สเตฟาน ฟังไว้ ส้ม ธัญสินี แฮปปี้ยุติความสัมพันธ์


"ส้ม - ธัญสินี พรมสุทธิ์" "ส้ม - ธัญสินี พรมสุทธิ์"

"ส้ม - ธัญสินี พรมสุทธิ์" ยืนยันมีความสุขดีหลังเลิกกับ "สเตฟาน - ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์"

ที่เพิ่งคบหากันได้เพียงแค่ 3 เดือน โดยนักแสดงสาวหน้าหวานเผยสาเหตุของการเลิกลาเป็นเพราะรูปแบบการใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน


นางเอกสาวช่อง 7 เผยระหว่างร่วมงานแถลงข่าว "Eyes Care Plus มิติใหม่ของการตรวจสุขภาพตาโดยทีมจักษะแพทย์" ที่ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว วันพุธที่ผ่านมา ว่ายังคงมีความสุขดีแม้จะเพิ่งเลิกลากับ "สเตฟาน - ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" พระเอกหนุ่มร่วมช่อง ได้ราว 1 เดือนไม่ได้มีอาการเฮิร์ตแต่อย่างใด "สภาพจิตใจโอเคค่ะ สบายดี แฮปปี้ค่ะ ถ้าวันนี้ก็ประมาณเดือนนึงแล้วค่ะ ไม่ได้คุยกันเลย"

สาเหตุของการยุติความสัมพันธ์คืออะไร "ก็อย่างที่ข่าวออกไปน่ะค่ะ คือเราก็คุยกันในช่วงเบื้องต้นแล้ว ตอนแรกเรามีการจะปรับกันใช่มั้ยคะ แต่พอซักพักเนี่ยพี่เค้าก็เริ่มแบบเออไม่มีความสุข ก็ในเมื่อปรับแล้วมันไม่มีความสุขเราก็ควรจะหยุด จริงๆมันก็เป็นเรื่องของรูปแบบชีวิตที่เราต่างกัน บางอย่างพี่เค้าก็รู้สึกอึดอัดเราก็ควรจะหยุด"

"เอาแค่บางเรื่องแล้วกันเน้าะ สมมติคนเราคุยกันไปไหนมันก็ต้องบอกกันมั่งใช่มั้ยคะ ที่นี้พี่เค้าอาจจะเคยชินกับการที่ไม่บอกกัน บางทีเค้าอาจจะหายไป 7-8 วัน ทีแรกมันมีการบอกกล่าวกันมาโดยตลอด แต่พอหลังๆ พี่เค้าไม่ได้บอก พอเราถามมันก็เลยกลายเป็นว่า อาจจะเป็นตัวเค้าที่ไม่ได้บอก คือเค้าเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เค้าไม่บอกใคร 7-8 วัน เราก็ว่ามันไม่ใช่ไงคะ คือเราก็ต้องปรับเข้าหากันคนละครึ่งทาง แต่เค้าก็บอกเดี๋ยวเค้าก็เป็นอีก เราก็เลยโอเค พอเถอะ"

เฮิร์ตหรือเปล่า "ไม่เลย คือจริงๆ หลายคนคิดว่าส้มจะเฮิร์ตมาก แต่วันที่เรายุติความสัมพันธ์กลับกลายเป็นวันที่ส้มสบายใจที่สุดเลยนะ เพราะก่อนหน้านี้มันเหมือนมีปัญหาแล้วเราไม่สบายใจ พอทุกอย่างเคลียร์ลงตัวก็เลยโอเคค่ะ"

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกของคนในครอบครัวต่อการเลิกลากับพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง สาวส้มยอมรับว่า คุณพ่อสบายใจ นอกจากนั้นส้มยังเผยด้วยว่ามีคนคุยด้วยอยู่ แต่ยังขอดูใจกันไปก่อน




สเตฟาน สเตฟาน


สเตฟาน สเตฟาน


สเตฟาน สเตฟาน


สเตฟาน สเตฟาน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์