กอล์ฟ ปัด น้อยใจ ไมค์ เหตุไม่มาดูคอนเสิร์ต แจง ติดสอบ

''กอล์ฟ'' ปัด ควงสาวหมวย ยัน! โสด งดพูด "ดิว" เปิดตัวแฟน แฮปปี้เที่ยวมัลดีฟกับครอบครัว ไม่น้อยใจไมค์ไม่มาดูคอนเสิร์ต แจง ติดสอบ

มีคนตาดีเห็นช่วงนี้หนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ควงสาวหมวยนอกวงการอยู่บ่อยๆ แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธว่า

"ไม่มีครับ ไม่มี ตอนนี้ผมก็คุยกับเพื่อนๆ กัน ผมก็ปกติ ยังโสดอยู่ ยังไม่มีใคร หรือมีอะไรให้เปิดตัวหรอกครับ" เมื่อถามว่า สาวดิว เปิดตัวแฟนไปแล้ว หนุ่มกอล์ฟไม่คิดจะเปิดตัวบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมก็ไม่ได้จำเป็นต้องเปิดอะไรขนาดนั้นครับ แล้วผมก็ยังไม่มีแฟนด้วย กับดิวเปิดตัวยังไง ก็คงแล้วแต่เขา"

เห็นช่วงนี้หนุ่มกอล์ฟเพิ่งจะกลับจากกันเที่ยวมัลดีฟกับครอบครัว งานนี้เจ้าตัวก็ออกอาการแฮปปี้สุดๆ "ก็ดีมากครับ เพิ่งกลับมาจากมัลดีฟ ผมก็ไปกับครอบครัวมา คือที่นั่นสวยมาก อีกอย่างก็คือมันกำลังจะจมแล้ว ที่นั่นน้ำใสมาก เราก็อยู่ที่นั่นกัน 5 วัน ดำน้ำกันตลอด คือเราก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวบ่อยๆ เมื่อก่อนตอนที่ยังไม่ได้ทำงาน ก็เที่ยวกับครอบครัวบ่อยเหมือนกัน แต่พอทำงานแล้วก็ไม่มีเวลาว่าง ผมก็ถ่ายเอ็มวีมาด้วย ให้ไมค์ถ่ายให้"

พอพูดถึงหนุ่มไมค์แล้ว ในวันเปิดอัลบั้ม Invasion ซึ่งเป็นอัลบั้มเดี่ยวของหนุ่มกอล์ฟ พร้อมกับมินิคอนเสิร์ต หนุ่มไมค์ไม่ได้มาด้วย หนุ่มกอล์ฟก็บอกว่าไม่ได้น้อยใจอะไร "ผมก็โทรไปถาม ส่งไลน์ไปถามว่าว่างมั้ย แต่เขาบอกว่าไม่ว่าง ติดสอบหรือถ่ายละคร ผมก็เลยบอกไม่เป็นไร ไม่ได้น้อยใจอะไรครับ"


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์