เชียร์ต่อสัญญา7สี3ปีแจงควงหนุ่มคือคนที่คุย


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร

"เชียร์ ฑิฆัมพร" ต่อสัญญา 7 สี 3 ปี แจงภาพควงหนุ่ม คือคนที่คุย ปัดโชว์กลบข่าวทอมหมดสัญญากับช่อง 7 สี มาได้พักใหญ่
 
สำหรับสาว "เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ล่าสุด สาวเชียร์ก็ออกมาอัพเดทเรื่องการต่อสัญญา และเรื่องหัวใจให้ฟังว่า
 
"สัญญากับช่อง 7 คือตอนนี้ก็ทำเรื่องต่อสัญญาอยู่ จริงๆ เรื่องสัญญาเราก็คุยกันมาตั้งนานแล้ว แต่ว่าเหลือเพียงแค่เข้าไปเซ็นแค่นั้นเอง ยืนยันไม่มีปัญหาอะไร เพราะในส่วนหลังไมค์ เชียร์กับผู้ใหญ่มีการปรึกษากันอยู่ตลอด เรื่องระยะเวลาก็คงต้องปรึกษากับผู้ใหญ่ดูอีกทีว่าจะต่อ 3 ปี หรือ 5 ปี แต่คร่าวๆ ที่คุยไว้ก็ประมาณ 2 - 3 ปี ยืนยันไม่ได้ไปช่อง 3 อย่างที่มีข่าวออกมาแน่นอน ตรงนั้นมันก็เป็นกระแสข่าวที่มีออกมาเองมากกว่า สำหรับเรื่องละครตอนแรกที่เคยบอกจะเป็นเรื่อง "แฝดสลับขั้ว" เล่นกับพี่สเตฟาน

แต่ยังพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะมันมีการเปลี่ยนตัวแสดงอยู่ตลอดเวลา ก็ยืนยันต่อสัญญากับช่อง 7 แน่นอน ประมาณ 3 ปี สำหรับภาพหลุดควงหนุ่มดูหนัง ก็เป็นรุ่นพี่ที่ มช. ตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ก็ถือเป็นเพื่อนชายที่สนิทสุด จริงๆ เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันมานานแล้ว เพราะเขาเป็นเพื่อนชายที่เชียร์สนิทที่สุดตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ถามว่าคุยกับคนนี้คนเดียวไหม ก็จะว่าอย่างนั้นก็ได้

เพราะเราก็ไม่ได้คุยกับใครหลายๆ คนพร้อมกัน ก็เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ศึกษากันดูๆ กันไปก่อน แล้วเรื่องนี้คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว แม่ก็ไม่ได้มาบังคับ หรือกีดกันอะไร คุณแม่เขาปล่อยให้เราศึกษาด้วยตัวเองอยู่แล้ว จริงๆ คุณแม่ก็เคยเจอเขาแล้ว เพราะเรารู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียน

ถามว่าถือเป็นข้อพิสูจน์ว่าเราเป็นสาวแท้ๆ ได้ไหม เชียร์ว่ามันก็ไม่จำเป็นต้องมีข้อพิสูจน์อะไร เราเป็นอะไรเรารู้ตัวเองดี เชียร์ไม่จำเป็นเอาใครมาเปิดตัว ไม่จำเป็นต้องมีหุ่นเชิด เราก็ปล่อยตามธรรมชาติ ใครจะเห็นหรือไม่เห็นก็แล้วแต่ แล้วที่ตอนนี้ยังไม่ขอเปิดเผยชื่อ ก็เพราะช่วงนี้มันก็เป็นช่วงที่เราศึกษากันมากกว่า คือถ้าใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ เชียร์ก็ว่ามันคงเป็นอะไรที่พร้อมพูดถึงมากกว่านี้"



เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ฑิฆัมพรเชียร์ ฑิฆัมพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์