ภูผาโดนคาดคั้น จีบ มิ้นต์ รึเปล่า

นางเอกสาวดาวรุ่งช่อง 3 มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ไปร่วมงานวิวาห์ดารารุ่นพี่ถึงสองคู่ เมื่อ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา

โดยงานของแอฟและสงกรานต์ เตชะณรงค์ สาวมิ้นต์โดนนักข่าวจับมาสัมภาษณ์คู่กับ ‘ภูผา เตชะณรงค์’ น้องชายของ ‘สงกรานต์’ ซึ่งมีข่าวว่ากิ๊กกันอยู่ โดยนักข่าวถามฝ่ายชายก่อนว่า ตอนนี้จีบ ‘มิ้นต์’ หรือเปล่า ได้คำตอบยืนยันหนักแน่นว่า “เปล่าครับ ไม่ได้จีบครับ ก็เป็นเพื่อนกันครับ

 ถามว่าสนิทมากที่สุดหรือเปล่า ได้คำตอบ "ก็เป็นกลุ่มเดียวกันครับ”

 พอมีข่าวว่าเราคุยกันคบกันออกมาเป็นอย่างไรบ้าง ‘ภูผา’กล่าวว่า “เราก็ยังมองเขาเป็นเพื่อนคนหนึ่ง เรายังอยู่ในกลุ่มเดียวกันอยู่ไม่เห็นต้องปิดบังใคร” ถามว่า แบบนี้มีโอกาสพัฒนาหรือเปล่า ‘ภูผา’ กล่าวว่า “ยังไม่น่าจะใช่ครับ”


ภูผาโดนคาดคั้น จีบ มิ้นต์ รึเปล่า

ด้าน ‘มิ้นต์’ กล่าวว่า “อย่างที่บอกไปแล้วเราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน”

แล้ววันนี้ ‘ภูผา’ จะพา ‘มิ้นต์’ ไปเจอคุณพ่อคุณแม่หรือเปล่า ภูผากล่าวว่า “เดี๋ยวพาเขาไปเจอพี่แอฟ พี่กรานต์มากกว่า คงไม่ได้พาไปหาคุณพ่อคุณแม่ครับ” เมื่อถามว่า มิ้นต์ไปรู้จักกับ ‘ภูผา’ ได้อย่างไร มิ้นต์กล่าวว่า “รู้จักกันมา 2 ปีแล้ว เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันญาติๆ มิ้นต์รู้จักพี่ภูผาอยู่แล้วด้วยค่ะ เพิ่งมีข่าวด้วยกันก็งงอยู่เหมือนกันค่ะ”

 นักข่าวถามอีกว่า ยืนยันว่าไม่คบและคุยกันในฐานะแฟน ‘ภูผา’ กล่าวว่า “ไม่ครับ” ขณะที่ ‘มิ้นต์’ เสริมหนักแน่นว่า “ไม่ค่ะ เราเป็นแค่เพื่อนกัน”


ภูผาโดนคาดคั้น จีบ มิ้นต์ รึเปล่า

ส่วนอีกงานที่เป็นงานของหนุ่มอรรถพรและฝ้าย อริญรดา นักข่าวทักดาราสาวทันทีว่าทำไมมากับอเล็กซ์ เรนเดลล์ ได้

 “เรานัดเจอกันค่ะ เพราะมิ้นต์กลัวไม่มีเพื่อนมาด้วยค่ “ไม่ได้ควงมาคู่ค่ะ จริงๆ แล้วเราต่างคนต่างมาค่ะ แล้วน้องชายมิ้นต์มาด้วยค่ะ ตอนแรกไม่ได้จะเดินมาด้วยกัน แต่กลัวว่าถ้าต่างคนต่างเดินเข้างานจะดูเก้อ เจอกันข้างล่างก็เดินมาด้วยกันเลยดีกว่าค่ะ”

 เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ มิ้นต์ยืนยันว่า

 “ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิมค่ะ ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนนี้ ด้วยความที่เราสนิทกันมาตั้งแต่เรื่องแรก จริงๆแล้วกับพี่อเล็กซ์ถือว่าเป็นพี่ชายที่สนิทคนหนึ่ง เพราะว่าพี่เขาอยู่ในวงการมานาน เขาให้คำปรึกษาที่ดี เราคุยได้ทุกเรื่อง พี่อเล็กซ์ก็เป็นพี่ที่น่ารัก เสมอตนเสมอปลาย นี้เราไม่ได้เจอกันนานตั้งแต่ละครจบ มีออกอีเว้นท์บ้างเท่านั้นเองค่ะ”

 "ส่วนถามว่ามีคนเข้ามาจีบมั้ย ก็มีค่ะ แต่ด้วยความที่หนูก็ทำงาน ถ่ายละครเรื่องเหนือเมฆ 2 และเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ก็กำลังเรียนรำ คิวมันเต็มมาก เราไม่มีเวลา กลับบ้านก็อยากที่จะนอนพักผ่อน เราไม่มีเวลาที่จะมาคุยกับใคร การมีแฟนหนูมองว่ามันเป็นอะไรที่ยุ่งยาก มันเหมือนเป็นภาระนะ จะต้องมีคนมาถามว่าอยู่ไหนทำอะไร หนูคิดว่ายังก่อนดีกว่าตอนนี้ ใครเข้ามาจีบก็ให้เป็นเพื่อน เราไม่ไม่ปิดความสัมพันธ์ว่าไม่ให้จีบนะ ถ้าใครรอได้ก็เรียนรู้นิสัยกันไปดีกว่าค่ะ”


ภูผาโดนคาดคั้น จีบ มิ้นต์ รึเปล่า

เมื่อถามถึงชุดที่ใส่มาออกงานวันนี้ ดาราสาวกล่าวว่า
 
“เรื่องชุดคุณพ่อสกรีนหมดเลยนะ แต่หนูกับแม่ก็จะนะ มันต้องมีนิดนึงด้วยความที่เราออกงาน แต่ก็จะเซฟออย่างเต็มที่ อย่าชุดที่ใส่มาครั้งนี้ คืนก่อนออกงานลองใส่ดู คุณพ่อก็บอกว่าไม่ให้ใส่นะ คุณแม่ก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกลูก อย่าไปฟังพ่อมาก(หัวเราะ) คุณพ่อจะเป็นคนจีนหัวโบราณมากๆ จะให้ใส่เสื้อปิดหอหอยถึงแขนเลย(หัวเราะ) พ่อชอบเรียบร้อย ชุดนี้ หนูก็บอกคุณพ่อว่าเลือกด้านหลังดีกว่า เพราะด้านหน้ามันแบน(หัวเราะ)”

ภูผาโดนคาดคั้น จีบ มิ้นต์ รึเปล่า


ภูผาโดนคาดคั้น จีบ มิ้นต์ รึเปล่า


ภูผาโดนคาดคั้น จีบ มิ้นต์ รึเปล่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์