หนูนาเศร้ามือดีปล่อยภาพจุ๊บไกด์


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา

จู่ ๆ มีภาพหลุดของนางเอกร้อยล้าน หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ จุ๊บแก้มพิธีกรโอไอซีหนุ่ม ไกด์-ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ  หลุดออกมาชุดใหญ่

ทำเอาแฟน ๆ ตกอกตกใจเพราะสาวหนูนาไม่เคยมีข่าวคราวกับหนุ่ม ๆ มาก่อน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวหนูนาที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ ที่หอประชุมกองทัพเรือ เลยต้องรีบคว้าตัวมาเคลียร์เรื่องนี้ทันที

หนูนา เผยว่า “เห็นรูปมาบ้างค่ะ แต่ยังไม่หมดค่ะ” ภาพหอมแก้มและนั่งตักหนุ่มค่อนข้างแรงเหมือนกัน? “ก็ตกใจเหมือนกัน มันเป็นภาพที่นานมากแล้ว ไม่แน่ใจว่า 2 หรือ 3 ปีที่ผ่านมาแล้วค่ะ” ความสัมพันธ์ตอนนั้นคบกันหรือเปล่า? “ก็ถือว่าสนิทกัน ตอนนี้ก็ไม่ได้สนิทแล้วก็ไม่ได้คุยกัน”

เรียกว่าเบรกความสัมพันธ์?
หนูมีงานเยอะด้วย อาจจะทำงานหลาย ๆ อย่าง ทำให้ห่างกันค่ะ” มีภาพออกมาอย่างนี้คุยกับเขามั้ย? “ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ก็คิดว่าไม่ได้ร้ายแรงขนาดต้องคุยกันค่ะ” กลัวจะมีภาพออกมาอีกมั้ย? “ยังจะมีออกมาอีกเหรอคะ หนูนาคิดว่ามันเป็นภาพที่มันเก่ามากแล้ว มันเป็นอดีตไปแล้ว อย่าเอาอดีตมาตัดสินปัจจุบันดีกว่า อยากให้มองไปถึงอนาคต มองถึงผลงานปัจจุบันของหนู ดูที่ผลงานดีกว่านะคะ”
 




ส่วนตัวซีเรียสมั้ย?
“ส่วนตัวหนูก็ซีเรียสค่ะ แต่ก็จะเป็นห่วงคนรอบข้างมากกว่า เพราะทุกคนก็สะเทือนใจนิดหน่อยค่ะ” คุณแม่ว่ายังไงบ้าง? “คุณแม่ก็ตกใจนะคะ รู้สึกว่าทำไมถึงมีรูปหลุดออกมา มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนานมากแล้ว คุณแม่ก็บอกว่าเสียใจ แต่ก็ให้กำลังใจ คนที่รักเราก็คอยให้กำลังใจเราเสมอค่ะ” เราได้ขอโทษคุณแม่มั้ย? “ก็คุยค่ะ คุยกับคุณแม่ตลอด”

คิดว่ามันออกมาจากผู้ชายหรือเปล่า?
 “ไม่ทราบเลยค่ะมันเป็นเรื่องที่นานมากแล้ว” จะไปเอาเรื่องฝ่ายชายมั้ย? “ไม่หรอกค่ะ หนูนาคิดว่ามันไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้นค่ะ” แฟนคลับว่ายังไงบ้าง? “ก็คอยให้กำลังใจค่ะ เขาก็ทราบและคอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้างกัน”

ภาพที่ออกมาคนก็ตกใจมันดูขัดกับลุคของหนูนา?
“ก็ขอให้ถือว่าเป็นอดีตนะคะ อย่างที่บอกว่าอย่าเอาอดีตมาตัดสินปัจจุบันหนูก็เป็นแค่เด็ก อาจจะทำอะไรเพื่อความสนุก เราอาจจะไม่ได้ตั้งใจ หรือคิดถี่ถ้วนที่ดีพอ แต่ตอนนี้หนูรู้สึกว่า หนูก็โตขึ้น จริง ๆ แล้วความรักมันก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร แต่มันอยู่ที่วัยที่โอกาส อยู่ที่การปฏิบัติตัวให้เหมาะสมด้วย ก็อยากให้มองที่ปัจจุบันมากกว่า”

ตอนนี้ระมัดระวังตัวมากขึ้นมั้ย? “ก็ระวังมากขึ้นค่ะ ต่อจากนี้ก็อาจจะมีคนจับตามองมากขึ้นเราก็ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นค่ะ”.


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์