โอ้โห!! เศรษฐินี- ศรษฐีหนุ่ม ของวงการ

ปฏิเสธไม่ได้ ว่าอาชีพดารา-นักแสดง หรือว่านักร้อง


จัดเป็นอาชีพที่หลายคนใฝ่ฝันอยากจะก้าวเข้ามาโลดแล่นอยู่ตรงนี้ ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไป แต่เชื่อขนมได้เลย ว่าหลักๆ แล้วก็ต้องมีเรื่องของชื่อเสียง และเงินทองเข้ามาเอี่ยวเป็นแน่

อย่างไรเสีย ... ความหอมหวล รัญจวนใจกับสิ่งที่ได้มาตรงนี้

หากไม่รักษาให้ดี ถึงเวลาก็ต้องผันตัวออกไป เพราะยุคนี้ดารามาเร็ว ไปเร็ว อย่างว่าแหละ ...ตัวเลือกมากขึ้นก็เงียะ

แต่ในทางตรงข้าม ก็มีดารานักแสดงหลายคนอีกเช่นกัน

ที่รู้จักพึงระวังในการใช้ชีวิต มุ่งหน้าเก็บเงิน ออมทรัพย์ ทำธุรกิจ เพื่อให้เม็ดเงินงอกงาม จนแทบจะกลายเป็นเศรษฐีขนาดย่อมแล้ว นี่ถ้าไม่มีโอกาสได้ขุด แคะ แกะ เกา จะไม่รู้เลยนะเนี่ย ว่าแต่ละคนมีวิธีเก็บเงินกันแบบไหน ว่าแล้วตามมาดูกันเลยดีกว่า







สเตฟาน - สันติ วีระบุญชัย

รายแรกนี่ต้องยกให้หนุ่มหล่อ สุดฮอตวิก 7 สี


"สเตฟาน" สันติ วีระบุญชัย เห็นยังดูเป็นหนุ่มวัยสะรุ่น น่าจะมีติดอารมณ์เที่ยวเตร่อยู่บ้างแบบนี้ ขอบอก ...สเตฟาน ฟุ้งทันที ว่าเขาน่ะเลิกเที่ยวกลางคืนมานานแล้ว ก็แหม...อีตอนเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษน่ะ เที่ยวซะเบื่อแล้วอ่ะดิ

เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็ทำงาน ทำงาน และก็ทำงานลูกเดียว

ที่สำคัญเก็บเงินเก่งชะมัด เพราะทุกครั้งที่ได้เงินมา เขาจะแบ่งสัดส่วน 80-20 คือ 80 เปอร์เซ็นต์เก็บ ใช้แค่ 20 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือเท่านั้น และนอกจากเก็บเป็นเงินแล้ว เจ้าตัวยังบอก ว่านิยมที่จะซื้อทองและเอาไปฝากธนาคารไว้ด้วยเหตุผลว่า ทองน่ะ ... ยังไงราคาก็ไม่ตก เฮ้อ ...งานชุมขนาดนี้ไม่...รุ เก็บไปกี่ร้อยบาทแล้วเนี่ย ว่าแต่เก็บไปขอ "น้ำฝน" เหรอจ๊ะ


นี่ก็ว่าที่เศรษฐินีเหมือนกันแฮะ สำหรับนางเอกมากฝีมือ


"นุ่น" วรนุช วงษ์สวรรค์ รายนี้งานมะรุมมะตุ้มไม่เคยขาด และเคยบอกแต่แรกๆ เข้าวงการด้วยว่า เงินที่ได้มาก็จะแปรไปเป็นการซื้อทองเก็บไว้เหมือนกัน แต่มาตอนนี้ นุ่น เริ่มเปลี่ยนแผน

คือทองก็ยังมีเก็บ แต่ก็เริ่มหันมาซื้อเพชรเก็บเพิ่ม

(โห ...จะรวยไปไหนเนี่ย) ล่าสุดก็มีไปซื้อคอนโดมิเนียมเป็นห้องๆ ไว้ เอาไว้ขายต่อ หรือไม่ก็ปล่อยให้เช่า เห็นมั้ยล่ะ ...แววเศรษฐินีเจิดประกายแย้ว แต่จะว่าไปแค่เป็นว่าที่สะใภ้ ภิรมย์ภักดี เงินใช้ไปทั้งชาติก็ไม่หมดแล้วละม้าง ...คิกคิก


ฝั่ง "จอย" รินลณี ศรีเพ็ญ นี่ก็ไม่เบา


ยิ่งรายนี้โดยนิสัยไม่ใช่คนเที่ยวเตร่ ทำงานเสร็จ กลับบ้าน ชีวิตหลักๆมีอยู่แค่นี้ เรื่องเงินจะกระเด็นไปไหนแต่ละที ก็เลยเหนียวหนึบนิดหนึ่ง อิอิ ....

