จา พนม - บุ้งกี๋ ปลื้มเตรียมเป็นพ่อแม่มือใหม่


จา พนม - บุ้งกี๋ ปลื้มเตรียมเป็นพ่อแม่มือใหม่

 "จา" พนม ยีรัมย์ พระเอกนักบู๊ เตรียมเป็นพ่อคนใหม่หลัง "น้องบุ้งกี๋"  ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์ ตั้งครรภ์ได้เดือนเศษแล้ว

ขณะที่ "เสี่ยเจียง" สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสิร์ฐ มอบของขวัญให้ "จาและบุ้งกี๋" เป็นเงินก้อนโต 8 ล้านบาท


"จา" พนม ยีรัมย์
และ "น้องบุ้งกี๋" ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์ จัดงานฉลองมงคลสมรสที่ห้องเจ้าพระยา อาคารชุมพรเขตอุดมศักดิ์ หอประชุมกองทัพเรือ ไปเมื่อเย็นวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกเหรื่อ คนดังในแวดวงบันเทิงและญาติพี่น้องของทั้ง 2 ฝ่ายมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง หลังจากที่ทั้งคู่ได้มีพิธีหมั้นและแต่งงานกันไปเรียบร้อยแล้วที่โรงแรมของ "น้องบุ้งกี๋" ที่จังหวัดระยอง ไปเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ปี 2553 ที่ผ่านมา และได้จดทะเบียนสมรสในวันที่ 29 ธันวาคม ปีเดียวกัน แต่เนื่องจากยุ่งเรื่องการถ่ายทำหนังเรื่องต้มยำกุ้ง ภาค 2 มาโดยตลอด ทำให้เพิ่งจะสบโอกาสจัดงานฉลองในวันนี้

โดยนอกจะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวความรัก จายังเปิดเผยถึงข่าวดีอีกเรื่องว่า กำลังจะได้เป็นคุณพ่อมือใหม่ หลัง "น้องบุ้งกี๋" ตั้งท้องได้เดือนเศษ  โดยที่ผ่านมาจามีอาการแพ้ท้องแทนภรรยาสาวด้วยเหมือนกัน คือจะมีความรู้สึกอยากกินของเปรี้ยวและกินจุกกินจิก ซึ่งปกติแล้วไม่เป็นแบบนี้ และหากเป็นไปได้ก็อยากได้ลูกชายก่อนเพื่อที่จะได้ดูแลน้อง ขณะที่ "น้องบุ้งกี๋" เผยว่าเป็นเพศอะไรก็ได้

     ขณะที่ "เสี่ยเจียง" สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสิร์ฐ ประธานบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ประธานในพิธีฉลองมงคลสมรส ก็ควักกระเป๋ามอบเป็นของขวัญให้คู่บ่าวสาวก้อนโตถึง 8 ล้านบาท โดยจาได้มอบให้กับภรรยาทั้งหมด

ชมคลิป



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์