‘หนุ่ม-ฝ้าย’วิวาห์หวาน-เจ้าบ่าวอ้อนขอมีลูกเลย

เมื่อเวลา 17.00น. วันที่ 4 พ.ค. ที่ห้องเรซิเดนซ์ 305

โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ มีงานฉลองมงคลสมรสของคู่รักวงการบันเทิง ผู้กำกับฯ ‘หนุ่ม’อรรถพร ธีมากร และดาราสาว‘ฝ้าย’อริญรดา ปิติมารัชต์ ซึ่งได้ทำพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์ไปแล้วในช่วงเช้า  


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสนั้นคึกคักไปด้วยมีผู้ใหญ่และนักแสดงในวงการ

อาทิ ฉัตรชัย-สินจัย เปล่งพานิช, นพพล โกมารชุน-ปรียานุช ปานประดับ, ‘อเล็ก เรนเดลล์’ควงคู่มากับ‘มิ้นท์’ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ‘มาร์กี้’ราศรี บาเลนซิเอก้า มาพร้อม ‘ต้อง’จุลวุฒิ ชลลัมพี, ‘บีม’ศรัณยู ประชากริช และแฟนสาว‘ชาช่า ทามาดะ’, ‘อาร์ต’พศุตม์ บานแย้ม,‘แป้ง’อรจิรา แหลมวิไล ฯลฯ


‘หนุ่ม-ฝ้าย’วิวาห์หวาน-เจ้าบ่าวอ้อนขอมีลูกเลย

คู่บ่าว-สาวได้ควงคู่กันเปิดใจด้วยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส

โดยเจ้าบ่าวกล่าวว่า “วันนี้รู้สึกตื่นเต้นมาก กว่าจะลงมาได้ ทางฝ้ายกลัวว่าจะไม่สวย ไม่เรียบร้อย ซึ่งในช่วงเช้าพิธีทุกอย่างเรียบร้อยดี มีการแห่ขันหมากมาจาก สกายวอล์ก และเข้ามาถึงห้องที่ทำพิธี ซึ่งตนคิดว่าน่าจะเป็นงานแต่งงานคนเดียวที่ได้แห่มาจากสกายวอล์ และมีพี่น้องในวงการมาร่วมกันจำนวนหนึ่ง อย่าง มอส ปฏิภาณ, แมน ศุภกิจ, พี่ถั่วแระ เชิญยิ้ม, อู๊ด เป็นต่อ, เป๊ก ผลิตโชค โดยเฉพาะพี่อุ๋ย นนทรีย์ จะเป็นนักต่อรองที่ดีมากขณะที่จะต้องผ่านประตูเงินระตูทองจะมีหลายด่าน บรรยากาศเป็นไปแบบสนุกสนานเฮฮา และไม่มีพิธีรีตรองมากมาย ก่อนรดน้ำสังข์ยังมีหัวเราะกันเลย”


 ด้านเจ้าสาวกล่าวเสริมถึงความรู้สึกว่า “เมื่อเช้ารอนานเพราะว่ารออยู่ในห้อง แต่ก็ได้ยินเสียงกลองยาวมาตลอด ลุ้นตลอดเวลา ตอนที่พี่หนุ่มมารับตัวในห้อง ก็ยิ่งตื่นเต้น มือถึงกับเย็นเลย”


 ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องของสินสอดว่าเป็นเท่าไหร่

เจ้าบ่าวกล่าวว่า “เป็นไปตามสมควร เรื่องนี้ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ ผมเองก็ไม่ได้ร่ำรวย ทำงานด้วยตัวเอง ก็ให้ตามสมควรที่เราจะให้ได้ ไม่อยากจะให้มองเป็นเรื่องของเงินทอง อยากให้มองเป็นเรื่องของสิ่งที่ผมให้ สำหรับคนที่ผมรักที่สุดและอยากให้เขามีความสุขที่สุดเช่นกัน


‘หนุ่ม-ฝ้าย’วิวาห์หวาน-เจ้าบ่าวอ้อนขอมีลูกเลย

 ได้จดทะเบียนกันไปแล้วเมื่อ 2 พ.ค.ที่ผ่านมาแล้ว

เจ้าบ่าวบอกว่า “จดกันไปสำนักงานเขตหลักสี่ ที่เลือกจดวันที่ 2 พ.ค. เนื่องจากว่า มันจะมีฤกษ์ดี 2 วันคือวันที่ 2 พ.ค. และวันที่ 4 พ.ค. จึงอยากใช้ให้คุ้ม โดยวันที่ 2 เราไปจดทะเบียนและไปทำบุญให้หลวงพ่อที่เคารพนับถืออวยพรและพรมน้ำมนต์ให้ แล้ววันที่ 4 ก็มาจัดฉลองมงคลสมรส”


 เมื่อถึงคำสัญญาว่ามีให้กันอย่างไรบ้าง เจ้าบ่าวเผยว่า “ผมบอกเขาว่าจะรักเขาไปจนแก่เฒ่าและจะดูแลเขาให้ดีที่สุด” 

 ด้านเจ้าสาวกล่าวว่า “พี่หนุ่มบอกว่าอยากจะให้ใจเย็นลงกว่านี้ ปกติจะเป็นคนใจร้อน”


 ผู้สื่อข่าวถามว่าตั้งใจจะมีทายาทเลยหรือเปล่า
 
เจ้าบ่าวกล่าวอย่างติดตลกว่า “มีเลย เพราะอายุก็มากแล้ว ส่วนจำนวนถ้ามีงานเยอะก็ลูกน้อย ถ้ามีงานน้อยก็ลูกเยอะ ส่วนลูกจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง กะเทย ทอม ได้ทั้งนั้น เพราะอย่างไรเขาก็เป็นลูกเรา”


 ด้านเจ้าสาวกล่าวว่า “ตอนแรกยังไม่พร้อมเพราะเรารู้สึกว่ายังเด็กไป แต่ตอนนี้อยากจะมีลูกให้พี่หนุ่มเขาบอกว่าเขาแก่แล้ว แต่ขอแค่คนเดียวก็พอ”


‘หนุ่ม-ฝ้าย’วิวาห์หวาน-เจ้าบ่าวอ้อนขอมีลูกเลย


‘หนุ่ม-ฝ้าย’วิวาห์หวาน-เจ้าบ่าวอ้อนขอมีลูกเลย


‘หนุ่ม-ฝ้าย’วิวาห์หวาน-เจ้าบ่าวอ้อนขอมีลูกเลย


‘หนุ่ม-ฝ้าย’วิวาห์หวาน-เจ้าบ่าวอ้อนขอมีลูกเลย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์