หนุ่ม-ฝ้ายจดทะเบียนสมรสตรงตามฤกษ์

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 2 พ.ค. ที่เขตหลักสี่ นักแสดงหนุ่ม ‘หนุ่ม’อรรถพร ธีมากร จูงมือว่าที่เจ้าสาว ‘ฝ้าย’อริญรดา ปิติมารัชต์

จดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะจัดพิธีแต่งงานกันในวันที่ 4 พ.ค. ที่รร.แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ



 โดยนักแสดงสาว ‘ฝ้าย’ เผยว่า วันนี้เวลาประมาณ 08.30 น. ตนและพี่หนุ่มได้เดินทางไปจดทะเบียนสมรสกันที่สำนักงานเขตหลักสี่ กรุงเทพฯ มาเรียบร้อยแล้ว ที่เลือกไปจดทะเบียนสมรสวันนี้เพราะฤกษ์ที่ได้มาคือวันที่ 2 พ.ค. และ 4 พ.ค. เราทั้งคู่อยากใช้วันดีทั้ง 2 วันให้คุ้ม และได้ขออนุญาตคุณพ่อคุณแม่ามาจดทะเบียนสมรสในวันนี้กันก่อน


 “ที่เลือกจดทะเบียนที่เขตหลักสี่ ก็เพราะใกล้บ้านพี่หนุ่มและเป็นเลขมงคล อีกอย่างหนึ่งเลขใกล้เคียงกับอายุพี่หนุ่มด้วยค่ะ การจดทะเบียนในครั้งนี้ ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายแล้ว แต่ฝ้ายยังไม่ได้เปลี่ยนนามสกุล ยังใช้เป็นนางสาวอยู่ เพราะติดเรื่องพาสปอร์ต เพราะฝ้ายได้ไปซื้อตั๋วเครื่องบินไปต่างประเทศเพื่อที่จะไปทำงาน จึงไม่อยากเปลี่ยนนามสกุลและคำนำหน้าในตอนนี้ เพราะกลัวมีปัญหา แต่หลังจากกลับมาจากทำงานแล้วก็คงจะเปลี่ยนทุกอย่างค่ะ” ฝ้ายกล่าว


หนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อริณลดาหนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อริณลดา


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หลังจากจดทะเบียนสมรสกันในวันนี้แล้ว มีการวางแผนกันอย่างไรต่อไป ว่าที่เจ้าสาวเผยว่า หลังจากจดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว ตนกับพี่หนุ่มก็ได้เดินทางไปทำบุญเลี้ยงพระที่วัดอินทารามฯ จ.อยุธยา เพื่อให้พระให้พรและรดน้ำมนต์เราทั้งสองคน ที่เลือกวัดนี้ก็เพราะว่าเป็นวัดที่พี่หนุ่มเคยมาบวช เป็นพระอาจารย์ที่พี่หนุ่มนับถือ


 “เราได้มีการพูดคุยกันหลายอย่าง ว่าต่อไปเราจะใช้ชีวิตอย่างไร เรื่องลูกคิดว่ามีได้ก็จะมีเลย ส่วนเรื่องงานคงยังไม่พัก เพราะพี่หนุ่มยังกำกับฯ ละครอยู่ ส่วนเรื่องการทำอาหาร เรื่องนี้พี่หนุ่มคงต้องทำ เพราะฝ้ายทำไม่เป็น เรือนหอพี่หนุ่มเพิ่งซื้อบ้านที่แจ้งวัฒนะ ตอนนี้ก็มีการย้ายของเข้าไปบ้างแล้ว แต่ยังไม่หมดค่ะ” ภรรยา ‘หนุ่ม-อรรถพร’ กล่าว


 ถามถึงการเตรียมงานในวันแต่งงานวันที่ 4 พ.ค. ดาราสาวเผยว่า ตอนนี้ทุกอย่างเตรียมงานไว้ทุกอย่างหมดแล้ว วันนี้จะเข้าไปดูแค่ความเรียบร้อย กับในวันงานฝ้ายไม่ได้มีอะไรที่จะเซอร์ไพรซ์พี่หนุ่ม แต่ไม่รู้ว่าพี่หนุ่มจะมีอะไรเหรือเปล่า ในวันที่ 4 พ.ค. ช่วงเช้าสจะมีพิธีการหมั้นและรดน้ำสังข์ ซึ่งเป็นพิธีแบบภายใน มีเพียงญาติสนิทและเพื่อน ซึ่งจะจัดในโรงแรมเดียวกันกับตอนฉลองสมรสเย็น” ฝ้ายกล่าว


 ด้านว่าที่เจ้าบ่าว ‘หนุ่ม-อรรถพร’ เผยว่า “เรื่องความพร้อม ตอนนี้ผมก็พร้อมที่จะดูแลผู้หญิงคนหนึ่งที่จะเข้ามาใช้ชีวิตร่วมกับผม เรื่องงานแต่งทุกอย่างตอนนี้เตรียมการไว้หมดแล้ว รอดูว่าจะรันไปตามแผนที่เราวางไวเหรือเปล่า ส่วนวันนี้หลังจากไปดูงานที่โรงแรมในช่วงเย็นแล้ว เราสองคนก็จะไปทานข้าวกัน ไม่มีอะไรพิเศษ เพราะเราทั้งคู่ชอบความเป็นส่วนตัวไม่เอิกเกริก”


หนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อริณลดาหนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อริณลดา


หนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อริณลดาหนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อริณลดา


หนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อริณลดาหนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อริณลดา


หนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อริณลดาหนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อริณลดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์