ต๊อก ประกาศวิวาห์ น้องอุ๋ย ปีนี้


 เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่สตูดิโอไทยทีวีสีช่อง 3 ย่านหนองแขม ต๊อกžศุภกร กิจสุวรรณ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี วัย 39 ปี พร้อมด้วยน้องอุ๋ยžทัศรินทร์ พันธุ์แพ แฟนสาววัย 34 ปี เปิดใจถึงเรื่องการแต่งงานในระหว่างที่ต๊อก มากำกับฯ หนังดังสุดสัปดาห์เรื่องลิเกด๊องเต้นก้องโลก


 ต๊อก ศุภกร เปิดเผยว่า คบหากับน้องอุ๋ยมา 10 ปี คิดว่าพร้อมแล้ว แต่เบื้องต้นเป็นการหมั้นไว้ก่อน โดยการหมั้นน่าจะอยู่ที่ระหว่างช่วงกลางเดือนมิ.ย.ที่จะถึงนี้ กำลังดูฤกษ์กันอยู่ว่าเป็นวันไหน ด้านอุ๋ยเสริมว่า เราคบกันมานานที่ตัดสินใจแต่งปีนี้เพราะว่าเป็นปีมังกร แต่งงานแล้วจะดี ในส่วนของการเตรียมงานยังไม่ได้ทำอะไร เพราะพิธีหมั้นจะทำกันแบบเล็กๆ ในหมู่ญาติสนิท โดยสถานที่น่าจะเป็นที่กรุงเทพฯ ส่วนพิธีเลี้ยงฉลองค่อยว่ากันอีกที คิดว่าจะเป็นงานที่ไม่ธรรมดา ต้องแปลก เพราะตัวของพี่ต๊อกเองทุกคนรู้ว่ามีอะไรแปลกๆ อยู่แล้ว


 ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากแต่งงานจะมีลูกเลยหรือไม่ อุ๋ยกล่าวว่า น่าจะมีเลยเพราะอายุก็มากกันแล้วเดี๋ยวจะไม่ทันใช้ เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ส่วนจะมีกี่คนก็ค่อยว่ากันอีกที ส่วนเรื่องเรือนหอเนื่องจากบ้านเราอยู่ไม่ไกลกัน คงใช้ที่บ้านต่อเติมเป็นเรือนหอจะได้ไม่ต้องซื้อใหม่ ผู้สื่อข่าวถามถึงสินสอด นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า พ่อแม่อุ๋ยดีมาก บอกว่าเท่าไหร่ก็ได้ ผมก็เลยไม่รู้ว่าเท่าไหร่ถึงจะเหมาะ ก็ต้องคุยกันอีกทีให้เป็นเรื่องเป็นราวให้เป็นไปตามความเหมาะสมŽ

 


ต็อก - อุ๋ยต็อก - อุ๋ย


ต็อก - อุ๋ยต็อก - อุ๋ย


ต็อกต็อก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์