จอย บอกว่าตัวเธอเองไม่นิยมซื้อของแบรนด์เนม

ขนาดว่าชีวิตเดินแคทวอร์คเกือบทุกวัน แม้นางแบบคนอื่น จะทุ่มทุนซื้อกระเป๋าแพงๆ จากงานเดินแบบในวันนั้น แต่เธอเลือกจะเก็บเงินกลับบ้านมานอนกอดฝันหวานมากกว่า


ยิ่งตอนนี้เศรษฐกิจลุ่มๆ ดอนๆ


จอยยิ่งใช้ชีวิตอย่างระวังมากขึ้น ตั้งแต่เริ่มทำงานก็ฝากเงินเป็นประจำ ยิ่งตอนนี้กำลังจะไปซื้อคอนโดปล่อยให้เช่าอีก และไม่นิยมซื้อของแบบเงินผ่อน ซื้อสดไปเลย ที่สำคัญเธอออกตัว ว่าแม้จะต้องมีเหตุให้ออกจากวงการไป ชีวิตก็ไม่ลำบากแล้ว ... เก็บเงินไว้ก็เงียะเนอะ







พอลล่า เทเลอร์

แม้จะไม่ค่อยเห็นในภาคของการแสดง


แต่เรื่องของพรีเซ็นเตอร์โฆษณาแล้ว สาวคนนี้ร้อนแรงสุดๆ จะใครซะอีกล่ะก็สาวยิ้มสวย พอลล่า เทเลอร์ น่ะ...ซี้ รายนี้เริ่มคิดทำธุรกิจตั้งแต่อายุ 18 ปี โดยเอาเงินที่ได้จากการทำงาน ไปซื้อบ้านไว้ที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อให้คุณแม่ที่อยู่ที่นั่นเป็นคนปล่อยเช่า

ส่วนตอนนี้ที่เมืองไทย พอลล่า ก็ค่อยๆ ทยอยซื้อห้องชุดคอนโดเก็บไปเรื่อย ๆ

อ๊ะ...อ๊ะ แว่วว่าตอนนี้ก็มีอยู่ไม่ใช่น้อยนะเนี่ย โดยเป็นการซื้อแบบปล่อยให้เช่าอีกเช่นกัน ซึ่งการวางแผนทำธุรกิจลักษณะนี้ เป็นเพราะมีกุนซือดีอย่างคุณแม่เป็นคนคอยแนะนำ ช่วงกอบโกยต้องเอาให้คุ้มไปเลย







ซาร่า มาลากุล เลน

มาปิดท้ายกันที่ ซาร่า มาลากุล เลน


หวานใจ "พอล" ภัทรพล ศิลปาจารย์ รายนี้แม้จะไม่ค่อยเห็นผลงานในเมืองไทยสักเท่าไร แต่เธอไปโด่งดังไกลถึงเมืองนอก มีงานเดินแบบติดต่อเข้ามาให้วุ่นไปหมด แต่จะวุ่นสักแค่ไหนก็ไม่ลืมเรื่องทำธุรกิจสะสมทรัพย์

เพราะด้วยความที่ต้องเดินทางไปมาระหว่างประเทศเป็นประจำ

ซาร่า เลยมีไอเดียซื้อบ้านไว้ในประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอังกฤษ อเมริกา รวมถึงในเมืองไทยอีก 1 หลังใหญ่ พร้อมคอนโด อีก 1 ห้องชุดใหญ่ งานนี้สาวหุ่นบางยังวางแผนจะซื้อบ้านที่ประเทศสิงคโปร์ในเร็ววันนี้อีกด้วย


เวลาเดินทางไปทำงานที่ประเทศนั้นๆ จะได้ไม่ต้องเสียค่าเช่า


หรือหากไม่อยู่ ก็ยังได้เก็บค่าเช่าตลอด เฮ้อ ..เก็บเงินซะขนาดนี้ อนาคตเศรษฐินีอยู่ใกล้แค่เอื้อมจริงๆนะเนี่ย

หากได้ข้อมูลของว่าที่เศรษฐินี เศรษฐีหนุ่มรายไหนมาอีก

... รับรองบอกต่อแน่นอน ตอนนี้ก็โปรดรอตอนต่อไปแล้วกันนะ ...จะบอกให้



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์