คู่รักดาราความเหมือนที่ลงตัว

เนื้อคู่กันแล้วก็คงไม่แคล้ว...กันไปได้ ถ้าเคยทำบุญร่วมไว้ ถึงจะยังไงก็ต้องเจอะกัน เขาเรียกบุพเพสันนิวาส สร้างสรรค์ คงเคยตักบาตรร่วมขัน สร้างโบสถ์ร่วมกันไว้เมื่อชาติก่อน

แหม...ขอนำเพลงเก่าของ ศรคีรี ศรีประจวบ มาฮัมเพลงกันสักหน่อย เพราะช่วงนี้คู่รักในวงการบันเทิงควงกันวิวาห์เยอะเหลือเกิ๊น...น แถมยังแต่ละคู่ล้วนเป็นคู่แท้กันจริ๊ง...จริง เพราะมีความเหมือนกันแบบไม่น่าเชื่อ ว่าแต่ว่าแต่ละคู่จะมีความเหมือนกันยังไง ลองมาสำรวจกันดีกว่า...



   ประเดิมกับคู่แรก คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม กับวีเจสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม" เรียกว่าเป็นคู่รักที่ฮือฮาตั้งแต่คบยันแต่งงาน เพราะเมื่อครั้งที่ทั้งคู่ประกาศว่าคบหาดูใจกัน หลายคนก็ ต๊ก...กะใจ ว่ามาเลิฟๆ กันตอนไหน กระทั่งคบหาดูใจกันมาไม่นาน แฟนๆ ก็ตะลึงกันอีกครั้ง เมื่อหนุ่มชาคริตประกาศชัดว่าจะลั่นระฆังวิวาห์ โอ้ว...ว งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เซอร์ไพรส์แบบไม่ตั้งตัว เพราะพระเอกหนุ่มได้ฉายา "พระเอกไม้เลื้อย" ไม่คิดว่าจะสละโสดแบบไม่ตั้งตัวแบบนี้ แต่ในที่สุดสาววุ้นก็ "เอาอยู่"  เพราะทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้ว จะว่าไปแล้วคู่นี้ก็เข้าก้าน...เข้ากัน เพราะเหมือนกันหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสังคม เพราะทั้งวุ้นเส้นก็เป็นสาวปาร์ตี้ ส่วนหนุ่มชาคริตก็เป็นหนุ่มปาร์ตี้เช่นกัน อ๊ะ อ๊ะ และอีกข้อหนึ่งที่น่าจะเหมือนกัน คือมีฉายาเหมือนกัน ด้านสาววุ้นถูกมองว่าเป็น "คาสโนวี่" ส่วนชาคริตก็เป็น "คาสโนว่า" แหม...ช่างเหมือนกันจริ๊ง...จริง 
     


ชาคริต - วุ้นเส้นชาคริต - วุ้นเส้น


นี่ก็เป็นอีกคู่ที่ใกล้เข้าพิธีวิวาห์แล้ว สำหรับพระเอกชื่อดัง "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" กับนางร้ายสาว "เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์" แม้ว่าช่วงที่ทั้งคู่คบกันใหม่ๆ อาจจะโดนแอนตี้ว่าเป็นคู่ที่ดูยังงั้ย...ยังไง ก็ไม่เข้ากัน เพราะเป็น "พระเอก" กับ "นางร้าย" ทำให้ป๋อกับเอ๋ยังกั๊กความสัมพันธ์ ไม่เปิดเผยแบบเต็มตัวว่ากำลังคบกันในฐานะแฟน แต่เมื่อทุกอย่างลงตัวทั้งคู่ก็ออกตัวแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกันในฐานะแฟน เรียกว่าคู่นี้เป็นอีกคู่หนึ่งที่เข้ากันม้าก...มาก เพราะหนุ่มป๋อเป็นคนตลกโปกฮา อารมณ์ดี ส่วนสาวเอ๋ก็เป็นสาวฮาเหมือนกัน จึงดูเป็นคู่รักที่ไม่โรแมนติก แต่เน้นความฮาแบบน่ารักๆ แถมยังเป็นคู่รักที่มัดใจแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะความเป็นตัวของตัวเองนี่ล่ะจ้า...

