จุ๋ยชัดแล้ว ย้ายเล่นละครกับเอ็กแซกท์



จุ๋ยชัดแล้ว ย้ายเล่นละครกับเอ็กแซกท์

จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา นางเอกผิวน้ำผึ้ง ให้สัมภาษณถึงเรื่องงานละครที่ติดต่อเข้ามาตอนนี้ ว่า “ถือว่าใกล้แล้วค่ะ เกือบสรุปรวมทุกอย่างได้โอเคแล้วค่ะ คิดว่าน่าจะได้เจอกันเร็วๆนี้ค่ะ”

เมื่อถามว่าเป็น “เอ็กแซ็กท์” ใช่หรือเปล่า จุ๋ยกล่าวว่า
       “ก็ไม่น่าจะพลิกโผอะไรมากนะคะ(หัวเราะ) แต่ก็มาดูกันต่อไปว่าลงละครเรื่องอะไร วางตัวละครกันอย่างไร เป็นละครแนวไหน ซึ่งจุ๋ยอยากให้เกียรติทางบริษัทเป็นผู้บอกดีกว่าค่ะค่ะ ส่วนเรื่องพระเอกที่จะมาเล่นประกบด้วยนั้นเป็นเรื่องลำบากใจมากจริงๆที่จะบอกว่าเป็นใคร สำหรับแนวละครที่เล่นเป็นแนวที่คิดถึง จริงๆจุ๋ยก็เล่นละครมาทุกแนว ยกเว้นบทร้ายยังไม่ได้เล่น แต่เรื่องนี้ไม่ร้ายเป็นบทเบาๆ รอวันเปิดกล้องนะคะจุ๋ยยินดีตอบทุกคำถามเคลียร์หมด วันนี้ขออนุญาตให้เกียรติทางบริษัทที่เราไปร่วมงานด้วยและบางอย่างก็ยังเป็นความลับอยู่ ถ้ายังไม่ร้อยเปอร์เซนต์จุ๋ยก็ยังไม่กล้าที่จะบอกค่ะ”

ถามว่า ตื่นเต้นหรือเปล่าที่จะได้ร่วมงานกับบ้านหลังใหม่ นางเอกสาวกล่าวว่า“จุ๋ยถือว่าเป็นที่ทำงานที่ใหม่ที่ให้โอกาสดีๆกับเรา เพราะจากการได้อ่านบทแล้วค่อนข้างชอบค่ะ”

เมื่อถามว่า ทำไมมาลงตัวที่ค่าย “เอ็กแซ็กท์” ในการประเดิมเล่นละครนอกค่ายเรื่องแรก “ต้องบอกก่อนเลยว่าจุ๋ยยินดีทำงานกับทุกที่ ทุกค่าย แต่เรื่องของบทมันเป็นเรื่องของการลงตัวในเรื่องระยะเวลาต่างๆ มันทำให้เราเหมาะกับที่นี่ที่แรกเท่านั้นเองค่ะ”

ต่อข้อสังเกตว่า สนิทกับ ‘อ้อม-พิยดา’ กับ ‘เจี๊ยบ-โสภิตนภา’ จึงมาเล่นกับค่ายเอ็กแซกท์ จุ๋ยกล่าวว่า “พี่เจี๊ยบกับพี่อ้อมเป็นพี่ที่จุ๋ยรักมากๆ แต่เรื่องการทำงานเราก็แยกระหว่างความสนิท การทำงานก็ดูกันที่ผลงานจริงๆ ไม่เกี่ยวกับพี่ทั้งสองคนจริงๆ มีแค่แบบว่าคุยกันลักษณะพี่น้องแต่เรื่องการทำงานเราก็แยกส่วนกัน เพราะอย่างไรจุ๋ยก็มีผู้จัดการคอยดูแลอยู่แล้ว”

ถามว่า ตื่นเต้นแค่ไหนกับการกลับมาเล่นละครอีกครั้ง จุ๋ยกล่าวว่า “ตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาเล่นละครอีกครั้งเพราะเราก็ห่างไปนาน ถือว่าก็ได้กลับมาทำอะไรที่ตัวเองชอบและรักและเป็นตัวเองอีกครั้งหนึ่ง เรื่องการเตรียมตัวก็ต้องมีการเตรียมตัวเหมือนกันค่ะ และจุ๋ยก็ไม่ได้เซ็นสัญญากับที่นี่ด้วย เอาเป็นว่ารายละเอียดต่างๆเดี๋ยวค่อยเล่าให้ฟังกันเพราะจุ๋ยก็ยังไม่รู้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้ารู้ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วจะบอกทุกคนอีกทีค่ะ”



จุ๋ยชัดแล้ว ย้ายเล่นละครกับเอ็กแซกท์


จุ๋ยชัดแล้ว ย้ายเล่นละครกับเอ็กแซกท์


จุ๋ยชัดแล้ว ย้ายเล่นละครกับเอ็กแซกท์


จุ๋ยชัดแล้ว ย้ายเล่นละครกับเอ็กแซกท์


จุ๋ยชัดแล้ว ย้ายเล่นละครกับเอ็กแซกท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์