พลอยเชื่อคนไม่ติดภาพหวานหวาน


"พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เผยบทในละคร "บ่วงบาป" แรงดั่ง "กลีบผกา 2" ในแรมพิศวาส ในอดีต ที่ "หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์" เคยเล่นไว้ เชื่อคนไม่ติดภาพ "หวานหวาน" ใน "ระบำดวงดาว" เพลียเจอโรคภูมิแพ้รุม
          
กลายเป็นที่โจษจันอีกครั้ง กับการกลับมารับบทแรงล้ำของ "พลอย-เฌอมาลย์" ในละครเรื่องใหม่ "บ่วงบาป" ที่ถูกกล่าวขวัญว่า เป็น "กลีบผกา 2" แต่ก็มีหลายคนยังติดภาพ "หวานหวาน" ในละคร "ระบำดวงดาว" ของนักแสดงสาวอยู่ และมองว่านั่นคือผลงานชิ้นโบแดงของ "พลอย" แล้ว แต่เมื่อถามจากพลอยถึงความกดดันที่ต้องกลับมาร้าย นักแสดงสาวเผยถึงเรื่องนี้ดังนี้
      
"บทในเรื่องบ่วงบาปแรงกว่าตอนที่เป็นหวานหวาน คือแรงเหมือนเป็นกลีบผกา 2 เลย คือร้ายแบบร้ายหน้าสวย คือเท้าเหยียบเขาอยู่ แต่หน้ายิ้มสวย คือแรงมาก ส่วนที่หลายคนยังติดภาพหวานหวานอยู่ พลอยว่ามันเป็นเรื่องของบทมากกว่า บทหวานยังมีอารมณ์ของการร้ายแบบต๊องๆ บ้าง แต่เรื่องนี้ไม่มีเลย และที่พลอยรับเล่นเรื่องนี้ เพราะมันพอเหมาะพอเจาะกับเวลาพอดี ไม่ใช่เพราะอยากกลับมาทวงบัลลังก์อะไร เวลาเราทำงาน เราก็อยากที่จะทำให้เต็มที่ ทำออกมาให้ดี ส่วนการตอบรับเป็นยังไง มันเป็นเรื่องของคนดู เราไปบอกไม่ได้ว่าเล่นบทนี้แล้ว เราจะได้รางวัล เราจะเป็นที่พูดถึง" นักแสดงสาวบอก
     
 ซึ่งระหว่างการสัมภาษณ์สาว "พลอย" มีอาการคัดจมูกตลอดเวลา ผู้สื่อข่าวเลยถามถึงสาเหตุ นางเอกสาวเผยว่าเธอเป็นโรคภูมิแพ้ทุกอย่าง ทั้งฝุ่น ทั้งอากาศ ทั้งแมลงสาบหรือแม้แต่ดอกไม้
     
"ช่วงที่ถ่ายขุนศึกหนักมาก พลอยต้องอัดยาตลอด เพราะว่าพลอยเป็นภูมิแพ้ แพ้หลายอย่างมาก แล้วขุนศึกถ่ายกลางแจ้งด้วย เราเลยต้องกินยาไว้ก่อน เพราะถ้าไม่กิน คงจะแย่ ถ่ายไม่ได้แน่ๆ ตอนนี้ก็ยังมีอาการอยู่ อีกอย่างพลอยแพ้ดอกไม้ด้วย (งั้น "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ก็ซื้อดอกไม้ให้ไม่ได้เลย) คือพลอยแพ้ดอกลิลลี่ แต่ดอกไม้อย่างอื่นไม่แพ้ ดอกกุหลาบอะไรก็ได้ (ยิ้ม) ตอนนี้พลอยกับพี่ต้าร์ต่างคนต่างทำงานเยอะ อย่างนี่พลอยไม่ค่อยสบาย พี่ต้าร์เขาถ่ายละคร พลอยก็ถ่ายละคร เขาก็จะฝากคนที่กองถ่ายของพลอยคอยดูแลพลอยแทน เพราะเขาทำงาน" พลอยกล่าวพร้อมยิ้ม


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG พลอย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์