ธันญ์คบยุ้ยนิ่งขึ้นเริ่มวางรากฐานให้มั่นคง


"ธันญ์ ธนากร" เผยคบ "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ชีวิตนิ่งขึ้น พาไปเจอครอบครัวทั้งสองฝ่ายแล้ว เปรยแม่ชมฝ่ายหญิงเป็นคนดี เตรียมวางรากฐานสร้างอนาคต
          
หลังจากเปิดตัวว่าคบหาดูใจในฐานะคู่รัก สำหรับนักแสดงหนุ่มผิวเข้ม ธันญ์ และนักแสดงสาว "ยุ้ย-จีรนันท์" งานนี้แว่วว่า 2 ครอบครัวไฟเขียวให้คบกัน ล่าสุดเจอตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัว "ช่องกีฬา อาร์เอส สปอร์ต ลาลีกา" สอบถามได้ความดังนี้

      
"กับคุณพ่อคุณแม่ของผม เขาเจอยุ้ยบ่อยอยู่แล้ว เพราะเวลาผมกลับบ้านที่ จ.กาญจนบุรี เรา 2 คน จะไปทำงานที่มูลนิธิเกี่ยวกับยาสมุนไพรชื่อ "ไพรกรุณา"  ซึ่งเปิดรักษาฟรีทุกโรค คุณแม่จะเจอเรา 2 คนบ่อยอยู่แล้ว (ไปทำได้อย่างไร) เริ่มแรกคือเราพาคุณยายและคุณแม่ไปรักษา แต่พอไปถึงแล้วเห็นว่าที่นี่เป็นมูลนิธิที่ไม่ได้เก็บเงินเลยสักบาทเดียว เรามีแรงเลยไปช่วยผู้ป่วย ช่วยลงแรงทำโน่นทำนี่ มีช่วยขายข้าวขายขนม เพื่อนำเงินเข้ามูลนิธิด้วย (คุณแม่พูดถึงยุ้ยอย่างไรบ้าง) คุณแม่ผมชมยุ้ยอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นคนดี กตัญญู มีความรับผิดชอบ คุณแม่ผมชอบเพราะรู้สึกว่าเขาโตพอที่จะดูแลเราได้ (หัวเราะ) คบเขาเรามีความรับผิดชอบมากขึ้น อย่างเมื่อก่อนด้วยความเป็นผู้ชาย เราจะไม่ค่อยมีจุดมุ่งหมายเท่าไหร่ เที่ยวๆ เฮๆ ตอนนี้เริ่มมองอนาคตแล้ว ต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น เพื่อให้เรามีรากฐานที่ดี ทำตัวให้มีความมั่นคง ให้เขาไว้ใจเรา ตอนนี้ผมมีโปรเจกท์เยอะมาก แต่ที่ทำอยู่คือรับออกแบบตกแต่งภายใน และรับเหมาก่อสร้าง" ธันญ์กล่าว  
     
ถามต่อถึงได้มีโอกาสไปเจอครอบครัวของฝ่ายหญิงบ้างหรือเปล่า นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ไปเจอครอบครัวยุ้ยเป็นเรื่องปกติ เพราะคบกันเป็นเพื่อนมาก่อน 
     
"ปกติผมเจอครอบครัวยุ้ยบ่อยอยู่แล้ว เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ถ้าไม่มีข้าวทาน ก็ไปทานข้าวกับครอบครัวเขา (หัวเราะ) เพราะคุณน้ากับยายเขาทำกับข้าวอร่อย ครอบครัวเขาก็น่ารัก ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ต้องคืบหน้าอยู่แล้ว ต่างคนต่างดูแลซึ่งกันและกัน (เรียกแฟน) แล้วแต่คนจะเรียกเลย เพราะอย่างที่บอกเรามีความสุขที่คบกัน ผมเป็นผู้ชายได้ออกมาพูดแล้วว่าเราคบกัน ดูแลซึ่งกันและกัน ตอนนี้สถานะเราเปลี่ยนไปคนจะเริ่มมองมากขึ้น เราต้องทำตัวให้เป็นปกติที่สุด" ธันญ์กล่าวปิดท้าย

ธันญ์ธันญ์


ยุ้ย - ธันญ์ยุ้ย - ธันญ์


ยุ้ย - ธันญ์ยุ้ย - ธันญ์


ยุ้ย - ธันญ์ยุ้ย - ธันญ์


ยุ้ย - ธันญ์ยุ้ย - ธันญ์


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์