‘ธัญญ่า-เป๊ก’ส่อเค้าคืนดี-พา‘ลียา’เที่ยวพร้อมหน้า


ธัญญ่า - เป๊ก - ลียาธัญญ่า - เป๊ก - ลียา

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง บีบี ยู คลินิก สาขาใหม่ย่านรังสิต ของนักแสดงสาว ‘ธัญญ่า’ธัญญาเรศ รามณรงค์ และ ‘เป๊ก’สัญชัย เองตระกูล
 
ก็ไม่พลาดที่จะถูกถามเรื่องไปเที่ยวต่างประเทศเป็นครอบครัว รวมถึงลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ‘ลียา’ งานนี้สาว ‘ธัญญ่า’ ปัดเที่ยวกระชับความสัมพันธ์ ด้าน ‘เป๊ก’ ประกาศเดินหน้าง้อเต็มสูบ


 โดย ‘ธัญญ่า’ กล่าวว่า ที่ไปต่างประเทศเพราะไปรับคุณแม่กับคุณตามาเที่ยวเมืองไทยเลยไปเจอกันที่ยุโรป และได้พาคุณตาที่อายุ 80 กว่าออกนอกประเทศ เพราะเขาไม่เคยออกนอกประเทศเลย ตั้งแต่คุณยายเพิ่งเสียแล้วเขาไม่เคยขึ้นเครื่องบิน ครั้งนี้คุณตาเป็นโรคซึมเศร้าเลยพาไปเที่ยวกัน


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าถือว่าไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์ไหม ‘ธัญญ่า’
ปฏิเสธก่อนจะกล่าวต่อว่า เป็นการง้อที่สำเร็จหรือไม่สำเร็จต้องดูอีกที (หัวเราะ) คือทุกวันนี้มันอาจไม่เหมือนเดิมตรงที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันแค่นั้น แต่ในเรื่องของกิจกรรมที่เกี่ยวกับลียาและครอบครัวก็ทำด้วยกันตลอด ซึ่งจริงๆ ตนไม่ได้ใจแข็งแค่ตอนนี้ขอดูไปเรื่อยๆ


 ต่อข้อซักถามความสัมพันธ์ดีขึ้นหรือเปล่า
 คุณแม่ยังสาวตอบว่า ดีค่ะ เพราะตอนนี้เราไม่ได้ทะเลาะกัน มีอะไรก็คุยกันดีๆ ไม่ได้ทะเลาะกันเหมือนเมื่อก่อนแล้ว


 ด้าน ‘เป๊ก’ กล่าวต่อว่า “ถามว่าต้องเดินหน้าง้อมากขึ้นมั้ย ก็เต็มสูบมานานแล้วครับ(ยิ้ม) ไปมาตั้ง4ประเทศ เดี๋ยวต้องรอดูถ้ายังไม่ใจอ่อนคงต้องไปอีกเยอะครับ สำหรับการเที่ยวครั้งนี้ถือว่าดีได้อยู่กับหลานๆ และคิดว่าต่อจากนี้ไปก็คงจะดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ”


 จะย้ายมาอยู่บ้านเดียวกันเมื่อไหร่ “ตอนนี้เราอยู่แบบนี้ก็สบายใจดี ไม่อย่างนั้นกลับไปแบบเดิมก็มีอะไรอีก เดี๋ยวเราก็อยากรู้โน่นอยากรู้นี้ เดี๋ยวทะเลาะกันอีก อยู่แบบนี้แฮปปี้ก็ขออยู่แบบนี้ไปก่อนค่ะ” ‘ธัญญ่า’ กล่าวทิ้งท้าย




ธัญญ่า - ลียาธัญญ่า - ลียา


ธัญญ่า - ลียาธัญญ่า - ลียา


ธัญญ่า - ลียาธัญญ่า - ลียา


ธัญญ่า - ลียาธัญญ่า - ลียา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์