ลุ้นไม่ขึ้น! ฟิล์ม ยันสัมพันธ์ แพนเค้ก เป็นเพื่อนดีแล้ว


ยังคงมีกระแสข่าวตามมาเรื่อยๆสำหรับนักร้องหนุ่มหล่อ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" กับเรื่องราวความสัมพันธ์กับนางเอกสุดฮ็อตอย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ" ที่แม้ว่าหนุ่มฟิล์มจะออกมาพุดตลอดว่าความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อน 

แต่ก็ยังมีกระแสจากแฟนคลับออกมาเรื่อยๆว่าอยากให้ทั้งคู่เป็นรักนอกจอรวมถึงอยากให้ทั้งคู่มีผลงานละครคู่กันสักครั้ง 

งานนี้ หนุ่มฟิล์ม เองก็ได้แต่ย้ำว่าถ้าเป็นงานละครก็ยินดีที่จะได้เล่นกับน้องเขา แต่ถ้าเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ละก็เป็นเพื่อนกันไปแบบนี้ดีอยู่แล้วค่ะ...


ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง? ตอนนี้หนังสือไฮ แมกกาซีนเพิ่งออก แล้วก็มีละครทางช่อง 8 แล้วก็หนังเทิดพระเกียรติแด่พระเจ้าอยู่หัวครับ

 ตอนนี้มีคนลุ้นความสัมพันธ์กับแพนเค้ก? ผมว่าคงความเป็นเพื่อนกันแบบนี้มันแฮปปี้ที่สุดแล้วครับ เราคุยกันได้ทุกเรื่องแล้วก็ไปไหมมาไหนได้แบบสบายใจ หลายคนอยากให้เล่นละครด้วยกัน? ก็คงแล้วแต่ทาง RS ครับ ถ้ามีโอกาสก็ยินดีครับ จะมีโอกาสเป็นไปได้ไหม? อย่างที่บอกว่าตอนนี้ผมเองก็ทำงานเยอะ น้องก็ทำงานเยอะ

หลังจากนี้จะมีควงกันไปทำบุญที่ไหนอีกไหม? มีแน่นอนครับ แต่ว่าก็อยู่ที่ว่าเราจะไปที่ไหนกันดี คือพวกเราถ้าว่างก็ไปทำบุญกันตลอดครับ แพลนหรือยังว่าจะไปที่ไหน? ตอนนี้ยังเลยครับ เพราะว่าเพิ่งเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ไป แล้วก็งานอัลบั้มใหม่ด้วย
 
รู้สึกยังไงที่แฟนคลับลุ้นให้เล่นละครด้วยกัน? ดีใจนะครับ เพราะว่าเขาก็คอยจับตามอง คอยให้กำลังใจ อีกอย่างน้องเขาก็เป็นคนน่ารัก ผมเองโชคดีด้วยซ้ำถ้าได้เล่นกับน้องเขานะครับ กดดันไหมแฟนเชียร์เยอะขนาดนี้? ไม่นะครับ ดีใจมากกว่า ตอนนี้เข็ดเรื่องความรักไหม? คือผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ห่างไกลกับผมนะครับ ผมอยากทำงานมากกว่า อยากทำงานให้ดีที่สุดก่อนนะครับตอนนี้

หนังเทิดพระเกียรติ? ครับ เป็นหนังที่ 9 หน่วยงาน 9 เรื่องเถิดไท้องค์ราชันครับ ผมเองก็อยู่หนึ่งในนั้น น่าจะเป็นหนังที่ดีมากครับ ตอนนี้ถ่ายทำเสร็จหรือยัง? ตอนนี้ถ่ายเสร็จแล้วครับ น่าจะได้ชมกันเร็วๆนี้ครับ


ฟิล์มฟิล์ม


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แพนเค้ก ฟิล์ม
ขอบคุณ : Newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์