เก๋ ถูกใจของขวัญ พร้อม ให้HBD ย้ำไร้แพลนแต่ง


เป็นนางฟ้าของน้องหมาน้องแมวจริงๆ สำหรับสาวสวยหุ่นดี "เก่ ชลลดา" ที่ตอนนี้มุ่งมั่นตั้งใจในการดำเนินโครงการเพื่อช่วยเหลือสัตว์ต่างๆ พร้อมทั้งยังยกก๊วนศิลปินดารามาช่วยกันทำกิจกรรมต่างๆด้วย 


เห็นพี่เก๋ลุยงานเต็มที่ขนาดนี้ก็เพราะหวานใจอย่าง "ไฮโซพร้อม" เขาเข้าใจทุกอย่างเลยละค๊า...แหม่ดูแลน้องหมาน้องแมวดีขนาดนี้อย่าลืมดูแลคน ใกล้ตัวด้วยนะคะ

พูดถึงโครงการนี้หน่อย? วันนี้ก็ถือว่าเป็นการแถลงข่าวอย่่างเป็นทางการสำหรับมูลนิธิ the voice ค่ะ เราก็จะเป็นตัวแทนของสัวต์ต่างๆไปช่วยสัตว์พิการ แล้วก็หาบ้านให้น้องหมาน้องแมวต่างๆด้วย และก็ยื่นผลักดัน พ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์ด้วยค่ะ พ.ร.บ.ที่ไปยื่นตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? วันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมาเราก็นำไปยื่นให้ท่านนายกรัฐมนตรี เพื่อที่จะขอออกพ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์ด้วยค่ะ เราอยากจะปลูกฝังให้ทุกคนช่วยกันตรงนี้ คาดหวังกับโครงการนี้ขนาดไหน? คาดหวังกับโครงการนี้มากค่ะ ไม่ใช่แค่กิจกรรมวันนี้ แต่อยากให้มีกิจกรรมตลอดไป ก็จะมีน้องๆมาช่วยกันดูแลต่อไปค่ะ ลงทุนลงแรงขนาดนี้มีเรื่องอะไรให้ท้อบ้างไหม? จริงๆอุปสรรค์มีทุกวันจริงๆ แต่ปัญหามีให้แก้ ไม่ท้อแท้แต่ว่าหดหู่เพราะว่าบางตัวเราช่วยเขาไม่ทันค่ะ ช่องทางบริจาค? ก็ตอนนี้บริจาคโดยตรงเลยผ่านทาง "เสียงจากเรา" บัญชีออมทรัพย์ธนาคารกสิกรไทยนะค่ะ เลขที่บัญชี 007-2-84678-8 บริจาคได้ทุกวันเลยค่ะ หรือไปดูที่เพจหน้าเฟสบุค "the voice" ได้เลยค่ะ การยืนพ.ร.บ.ตอนนี้อยู่ขั้นไหนแล้ว? ตอนนี้ของเราอยู่ในช่วงของการพิจารณาในอันดับที่ 17ค่ะ แต่ว่ามันก็ยังดูสายอยู่เดี๋ยวจะไม่ทันสมัยนี้ ก็เลยจะมีกลุ่มคนรักสัตว์ไปเร่งอีกให้ทันในสมัยนี้ค่ะ


ขอถามเรื่องวันเกิดหน่อยว่าคุณพร้อมให้ของขวัญอะไร? ให้ของขวัญน่ารักค่ะ เราก็เลยให้ของขวัญด้วยการให้เหมือนกัน อย่างที่บอกว่าเราเป็นผู้รับมามากแล้วเลยมาเปลี่ยนเป็นการให้บ้าง โดยการไปเลี้ยงอาการบ้านเด็กอ่อนที่คลองเตยค่ะ ที่มูลนิธิดวงประทีปค่ะ ของขวัญที่ให้เขาให้อะไร? เก็บไว้ละกันก็เป็นชิ้นพิเศษเนอะ อะไรเก๋ก็ชอบอยู่แล้วค่ะ หวานขนาดนี้คิดเรื่องแต่งงานไว้บ้างหรือยัง? ถ้าปีทองนี้ไม่ทันแล้วละ คุณพร้อมบอกว่าเธอไปจัดการเรื่องหมาแนวให้เสร็จก่อนแล้วกันนะ เขาน้อยใจไหม? เขาเข้าใจค่ะ คือพี่ทำให้คุณพร้อมเข้าใจได้โดยการพาเขามาดูด้วยเขาเห็นแล้วเขาก็จะอินค่ะ แบบนี้มีเวลาสวีทกันไหม? เดี๋ยวต้นเดือนหน้าเราจะไปเยี่ยมค่ายที่บุรีรัมย์ค่ะ (หัวเราะ) เราก็จะไปทำบุญด้วยกันค่ะ


เก๋เก๋


เก๋ - คุณพร้อมเก๋ - คุณพร้อม


เก๋เก๋


เก๋เก๋


เก๋เก๋


ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์