แพนเค้กเมินโดนดิสเครดิตมาทำงานสาย


"แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ทำใจโดนนักแสดงรุ่นพี่แฉ "คุณนายสายเสมอ" ยอมรับในการทำงานย่อมมาช้าบ้างด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง แต่มีการขอโทษกันตลอด เผยไม่คิดตามหาตัวคนปล่อยข่าว ยืนยันละคร "พริกกับเกลือ" ไม่ได้ถูกแก้บท
         
 เป็นถึงนางเอกระดับแถวหน้าที่มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "แพนเค้ก-เขมนิจ"  แต่ล่าสุดกลับมีนักแสดงรุ่นพี่ท่านหนึ่งออกมาบอกว่าไม่พอใจนางเอกสาวที่ชอบมาทำงานสาย เมื่อเจอตัวสาวแพนเค้กในงานเปิดตัว เอเชีย ทีค ย่านเจริญกรุง เลยขอสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว เธอเผยให้ฟังดังนี้

      
 "ต้องมีบ้าง ด้วยเหตุผลอะไรหลายๆ อย่าง แต่เราจะมีการขอโทษกันทุกครั้งที่ไปช้า จะบอกเหตุผลต่างๆไป (เขาถึงกับไม่อยากร่วมงานด้วยแล้ว) ก็เฉยๆ อย่างที่บอกว่าในแต่ละงานก็ต้องมีเหตุผล เราคงไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนั้น เราทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้ (อยากรู้ไหมว่ารุ่นพี่คนนั้นเป็นใคร) คงไม่เป็นไร เพราะจริงๆ แล้วในการทำงานแบบนี้ มันต้องมีอยู่แล้วเราเองต้องเคยเจอกันก็ต้องมีบ้าง แต่เราพยายามทุกวิถีทางให้มันไปได้เร็วที่สุด ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ก็ไม่ซีเรียสอะไรเรายังต้องทำงานของเราไปเหมือนเดิม" แพนเค้กตอบ 
     
ถามต่อถึงเรื่องละคร "พริกกับเกลือ" มีข่าวว่าต้องแก้บทกันเยอะจริงหรือไม่ แพนเค้กเผยว่า ตอนนี้บทมาเรื่อยๆ ไม่ได้มีการแก้บทแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีการถ่ายทำอยู่ทุกอาทิตย์ 
     
 "อ๋อ ไม่ได้แก้ แต่ว่าบทจะมาเรื่อยๆ คนเขียนอาจจะต้องสลับไปเขียนเรื่องอื่นๆอะไรแบบนี้มากกว่า แต่ยังได้ถ่ายกันอยู่ตลอด คิวยังมีทุกอาทิตย์ ซึ่งตอนนี้ถ่ายไปแล้วประมาณเกือบครึ่งเรื่องแล้ว การทำงานก็สนุกดีเป็นทีมใหม่ต้องปรับตัวพอสมควร แต่กับพี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) เคยร่วมงานกันมาแล้วไม่ได้มีปัญหาอะไร" นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แพนเค้ก

แพนเค้กแพนเค้ก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์