแฟนคลับของเขา ซึ่งป้าแจ๋วแจกแจงดังนี้ 
     
"ต้องบอกว่าคนเข้าใจเราก็เยอะ ไม่เข้าใจก็เยอะนะ ถึงขั้นมาว่าเรากีดกัน บอกไว้เลยอยากทำอะไรก็ทำ เพียงแต่ว่าเราอยู่ใกล้ชิดกับน้องทั้ง 2 คน บางครั้งน้องก็มีเจ็บป่วย เหนื่อยๆ แต่พอมาเจอแฟนคลับน้องก็ยิ้มทักทาย เพียงแต่ว่าไม่อยากให้แฟนคลับเข้ามารุกล้ำในพื้นที่ส่วนตัวของน้องมากนัก ส่วนกับณเดชน์เองต้องบอกว่าไม่มีอะไร แฟนคลับไปพูดกันเอง ณเดชน์ยังขอบคุณเราในสิ่งที่เราทำ คือต้องบอกว่าน้องเป็นคนสาธารณะ แต่ไม่ใช่ส้วมสาธารณะนะ ไม่ใช่ให้ใครๆ เข้าไปฉี่ได้" ป้าแจ๋วกล่าวทิ้งท้าย

ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ - ป้าแจ๋วณเดชน์ - ป้าแจ๋ว


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์