น้ำฝน ป้อง สเตฟาน ไม่ใช่คนเลว


"น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์" ไม่ขอออกความคิดเห็น "สเตฟาน-ฐสิษฐ์เลิก" "ส้ม-ธัญสินี" เหตุเป็นเรื่องของคน 2 คน ย้ำตัวเองเป็นเพียงแค่แฟนเก่า

 เผยเทคนิคสาวๆ ที่อยากมัดใจอดีตแฟนหนุ่ม ต้องรู้จักตามใจและไม่คาดหวัง รับรองได้รับความรักแน่นอนไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรกับ "สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" อดีตแฟนหนุ่ม นักข่าวส่วนใหญ่ก็ต้องขอความคิดเห็นจาก "น้ำฝน- กุณณัฏฐ์" เสมอไป รวมไปถึงเรื่องราวความรักครั้งล่าสุด ที่ฝ่ายชายเลิกลากับ "ส้ม-ธัญสินี พรมสุทธิ์" ซึ่งงานนี้เมื่อพบ "น้ำฝน" ในงานแถลงข่าวเปิดตัว "บีบี ยู คลินิก" สาขารังสิต จึงสอบถามถึงความคิดเห็นในเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งน้ำฝนยืนยันว่าไม่ขอแสดงความคิดเห็น 

"เอาเป็นว่าไม่ขอพูดอะไรมาก เพราะว่าเป็นเรื่องของคน 2 คน อีกอย่างฝนเองเป็นแฟนเก่า ถ้าให้ความคิดเห็นเยอะมันก็จะดูไม่ดี อาจจะไปพาดพิงฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่การที่คนเขาเลิกกันต้องแสดงความเสียใจ (ได้คุยกับสเตฟานในช่วงที่ผ่านมาบ้างไหม) ได้เจอกัน เขาเคยพูดถึงเรื่องนี้นานแล้ว แต่ฝนไม่เคยถาม สมมุติถามว่าความรักดีไหม? ถ้าเขาเฉยๆ เราก็จะรู้แล้ว ฝนก็จะบอกว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวมันก็ดี แล้วเปลี่ยนเรื่องคุย ขนาดวันที่เขาเคยพูดว่าจะรอดมั้ย? ฝนยังไม่กล้าถามต่อเลยว่าทำไม เราขออยู่ในระยะปลอดภัยของตัวเองมากกว่า เอาเป็นว่าฝนเองไม่รู้จักส้ม จึงพูดอะไรมากไม่ได้ แต่ฝนรู้จักฟานถึงพูดเกี่ยวกับเขาได้ บอกเลยว่าเขาไม่ได้เป็นคนเลวอย่างที่คนอื่นคิดนะ" น้ำฝนบอก 

นอกจากนี้ "น้ำฝน" ยังแนะเทคนิคหากสาวใดที่ต้องการคบกับอดีตแฟนหนุ่มให้ยืดยาวนั้นต้องรู้จักตามใจฝ่ายชาย และไม่เรียกร้องสิ่งใด "บอกเทคนิคให้สาวๆ รู้เลยว่า หากจะคาดหวังว่าให้ผู้ชายคนหนึ่งมาเปิดประตูรถให้ มาคอยดูแลเอาใจใส่เนี่ย อย่าหวัง แต่บอกได้เลยว่าเขารักนะ แต่เขาเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง แต่ถ้าเขาทำให้ เรียกได้เลยว่าออกมาจากใจเลยนะ ไม่ได้แกล้งทำแน่ๆ ฝนให้เป็นไกด์ได้ว่าต้องเป็นผู้หญิงที่สามารถอยู่ได้ด้วยตัวเอง แต่ถ้าฟานเป็นแฟนใครแล้ว เขาเป็นคนติดแฟนนะ เขาเป็นคนแบบขี้เหงา ต้องไปตามเขาอย่าให้เขามาตามเรา แบบว่าเขาชอบเกมก็ต้องเกมไปกับเขาด้วย แล้วอย่าบ่น" น้ำฝนกล่าวสรุป

น้ำฝนน้ำฝน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

สเตฟานสเตฟาน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์