ช็อค!สามี เจี๊ยบ วรรธนา รถคว่ำดับ ขณะถ่ายสารคดีที่อินเดีย

รายงานข่าวแจ้งเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ว่า  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 

  เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ของรายการ รอยเท้า ความฝัน ผู้คน ดนตรี    ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส  พลิกคว่ำที่ประเทศอินเดีย ระหว่างถ่ายทำสารคดี  เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ได้แก่ "นิมิตร จิตรานนท์" หรือกบ  สามีของ  "เจี๊ยบ -วรรธนา วีรยวรรธน "นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง

ช็อค!สามี เจี๊ยบ วรรธนา รถคว่ำดับ ขณะถ่ายสารคดีที่อินเดีย


ทั้งนี้  ภายหลังจากการทราบข่าวการเสียชีวิตของกบ- นิมิตร  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา    จิก - ประภาส ชลศรานนท์ นักคิด นักเขียน นักแต่งเพลงชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก   ระบุว่า 


"เพิ่งรู้ข่าวร้ายของการเสียชีวิตของน้องกบ นิมิตร จิตรานนท์ ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะถ่ายทำสารคดีที่ประเทศอินเดีย"


"ผมรู้จักนิมิตรในสองมิติ หนึ่งนั้นคือชายผู้เป็นที่รักของเจี๊ยบวรรธนา กบกับเจี๊ยบครองเรือนกันและมีลูกเล็กๆที่ชื่อน่ารักว่า เนปาลและธิเบต อีกมิติหนึ่ง นิมิตรเป็นนักดนตรีฝีมือดีที่ฝากผลงานทำเพลง ดนตรีประกอบหนังและรายการทีวีมามากมาย"
 
"จึงขออนุญาตแจ้งมายังญาติมิตรที่ยังไม่รู้ และขออธิษฐานจิต ให้บุญบารมีที่กบสั่งสมมาตลอดในกาลก่อน รวมถึงบุญบารมีจากการเป็นที่รักของผู้คนทุกคนในกาลนี้ ส่งผลให้ดวงวิญญาณกบเดินทางไปสู่สุขคติสัมปราภพด้วยเทอญ"
 


ช็อค!สามี เจี๊ยบ วรรธนา รถคว่ำดับ ขณะถ่ายสารคดีที่อินเดีย

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลเพิ่มเติมถึงการเสียชีวิตของกบ-นิมิตร นั้น รณวีย์ ศรีขาว หรือ "โบ๊ต บานานาโบ๊ต" นักแต่งเพลงชื่อดัง และเพื่อนของนิมิตร
 
ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ทางพี่กบ กับทีมงานคนไทยอีก 1 คน ได้เดินทางไปถ่ายทำรายการนี้ที่ประเทศอินเดีย โดยไปเช่ารถจากบริษัททัวร์ที่นั่นพร้อมคนขับและไกด์นำทางชาวอินเดีย ขณะเดินทางไปเมืองพุทธคยา รถคันดังกล่าว ได้ประสบอุบัติเหตุ ทำให้พี่กบเสียชีวิตในะหว่างนำส่งโรงพยาบาล โดยเกิดเหตุเวลาประมาณ 06.00 น.ของวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่เสียชีวิต ศพจะถูกส่งกลับมาเมืองไทยด้วยสายกาารบินไทย ในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค.นี้ และทางญาติจะนำไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดลาดปลาเค้า ศาลา 6


"ที่ผ่านมาทุกครั้งที่ดินทางไปถ่ายทำรายการ พี่เจี๊ยบกับพี่กบจะเดินทางไปด้วยกัน แต่ครั้งนี้ พี่เจี๊ยบไม่ได้ไปด้วยเพราะว่า ลูกคนเล็กไม่สบายจึงอยู่ดูแล ก็ไม่นึกว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันแบบนี้ขึ้น ตอนนี้มีคนพยายามโทรหาพี่เจี๊ยบเยอะมาก แต่พี่เจี๊ยบยังอยู่ในอาการเสียใจมากและจิตใจก็แย่มากๆ ครับ จึงยังไม่สะดวกที่จะพูดเรื่องนี้ และฝากขอโทษทุกคนและขอบคุณทุกคนที่ทราบข่าวและให้กำลังใจครับ"


