‘สงกรานต์’รับซึ้งวันแต่งน้ำตาซึม-เผย‘แอฟ’เปลี่ยนคำนำหน้าเป็น‘นาง’


เมื่อ 27 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าบ่าวหมาดๆ ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ เปิดใจถึงงานแต่งงานที่ผ่าน พร้อมชมภรรยาคนสวย ‘แอฟ-ทักษอร’ ดูแลงานและจัดดอกไม้เอง รับมีแต่คนชมงานสวย โดยให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงาน “ฮอนด้า บิ๊ก วิง” ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม เลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทรา


 ‘สงกรานต์’ กล่าวว่า  เจ้าสาวเก่งมากจัดงานออกมาได้สวยงามมากมีแต่คนชม แอฟเขาเป็นคนวางคอนเซ็ปต์ วางธีมงานเหมือนเป็นออแกนไนซ์เองเลย ส่วนที่ตนน้ำตาคลอในงาน ต้องบอกว่าตอนนั้นเป็นอารมณ์หลายๆ อย่างรวมกันทั้งดีใจ ปลื้มใจ ตื้นตันใจ ประทับใจมาก เพราะงานทำออกมาได้น่ารัก และก็มีเพื่อนๆ พ่อ แม่ พี่ น้อง มาร่วมงานแบบนี้ก็ตื้นตัน


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าในวันแต่งงานให้คำมั่นสัญญาอะไรบ้าง เจ้าบ่าวป้ายแดงตอบว่า
ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ก็จะทำหน้าที่สามีที่ดีให้ดีที่สุด และที่หลายคนบอกว่างานเวอร์มาก ตนว่าไม่ได้เวอร์มาก ไม่ได้ใหญ่มาก น่ารักๆ ดูสวยๆ มากกว่า ดูจากในรูปเราก็ไม่ได้จัดอะไรเป็นพิเศษ แต่ด้วยความที่เจ้าสาวเขามีหัวทางด้านนี้ พ่อแม่เขาเป็นสถาปนิกก็เลยจัดออกมาดูสวยน่ารัก


 ต่อข้อซักถามที่ว่ามีข่าวเม้าธ์ว่าสินสอดเป็นร้อยล้านจริงหรือไม่  ‘สงกรานต์’ ตอบ “ไม่เยอะหรอกก็นิดหน่อยๆ เพราะเราก็โตแล้วก็มาร่วมสร้างครอบครัวกันมากกว่า อย่างแหวนเพชรก็ 4 กะรัต เป็นแหวนที่คุณแม่ท่านให้แอฟใส่ ส่วนภาพช็อตที่แอฟปลอบผมนั้น ต้องบอกว่าตอนนั้นซึ้งแค่น้ำตาคลอ เขาก็เข้ามาถามว่าเป็นอะไร เรียกว่าเขาดูแลเราเป็นพิเศษดีกว่าครับ”


 แต่งงานแล้ว ‘แอฟ’ใช้นางหรือนางสาว “แอฟเขาเปลี่ยนเป็นไปใช้คำนำหน้าว่า นาง ส่วนนามสกุลให้ เตชะณรงค์ ครับ” เจ้าบ่าวป้ายแดง กล่าวทิ้งท้าย


แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์


แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์


แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์


แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์


แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์


สงกรานต์สงกรานต์


สงกรานต์สงกรานต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์