‘โย่ง-ก้อย’ร่อนการ์ดแต่งงาน5พ.ค.


การ์ดงานแต่ง โย่ง -ก้อยการ์ดงานแต่ง โย่ง -ก้อย

เมื่อ 27 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ใกล้ถึงพิธีวิวาห์ในวันที่ 5 พ.ค. นี้เต็มทีแล้ว สำหรับคู่รักขวัญใจเด็กแนว ‘โย่ง’อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ ‘โย่ง อาร์มแชร์’

และ ‘ก้อย’วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก หรือ ‘ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซย์โกะ’ ที่ร่อนการ์ดเชิญสุดเก๋ให้กับสื่อมวลชนส่งทางอีเมล์ โดยที่ทั้งคู่บ่าวเขียนด้วยลายมือตัวเองลนบนสมุดไดอารี่ ที่มีเนื้อหาว่า


 “สวัสดีค่ะพี่ๆ สื่อที่น่ารัก ก้อย Saturday Seiko นะค๊ะ , โย่ง อาร์มแชร์ครับ วันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ผมและก้อยจะแต่งงานกันครับ หลังจากที่คบหาดูใจกันมา 10 ปี พอดีครับ งานนี้จะจัดขึ้นที่ มิวเซียมสยาม แถวๆ ท่าเตียน เวลา 13.00 น.


 “เราตั้งใจจัดงานนี้กันมากค่ะ เลยอยากเชิญพี่ๆ สื่อมาร่วมเป็นสักขีพยานให้เรานะค๊ะ ขอบคุณพี่ๆ สื่อทุกๆ คนนะครับ แล้วเจอกัน” พร้อมลงชื่อ ก้อย-โย่ง


 โดยงานนี้ว่าที่คู่บ่าวสาวยังแนบรูปทั้งคู่ในชุดสีขาว ถือกรอบรูปเป็นฉากถ่ายกันแบบหวานแหว ที่คอนเฟิร์มความหวานได้สุดๆ ซึ่งก่อนหน้านี้มีหนุ่ม ‘โย่ง’ โพสรูปในอิสตาแกรมขณะกำลังตั้งอกตั้งใจเย็บชุดให้ว่าที่เจ้าสาวอย่างขะมักเขม่น ไม่รู้ว่าชุดที่สาว ‘ก้อย’ ใส่นั้นจะออกมาสวยสมความตั้งใจหรือไม่ เห็นทีต้องรอพิสูจน์กันวันงานแล้วล่ะ




โย่ง -ก้อยโย่ง -ก้อย


โย่ง -ก้อยโย่ง -ก้อย


โย่ง -ก้อยโย่ง -ก้อย


โย่ง -ก้อยโย่ง -ก้อย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์