ชมพู่ปลื้มกระแสเพลงสัมผัสยอดคนดู7แสนวิว


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

สาว"ชมพู่" สุดปลื้ม กระแสเพลงสัมผัส ยอดคนดู 7 แสนวิวแล้ว ปัดให้คนตามเช็ค น็อต ยังไม่แต่ง เล็ง พาไปเยี่ยมญาติที่อเมริกา

เป็นนักแสดงที่มากความสามารถจริงๆ สำหรับสาว ชมพู่ – อารยา  หลังจับไมค์ร้องเพลง ในละคร "ต้มยำลำซิ่ง" ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย ทั้งเรตติ้งละคร ทั้งกระแสเพลง ล่าสุดเจ้าตัวก็มีโอกาสได้จับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ในเพลง "สัมผัส" ซึ่งขณะนี้ก็มียอดคนดูในยูทูปเยอะถึง 7 แสนวิวเลยทีเดียว งานนี้ในงาน Beauty Suprises สาวชม ก็ออกมาเปิดใจด้วยสีหน้าที่ยิ้มแก้มปริ พร้อมกับอัปเดทเรื่องความรัก หลังมีคนเม้าส์ว่า พักนี้สาวชมพู่ตามประกบติดคอยเช็ค หนุ่มน็อต อยู่ตลอด

“ดีใจมากค่ะ เมื่อกี๊ทางลักษ์ก็มาแจ้งว่า ยอดวิวเพลงสัมผัสในยูทูป ตอนนี้ก็ 7 แสนกว่าแล้ว ก็ดี ชื่นใจ ยังไงก็ดูอีกเยอะๆ นะคะ จะเอาดีด้านเพลงเลยมั๊ย ก็เอาเป็นจ็อบๆ ไปดีกว่าค่ะ ถ้าให้ลุกขึ้นมาร้องเพลงจริงจัง คงไม่ค่ะ เราถนัดงานแสดงมากกว่าค่ะ แต่ในละครเรื่องหนุ่มบ้านไร่เนี่ย เดี๋ยวก็จะมีร้องเพลงอีกค่ะ ตอนนี้ก็ทำงานเต็มที่ครบ 7 วันเลยค่ะ ที่ไปอเมริกาก็ไม่ค่อยได้ไปช็อปค่ะ จริงๆ ไปอยู่กับญาติๆ มากกว่า คุณน็อตป่วยค่ะ ช่วงนั้นก็เลยไม่ได้ไปด้วย ถามเรื่องข่าวดีหรอคะ
 
ก็หลายคนก็ถามถึง ไม่ใช่เฉพาะญาติหรอกค่ะ ตอนนี้ใครๆ ก็ถาม เดี๋ยวถึงเวลาก็จะอัปเดทแล้วกันค่ะ ตอนนี้ให้เขาอุ้มหลานคนอื่นไปก่อนแล้วกันค่ะ คุณตา คุณยาย ก็อยากจะมาเจอนะคะ แต่ว่าท่านก็อายุเยอะแล้ว แล้วบินมาเมืองไทยก็ใช้เวลานานพอสมควร เขาก็บอกว่าเขาจะรอโอกาสสำคัญจริงๆ ถึงจะมาค่ะ ข่าวดีตอนนี้ระยะใกล้ก็ยังไม่มีหรอกค่ะ พูดตรงๆ ว่า ตอนนี้โดนถามทุกวันเลยค่ะ เจอนักข่าว
 
ไม่มีวันไหนไม่ถามเรื่องนี้เลยค่ะ คือปีนี้งานมันแน่นมากค่ะ ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่าคอยตามเช็คตามติดคุณน็อต ก็ไม่เคยเช็คค่ะ ไม่รู้กระแสมาจากไหนเนอะ ก็ชิวค่ะ วันนึงคุยโทรศัพท์กันไม่กี่รอบ เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เริ่มต้นด้วย ไม่ใช่ว่าช่วงข้าวใหม่เป็นอีกแบบนึง คือเป็นแบบนี้ นิสัยส่วนตัว ไม่ใช่คนเช็คอยู่แล้วค่ะ ชมแมนมากค่ะ ก็คิดว่านิสัยแบบนี้ก็คบกันได้ทั้งคู่ ส่วนเรื่องจะไปเยี่ยมญาติอีกเมื่อไหร่ ก็เดี๋ยวค่อยคิดดีกว่าค่ะ  ”




ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์