นอกจากนี้ มีรายงานข่าวว่า บิณฑ์ บันลือฤทธ์ นักแสดง-ผู้กำกับภาพยนตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ซึ่งกำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ที่อินเดียได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของนิมิตร จึงได้รีบติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อประสานกับทางญาติและจัดพิธีทางศาสนา โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมศพที่วัดไทยพุทธคยาเป็นเวลา  1 คืน ก่อนที่จะมีการส่งศพกลับประเทศไทย

สำหรับรายการ รอยเท้า ความฝัน ผู้คน ดนตรี  เป็นรายการสารคดี ที่ก่อตั้งโดย นิมิตร จิตรานนท์  โดยมี  วรรธนา วีรยวรรธน เป็นผู้สนับสนุน  เมื่อปีพ.ศ. 2553   ออกอากาศทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์  เวลา 09.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส  รูปแบบรายการคล้ายสารคดีเกี่ยวกับวัฒนธรรม วิถีชีวิต วิสัยทัศน์  ของผู้คนตามสถานที่ต่างๆ ในมุมโลก  และล่าสุดทางรายการก็เตรียมทำสารคดีพิเศษครบรอบ 2 ปี ซึ่งกำลังจะออกอากาศวันที้่ 7 พฤษภาคม นี้ 

ขณะที่ในเฟซบุ๊กของเจี๊ยบ วรรธนา และเฟซบุ๊กของรายการ  รอยเท้า ความฝัน ผู้คน ดนตรี  ได้มีผู้เข้าไปแสดงความเสียใจ อาลัยต่อการเสียชีวิตของกบ นิมิตร รวมถึงให้กำลังใจเจี๊ยบ วรรธนาเป็นจำนวนมาก


ช็อค!สามี เจี๊ยบ วรรธนา รถคว่ำดับ ขณะถ่ายสารคดีที่อินเดีย

ทั้งนี้ กบ นิมิตร จิตรานนท์ เป็นนักแต่งเพลงฝีมือดี โดยในปี พ.ศ.2542 เขา และนักร้อง-นักดนตรีรุ่นน้องอีก 2 คน
 
ได้แก่ วีรภัทร์ อิ่มแดง และ ทัศรินทร์ พันธุ์แพ (ซึ่งเพิ่งประกาศข่าวเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดงดัง ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา) ได้ร่วมกันก่อตั้งวง "เดอะ ฟิน" มีผลงานอัลบั้มออกมา 2 ชุด นอกจากนั้น เขายังเคยเป็นครูสอนร้องเพลงในรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง "ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 1" อีกด้วย

ช็อค!สามี เจี๊ยบ วรรธนา รถคว่ำดับ ขณะถ่ายสารคดีที่อินเดีย

ล่าสุด เจี๊ยบ วรรธนา ได้เข้าไปโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Coo Colour ของกบ นิมิตร สามีผู้ล่วงลับ มีเนื้อหาว่า

"บอกลูกแล้วนะ ... ลูกเราแมนมากเลย :) พวกเราน่าจะไหวกัน อย่าห่วงนะ กลับบ้านมา มาร่ำลากัน แล้วกบก็เดินทางต่อให้สบาย วันไหนที่เห็นว่าลูกเศร้าก็คอยมาดูลูกบ้าง ....ไม่มีตรงไหนเลยที่เราไม่เห็นกบT_T" สงสัยเรื่องนี้ต้องหนักหนาแน่.... ฟ้าตรงไหนสวย ไปรอเราตรงนั้นนะ

ช็อค!สามี เจี๊ยบ วรรธนา รถคว่ำดับ ขณะถ่ายสารคดีที่อินเดีย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์