โอเด็ตโต้โกนหัวประชดรัก-คืนดีโยร่วมงานได้

"โอเด็ต" โต้ โกนหัวประชดรัก แจง ร้อนเบื่อผมยาว ยัน เควินแค่เพื่อน แย้มทำเพลง ละครจ่อออนแอร์ เผยคืนดีโยแล้วร่วมงานกันได้
ทำเอาตะลึงกันทั้งงาน สำหรับนางแบบสาว "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" ที่มาร่วมงาน เปิดตัว "บีบี ยู คลินิก" (BB You Clinic) สถาบันความงามครบวงจรสไตล์เกาหลีแห่งใหม่ ย่านรังสิต ด้วยลุกสาวเปรี้ยว หัวโล้นทั้งหัว งานนี้สาวโอเด็ตก็เปิดเผยว่า 
"คือเมื่อวานนี้อากาศ 38.5 องศา อีก 2 อาทิตย์น่าจะขึ้นสูงถึง 40 ที่โกนหัวเพราะว่าร้อน ไม่มีเหตุผลอื่น อีกอย่างก็อยากเปลี่ยนลุคด้วยเพราะเมื่อ 5 ปีที่แล้วเคยไว้ผมสั้นแล้วมันสบายหัวมากเลย ตอนที่ไปโกนผมยาวถึงกลางหลังเลย คนที่โกนผมให้น้ำตาซึมแทนเลย ก็ยืนยันเลยว่าที่โกนไม่เกี่ยวกับความรัก คือพอโกนแล้วสบายมากเลย ปกติแล้วโอเด็ตเป็นคนอาบน้ำนาน เดี๋ยวนี้อาบน้ำแปปเดียวเพราะไม่ต้องมายุ่งยากเรื่องผม 
ถามว่าแฟนหนุ่มว่ายังไงกับผมทรงนี้ ก็ขอบอกเลยว่า ตอนรี้โอเด็ตไม่มีแฟน สำหรับหนุ่มเควินก็ยังเป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่แฟน กลัวกระทบกับงานไหม ก็ไม่กลัว  ก็ถ้ามีงานก็แค่ใส่วิก แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ทอม ไม่ได้เป็นเลสเบี้ยน ยังชอบผู้ชายเหมือนเดิม ก็เรียกว่าโกนผมรับอัลบั้มใหม่เลยก็ได้ เพราะเดือนหน้าก็คงปล่อยออกมา และอีกอย่างโอเด็ตก็มีละครที่กำลังจะออนแอร์ด้วย 
สำหรับความสัมพันธ์กับโย-ยศวดี ตอนนี้กับพี่โยก็ไม่มีปัญหาแล้ว ความเป็นเพื่อนยังไงก็ตัดกันไม่ขาดก็อาจจะต้องใช้เวลาบ้าง อย่างวันนี้ก็รู้อยู่แล้วว่าพี่โยจะมาเดินแบบ เราก็มาร่วมงาน แต่ว่าพี่โยต้องรีบไปอีกงานนึง ตอนเจอกันเราก็คุยกัน เราไปสปาที่เดียวกัน เจอกันตลอด ก็หอมแก้มกัน ไม่มีอะไร คือเรื่องมันนานมาแล้วจะ 2 ปีแล้ว โอเด็ตว่าเวลาเป็นตัวช่วยให้ทุกอย่างมันดีขึ้น ตอนนี้เราก็สนิทใจกันเหมือนเดิม โอเด็ตว่าความเป็นเพื่อนก็ต้องมีทะเลาะบ้างเป็นเรื่องปกติ ให้เวลาเป็นเรื่องพิสูจน์ดีกว่า"

โอเด็ดโอเด็ด


โอเด็ดโอเด็ด


โอเด็ดโอเด็ด


โอเด็ดโอเด็ด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์