บอย ปลื้มคนยกพระเอกฮอตแห่งปี


นักแสดงหนุ่ม"บอย ปกรณ์" ปลื้มคนยกพระเอกฮอตแห่งปี ยิ้ม แววมยุรา กระแสดี โวละครจ่อ 2 เรื่อง เร่งฟิตหุ่นถ่ายแบบ ผู้ใหญ่ไฟเขียว ย้ำ กาละแมร์ พี่ ไม่กดดันคนจับตามอง
ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ก็ต้องมีเหล่าบรรดาแฟนคลับ ทั้งสาวแท้ สาวเทียม คอยล้อมหน้าล้อมหลังตลอดสำหรับหนุ่ม "บอย-ปกรณ์" จนหลายคนยกให้เป็นพระเอกฮอตแห่งปีเลยทีเดียว โดยในงานเปิดสาขาใหม่ของคริสปีครีม สาขา 4 ที่เดอะมอลล์บางกะปิ 
ซึ่งหนุ่มบอย ได้มาร่วมงานและหลังจากขึ้นโชว์ร้องเพลงเอาใจเหล่าบรรดาแฟนคลับ เจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนพร้อมกับอัพเดทเรื่องผลงานละคร และงานถ่ายแบบที่เจ้าตัวกำลังเร่งฟิตหุ่นเพื่อโชว์ซิกแพกให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันเป็นครั้งแรกด้วย


บอยบอย


 “ความจริงก็คงไม่ได้ขนาดนั้นหรอกครับ แต่ว่าน่าจะเป็นช่วงมากกว่า ช่วงนี้ผมถ่ายละครอยู่เรื่องนึง เลยมีเวลาออกมารับงานบ้าง แต่หลังจากนี้จะเปิดกล้องอีก 2 เรื่อง อีเว้นท์ก็อาจจะลดลง เพราะว่าเรื่องเวลา คงอาจจะไม่มีเวลามารับอีเว้นท์บ้าง ละครที่จะเปิดที่แน่ๆ ตอนนี้คือ เรื่อง ตะวันฉายในม่านเมฆ ส่วนอีกเรื่องที่รอคอนเฟิร์มคือ เรื่อง พรพรหมอลเวง ครับ ส่วนกระแสละครเรื่อง แววมยุรา ก็เป็นปกติ มีทั้งติทั้งชม เป็นเรื่องปกติครับ ก็ขอบคุณสำหรับทุกคำติชมเลยครับยินดีน้อมรับ แล้วจะเอาไปแก้ไขในเรื่องต่อไป ส่วนคนที่ชอบอยู่แล้ว ก็ขอบคุณมากๆ ที่ติดตามผลงานครับกระแสรวมๆ ก็โอเค เรตติ้งก็ใช้ได้อยู่ครับ 
กับพี่กาละแมร์ วันนี้ก็ได้เจอกัน ก็ไม่มีอะไรครับเป็นพี่ที่สนิทกันมากกว่าครับ ไม่กดดันอะไรครับเวลาที่มีคนมาจับตามองหรือว่าคอยลุ้นคอยถาม เวลาเจอกันก็ทักทาย หยอกล้อกันปกติ ไม่ได้มีเปลี่ยนแปลง หรือลดลง หรือมากขึ้นอะไร ด้วยความที่สนิทกันอยู่แล้วในฐานะพี่น้อง ก็เป็นได้แค่นี้ครับส่วนเรื่องฟิตหุ่น ความจริงคือ อยากเข้ายิมมานานแล้วครับ แต่ว่ายังไม่มีเวลา ประกอบกับมีหนังสือติดต่อมาเล่มหนึ่ง ซึ่งจะถ่ายประมาณเดือนสิงหาคม ช่วงนี้ก็เลยไปเข้ายิมบ่อยครับ วันนี้เลิกงานก็ต้องไป ช่วงนี้ต้องค่อนข้างรักษาวินัยนิดนึงครับ เป็นหนังสือแนวสุขภาพครับ 
จะได้เห็นโชว์ซิกแพกมั้ย ก็คงต้องรอดูว่า ทางหนังสือเขาต้องการยังไงครับ ภาพออกมา ก็น่าจะเป็นแนวสุขภาพมากกว่านะครับ ซึ่งทางตัวผมเอง ก็มีลิมิตอยู่แล้วครับ ว่าแค่ไหน คงไม่ถึงขั้นใส่กางเกงชั้นในตัวเดียว คงไม่ไหว หุ่นผมก็คงไม่ได้ดีขนาดนั้นด้วยครับ กับผู้ใหญ่ทางช่อง ก็มีคุยบ้างครับ ก็โอเคครับ เรื่องค่าตัวก็เป็นราคาถ่ายแบบปกติครับ ไม่ได้สูงอะไร ซึ่งจริงๆแล้ว ผมยังไม่ได้คุยเรื่องนี้เลยครับ”

บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG บอย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์