เป๊ก ควง ธัญญ่า สวีตยุโรปทัวร์ 4 ประเทศ

หนุ่ม เป๊ก ควง ธัญญ่า สวีตยุโรปทัวร์ 4 ประเทศ เผย เดินหน้าง้อเต็มที่ เล็งทำบ้านเสร็จ กลับมาอยู่ด้วยกัน ธัญญ่า เผย สัมพันธ์ดีขึ้น ไม่ทะเลาะ

เดินหน้าง้อภรรยาเต็มที่ สำหรับหนุ่ม "เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล" ยอมทุ่ม ยกครอบครัวไปยุโรปทัวร์ถึง 4 ประเทศ เพื่อเป็นการง้อสาว "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" ล่าสุด ทั้งคู่ก็ควงกันมางานเปิดตัว "บีบี ยู คลินิก" (BB You Clinic) สถาบันความงามครบวงจร สไตล์เกาหลีแห่งใหม่ ย่านรังสิต พร้อมเปิดเผยความสัมพันธ์ว่า

ธัญญ่า : ไปรับคุณแม่กับคุณตามาเที่ยวเมืองไทย เลยไปเจอกันที่ยุโรป พาคุณตา อายุ 80 กว่า ซึ่งไม่เคยออกนอกประเทศเลยมาเที่ยว เพราะคุณยายเพิ่งเสีย แล้วท่านเป็นคนไม่ยอมขึ้นเครื่องบิน คุณตาเป็นโรคซึมเศร้า เลยพาเขามาเที่ยว 

ไปเที่ยวทริปนี้ พี่เป๊ก เป็นอย่างไรบ้าง

ธัญญ่า : ปาดเหงื่อเสียตังค์เยอะ

เป๊ก : ก็สนุกดีครับ ได้ไปเที่ยวกับลียาด้วย

ช็อปปิ้งอะไรมาบ้างไหม
ธัญญ่า : ไม่ได้ช็อป เพราะโดนสั่งไว้ แค่ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่ากิน ค่าที่พักก็หนักแล้ว เพราะเราต้องเดินทางไป 4 ประเทศ อังกฤษ ฝรั่งเศส สวิสฯ และอิตาลี

ถือว่าเป็นทริปกระชับความสัมพันธ์มากขึ้นไหม
เป๊ก : ก็เป็นการฮันนีมูน
ธัญญ่า : ไม่ๆ ไม่ใช่ เป็นการง้อค่ะ จะสำเร็จหรือไม่ ต้องรอดูอีกที

พี่เป๊กเดินหน้าง้อเต็มที่ไหม เป๊ก : ดูสิ 4 ประเทศ เอาอยู่  ใจอ่อนหรือยัง ธัญญ่า : จริงๆ ไม่ได้ใจแข็งอะไร ก็ดูไปเรื่อยๆ ต้องรอติดตามตอนต่อไป หลายคนลุ้นอยากให้กลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม ธัญญ่า : มันแค่อาจจะไม่เหมือนเดิม ตรงที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ในเรื่องกิจกรรมเกี่ยวกับลียาและครอบครัว เราก็ทำด้วยกันตลอด อย่างนี้พี่เป๊กต้องเดินหน้าง้อมากขึ้นไห เป๊ก : เต็มสูบมานานแล้วครับ ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีขึ้นไหม ธัญญ่า : ดีค่ะ ไม่ทะเลาะกันเหมือนเมื่อก่อน มีอะไรก็คุยกันดีๆ ได้เที่ยวได้อยู่กับครอบครัวมากขึ้นรู้สึกดีไหม เป๊ก : ดีครับ ไม่ได้อยู่ด้วยกันมานานแล้ว คิดว่าจากนี้ก็คงดีขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสจะกลับมาอยู่บ้านเดียวกันไหม เป๊ก : มีบ้านที่กำลังทำอยู่ ถ้าเสร็จแล้วจะกลับมาอยู่ด้วยกัน นั่นคือแพลน ธัญญ่า : อยู่แบบนี้ก็สบายใจดี เดี๋ยวพอกลับไปอยู่ด้วยกัน ก็ไปเช็ก อยากรู้นู่นนี่อีก เดี๋ยวก็ทะเลาะกันอีก อยู่แบบนี้แฮปปี้ ก็ขออยู่แบบนี้ไปก่อน


เป็ก - ธัญญ่าเป็ก - ธัญญ่า


เป็ก - ธัญญ่าเป็ก - ธัญญ่า


ธัญญ่า - น้องลียาธัญญ่า - น้องลียา


ธัญญ่า - น้องลียาธัญญ่า - น้องลียา


น้องลียาน้องลียา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์