เอ อัญชลียิ้มออก ไฮโซเติ้ล ยอมตรวจดีเอ็นเอ




ทำท่าว่าจะจบลงด้วยดี สำหรับกรณีของ "เอ อัญชลี"  ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเรียกร้องให้ "ไฮโซเติ้ล" อดีตคนเคยรัก เซ็นรับรองบุตร โดยคุณแม่ยังสาวเผยในงานแถลงข่าวเปิดตัว "บีบี ยู คลินิก" สาขารังสิต เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ว่าทางฝ่ายชายยอมตรวจดีเอ็นเอแล้ว
 
ก่อนหน้านี้ "เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร" พยายามเรียกร้องให้ "ไฮโซเติ้ล" เซ็นรับรองบุตรและขอค่าเลี้ยงดูน้องเอวี่ ลูกสาววัย 2 ขวบ แต่ไม่ได้รับความร่วมมือจากฝ่ายชาย ที่ไม่ยอมส่งทนายมาไกลเกลี่ยด้วยแต่อย่างใด จนเรื่องราวทำท่าจะยืดเยื้อบานปลาย อย่างไรก็ตามล่าสุด 

สาวเอเปิดเผยว่า ทางฝ่ายพ่อของน้องเอวี่ ยินยอมตรวจดีเอ็นเอแล้ว โดย "เอ อัญชลี" ยืนยันไม่ได้หวังค่าเลี้ยงดูจากฝ่ายชาย
 
"ก็เป็นข่าวดีนะคะที่คุณพ่อน้องเอวี่เค้ายอมที่จะมาตรวจดีเอ็นเอแล้ว ตอนนี้เราก็รอคำสั่งศาลว่าจะให้ไปตรวจวันไหน ก็ตกลงเป็นที่โรงพยาบาลรามา เพราะว่าเป็นโรงพยาบาลของรัฐบาลเอก็เชื่อมั่นในความยุติธรรม เชื่อมั่นว่าหลักการวิทยาศาสตร์จะทำให้ทุกอย่างกระจ่าง"
 
แล้วได้มีการพูดถึงค่าเลี้ยงดูมั้ย  "จริงๆแล้วตามหลักทนายความต่างๆ พอร่วมกันเป็นบิดามารดาแล้วก็ต้องช่วยกัน แต่สำหรับเอ ถ้าทางฝ่ายโน้นเค้าไม่สามารถ ไม่อยากที่จะเลี้ยงดูก็ไม่เป็นไร แค่เค้าจดทะเบียนรับเอวี่เป็นลูกที่ถูกต้องเค้าเป็นพ่อที่ถูกต้องแค่นี้ก็ดีใจแล้ว"
 
เสียใจหรือเสียความรู้สึกมั้ยที่ต้องมีการตรวจดีเอ็นเอ "เอไม่เสียใจเลย เอมีความรู้สึกว่า พ่อแม่เค้า เค้าก็ต้องห่วงลูกเค้าอยู่ดี จะเอาลูกหล่นคนอื่นมายัดเยียดให้ ใครก็คงไม่ยอม แต่ตัวผู้ชายเองเค้ารู้อยู่แล้วว่าเป็นอะไร แล้วก็ฟังมาจากทนายเอ เค้าบอกว่า ทนายฝั่งโน้นเค้าบอกคุณเติ้ล พ่อเอวี่ เค้าก็ไม่แคลงใจใดๆ ทั้งสิ้น แต่ก็อยากจะตรวจให้ทางบ้านเค้าสบายใจ ซึ่งเอก็คิดว่าในเมื่อมันมาถึงแล้ว เราก็ทำให้ถูกต้อง" 



เอ อัญชลีเอ อัญชลี


น้องเอวี่น้องเอวี่


น้องเอวี่น้องเอวี่


น้องเอวี่น้องเอวี่


น้องเอวี่น้องเอวี่


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram โย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์