เหวอเสี่ยเกย์ทาบถ่ายนู้ดอาร์ตยันไม่มีติดต่อเข้ามา


"อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" ยันไม่มีเสี่ยเกย์ทาบถ่ายนู้ดค่าตัวเป็นล้าน หากมีจริงต้องขออนุญาตผู้ใหญ่ เปรยมีโลโก้ช่อง 3 แปะอยู่ที่หน้า ทำอะไรต้องคิด ไม่อยากเป็นปลาเน่าตัวเดียวเสียหมดทั้งช่อง
          
มีกระแสข่าวหึ่งว่าพระเอกหนุ่ม "อาร์ต-พศุตม์" มีเสี่ยเกย์ ทาบให้ถ่ายภาพนู้ด โดยมีค่าตัวสูงถึงหลักล้าน ไม่รู้ว่าพระเอกหนุ่มจะตัดสินใจอย่างไร เจอตัวในงาน "Go for speed thailand" สอบถามได้ความดังนี้
      
"จริงเหรอ คิดว่าเขาคงชื่นชมเฉยๆ แหละ ถ้าเป็นนู้ดจริงๆ ผมคงต้องขออนุญาตผู้ใหญ่ทางช่องก่อน คือเอาอย่างนี้ ผมทำงานได้ทุกงานถ้าผู้ใหญ่อนุญาต ("น้ำฝน-พัชรินทร์" อนุญาตไหม) มันคืองานนะ ผมเคยบอกฝนว่าหนูทำอะไรก็ได้นะที่เกี่ยวกับงาน แต่ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ ไปถอดเสื้อผ้าโชว์คนอื่นเขา แต่ถ้าเป็นงานและได้ตังค์ทำได้เลย เพราะตอนนี้เรา 2 คน มีสิ่งที่ต้องทำเหมือนกัน คือทำงานหาเงิน เลี้ยงที่บ้าน (มีติดต่อมาไหม) ไม่มีเลยนะ ไม่มีจริง (ค่าตัวสูงเป็นล้าน) ถ้าเป็นล้านก็ไม่แน่นะ (หัวเราะ) แต่อย่างที่บอกงานแบบนี้ถ้ามีจริงๆ ต้องขอผู้ใหญ่ก่อน เพราะเรามีโลโก้ช่อง 3 แปะอยู่ที่หน้า ถ้าเราทำอะไรไม่ดี ผมไม่อยากทำให้เป็นปลาเน่าตัวเดียวเสียหมดทั้งช่อง ถามว่าสนใจงานด้านนี้มั้ย คือไม่ได้สนใจ แต่ผมคิดว่า เราสามารถทำให้ตัวเองมีจุดขายเอง ไม่ต้องรอให้ใครมาดันเราขึ้น เราสามารถทำด้วยตัวเองได้" อาร์ตกล่าว
      
ถามต่อถึงงานถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ จะมีให้เห็นมั้ย นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า จะมีถ่ายนิตยสาร Men Health ซึ่งเป็นหนังสือสุขภาพ ต้องเร่งฟิตหุ่นอย่างหนัก
     
 "ที่จะมีถ่ายแฟชั่นคือ หนังสือ Men Health เป็นหนังสือสุขภาพผู้ชาย แต่ลุคจะเป็นผู้ชายรักษาสุขภาพ ต้องฟิตหุ่นมากเหมือนกัน ผมรู้ว่าเวลาถ่ายแบบนี้สามารถรีทัชได้ แต่พยายามไม่อยากให้รีทัชเลย ตอนนี้เลยเริ่มคุมน้ำหนักตัวเอง ตั้งแต่เดือนมกราคม อีกประมาณ 2 เดือนจะเริ่มถ่ายจริง ถามว่ามีปรึกษาฝนมั้ย คือเวลาผมเล่นเวจเสร็จ จะถ่ายรูปไว้ดูว่าส่วนไหนที่เรายังขาดบ้าง เสร็จแล้วจะส่งให้ฝนช่วยดู เขาจะแนะนำว่าขาดตรงไหนบ้าง เพราะจะไม่ดูตัวเอง เราเห็นทุกวันเราจะไม่รู้ แต่ถ้าคนอื่นที่เขาไม่เห็นเราจะรู้สึกว่าตัวใหญ่ขึ้น" อาร์ตกล่าวทิ้งท้าย

อาร์ตอาร์ต


อาร์ตอาร์ต


อาร์ตอาร์ต


อาร์ตอาร์ต


อาร์ตอาร์ต


อาร์ตอาร์ต


ขอบคุณภาพประกอบ : IG อาร์ต

อาร์ตอาร์ต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์