มาว่ากันที่คู่ของ "หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร" กับหวานใจ "ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์" ที่ดูยังงั้ย...ยังไง ก็เข้ากันมากๆ เพราะหนุ่มก็ดูติดดิน ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ไม่หรูหรา ฟากว่าที่เจ้าสาวอย่างฝ้ายก็เช่นกัน เพราะเจ้าตัวก็ออกตัวว่าไลฟ์สไตล์เหมือนกันมากๆ เพราะสาวฝ้ายก็ใช้ชีวิตติดดินเช่นกัน แหม...เป็นแบบนี้เองหนุ่มถึงได้เลิฟสุด ถึงกับสละโสดโดยเร็วไว ซึ่งทั้งคู่เตรียมตัวลั่นระฆังวิวาห์ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ เอ้า...ยินดีล่วงหน้านะจ๊ะ 

    

ป๋อ-เอ๋,หนุ่ม-ฝ้ายป๋อ-เอ๋,หนุ่ม-ฝ้าย

ส่วนคู่นี้ก็หวานไม่แพ้ใคร เพราะเพิ่งจะวิวาห์หวานแหววไปเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ที่เขาใหญ่  นั่นก็คือคู่รักระหว่าง "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" กับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์  เรียกว่าเนรมิตรเขาใหญ่ให้เป็นสถานที่จัดงานวิวาห์ในฝันเลยทีเดียว แถมเจ้าบ่าวยังทราบซึ้งกับการแต่งงานถึงกับร้องไห้ ขณะที่เจ้าสาวก็โผเข้ากอดเจ้าบ่าวเป็นการปลอบใจ ว้าว...ว หวานจริงอะไรจริง  แหม..จะว่าไปแล้วคู่นี้ก็สมน้ำสมเนื้อ เหมาะกับเป็นคู่แท้ เพราะสงกรานต์ก็เป็นคนพูดน้อย กว่าจะตอบได้แต่ละคำ ส่วนสาวแอฟก็เป็นสาวเรียบร้อย พูดน้อยเช่นกัน สมกันจริงๆ เลยจ้า...
 
คู่นี้ก็จ่อคิวแต่งงานเช่นกัน สำหรับพระเอกหนุ่ม "ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ" กับว่าที่เจ้าสาว "วิกกี้-สุนิสา เจทท์" ถือเป็นคู่ที่มีความเหมือนกันอย่างชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องทำอาหาร เพราะทั้งชายและวิกกี้ชอบทำขนมหวานเหมือนกัน แถมยังลงขันกันเปิดร้าน pancake cafe ด้วยกัน อู๊ย...ย ชอบเรื่องหวานๆ เหมือนกัน เรื่องโรแมนติกฝ่ายชายก็ไม่ยอมใครเช่นกัน เพราะชายยอมคุกเข่าขอวิกกี้แต่งงานแบบโรแมนติกสุดๆ ที่พระราชวังแวร์ซายส์ ประเทศฝรั่งเศส แหม..แต่กว่าจะคู่นี้จะเปิดใจคบหากันอย่างเปิดเผยก็ใช้เวลานานเช่นกัน แต่เมื่อเปิดตัวแล้วทั้งคู่ก็จัดเต็ม!เรื่องความหวาน เพราะไม่ต้องปกปิดใครอีกต่อไป แถมช่วงที่ประกาศว่าจะแต่งงานแล้ว ชายก็ควงวิกกี้ออกงานอีเวนท์รับทรัพย์เป็นว่าเล่น บวกกับโชว์ความหวานถี่ จนแฟนๆ อิจฉาไปตามๆ กัน   
     
ปิดท้ายด้วยคู่รักที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 7 ปี สำหรับนางเอกสาว "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" กับนักแสดงหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์  ที่เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ หลังจากที่หวิดเลิกรากันมาแล้วครั้งหนึ่ง เพราะเคยเบรกความสัมพันธ์กันมาแล้ว แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็แฮปปี้แอนดิ้งด้วยการเตรียมสละโสด หากจะย้อนวันหวานของทั้งคู่ ต้องบอกว่าคู่นี้พบรักกัน เพราะมีความชอบเหมือนกันนั่นก็คือ ชอบดำน้ำเหมือนกันนั่นเอง 
     
ว้าว...ว แต่ละคู่มีความเหมือนกันแบบนี้เอง ถึงได้ลงเอยด้วยคำว่า "วิวาห์"

ชาย-วิกกี้,แอฟ สงกรานต์ชาย-วิกกี้,แอฟ สงกรานต์


แอน - ภูริแอน - ภูริ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์