หยาด ดี๊ด๊า บ่วงบาป จ่อเปิดกล้อง-พค.บินเรียนอังกฤษ1ด.


ออกอาการดี๊ด๊าขึ้นมาทันทีสำหรับนักแสดงสาวจากวิก3 "หยาด หยาดทิพย์" หลังจากถูกถามเรื่องละครบ่วงบาป ซึ่งเจ้าตัวก็เผยมาว่าใกล้จะเปิดกล้องเร็วๆนี้แล้ว

 แต่ส่วนตัวต้องรอให้กลับจากเรียนต่อที่อังกฤษก่อน เพราะเป็นวิชาของคณะที่เรียนอยู่ตอนนี้ด้วย แต่เจ้าตัวก็ออกมาโอดนิดหน่อยว่าเครียดกับบททาสในละครเรื่องนี้ด้วย เพราะต้องเล่นดราม่าหนักที่สุดเท่าที่เคยเล่นละครมา แต่ว่าตอนนี้ก็พยายามหาข้อมูลและทำความเข้าใจกับบทให้มากขึ้นค่ะ...


อัพเดทละครหน่อยกับเรื่องบ่วงบาป? จริงๆเขาจะเริ่มถ่ายกันแล้วนะค่ะ ประมาณ 1-2 อาทิตย์นี้ แต่ว่าหยาดต้องไปอังกฤษ เดี๋ยวกลับมาจะรีบมาถ่ายค่ะ เคยมีโอกาสไปเจอนักแสดงท่านอื่นหรือยัง? ยังค่ะ คือเราไม่ได้มีการเวิร์คช้อปค่ะ เพราะว่าเราทั้งหมดก็เคยร่วมงานกันมาหมดแล้ว ทั้งพีพลอยแล้วก็พี่ปอค่ะ


กดดันไหมที่พลอยต้องร้ายใส่หยาดเยอะมาก? กดดันทุกเรื่องค่ะ แต่ว่าเรื่องนี้เหมือนเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเครียดเลยค่ะ เพราะว่าเล่นละครมา 10 ปี เรื่องนี้ดราม่าหนักมากๆค่ะ เพราะเราต้องเล่นในแบบที่เราไม่เคยเจอมาก่อน ก็เลยต้องพยามยามศึกษา อ่านหนังสือ หาข้อมูลเพิ่มค่ะ

เห็นว่าจะต้องไปเรียนด้วย? ใช่ค่ะ ไปเรียนที่อังกฤษ ลอนดอนค่ะ เรียนอะไร? เป็นวิชาเรียนที่เป็นอีกวิชาในคณะของหยาดค่ะ คือหยาดเรียนอินเตอร์ม.กรุงเทพไงค่ะ แล้วพอใกล้จะจบก็ต้องเรียนอะไรประมาณนั้น จริงๆแล้วๆไปแค่ 20 กว่าวันเอง ก็เกือบๆเดือนค่ะ เพราะว่ามันเป็นช่วงพักด้วย แต่ว่าพอมีบ่วงบาปเข้ามาก็ไม่เป็นไร เพราะว่าพี่ๆเขาก็เข้าใจค่ะ


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


ขอบคุณภาพประกอบ : IG หยาด

ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์