นิหน่าสุดสนุก อุ้มท้อง5เดือนเหินฟ้าเชียร์หงส์แดง


นิหน่า สุฐิตา - พชร ปัญญายงค์นิหน่า สุฐิตา - พชร ปัญญายงค์

ผู้ประกาศข่าวกีฬาสาว ‘นิหน่า’สุฐิตา ปัญญายงค์  ให้สัมภาษณ์ในงานอาร์เอส สปอร์ต ลาลีกา ที่ห้องบอลรูม 1-2 โรงแรมเรเนซองส์  ว่า

ควงคู่สามี ‘เอ-พชร’ เหินฟ้าไปดูทีมบอลทีมโปรดลิเวอร์พูล เตะที่ประเทศอังกฤษ ขณะที่ตนเองท้องได้ 5 เดือน

 "เพิ่งกลับจากประเทศอังกฤษไปดูบอลลิเวอร์พูลมา ตอนที่ดูไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่เพราะเวลายืนจะไม่ค่อยรู้ว่าลูกดิ้น แล้วบังเอิญนัดที่ไปดูเขายืนกันทั้งสนาม ยอมรับว่าเหนื่อยแต่สู้มาก ดีใจที่ทีมชนะ ส่วนลูก อัลตร้าซาวด์แล้วค่ะว่า ได้ผู้ชาย แบงค์ดีใจมากเพราะจะได้สมุน ส่วนนิหน่าจะเป็นหญิงหรือชายก็ได้ แต่พอเห็นเสื้อผ้าเด็กผู้หญิงก็น่ารักอยากซื้อ แต่เด็กผู้ชายก็ดีเขาจะได้เล่นกันสนุก ตามกำหนดคลอด คือ 1 ก.ย. แต่น่าจะก่อนนิดนึง ส่วนเรื่องชื่อมีคิดไว้บ้างแต่ต้องดูวันเกิดเขาอีกที คงไม่ตั้งเป็นชื่อนักฟุตบอล”


 ผู้สื่อข่าวถามเรื่องที่ไปซื้อชุดเด็กมาแล้วด้วย นิหน่ากล่าวว่า
 “ก็เตรียมไว้บ้าง ช่วยๆ กันเลือกกับแบงค์ แล้วก็มีของที่เตรียมๆ ซื้อไว้บ้างเพราะเดี๋ยวท้องใหญ่กว่านี้จะไปซื้อไม่ไหว แต่ก็แก้เคล็ดด้วยการเอาไปเก็บไว้ที่บ้านแม่แทน เราอยากเลือกเองไม่อยากให้ใครไปซื้อให้ ผู้ใหญ่เองก็ไม่มีใครถือ เพราะเขาก็รู้ว่าเราไม่ได้ซื้ออะไรเยอะแยะ”


 ถามว่าสามีเห่อลูกขนาดไหน ผู้ประกาศสาวแย้มว่า
 “เขาก็เห่อเหมือนเดิม ดูแลมากขึ้นมากกว่า เดินมากไปไหวมั้ย เขาจะห่วงเรื่องซุ่มซ่ามเดินขึ้นบันได เขาจะบอกให้ระวัง เดินขึ้นช้าๆ แล้วจะห่วงเรื่องขับรถ ตอนนี้เลยให้มีคนขับรถแทน ถือเป็นความสบายใจของเขาเราก็เชื่อ ตัวเองก็พยายามดูแลน้ำหนักไม่อยากให้ขึ้นเยอะ ตอนนี้ขึ้นมาได้ประมาณ 3-4 ก.ก. หมอบอกอยู่ในเกณฑ์ดี”


 เมื่อถามว่าจะทำงานจนถึงคลอดเลยไหม นิหน่ากล่าวว่า
 “อยากทำ เพราะช่วงเดือน ก.ค.-ส.ค. เป็นช่วงโอลิมปิก ไม่อยากพลาด แบงค์ตามใจไม่ค่อยมาบังคับเรื่องทำงานเท่าไหร่ เพราะเขารู้ว่านิหน่าเป็นคนชอบทำงาน ไม่ชอบอยู่นิ่งๆ กลางคืนบางทีดูบอลคนในทวิตเตอร์ยังทวีตมาเลยว่าให้ไปนอนได้แล้ว อย่างตอนก่อนขึ้นเครื่องไปดูบอลที่อังกฤษก็ไปหาหมอเช็คทุกอย่าง ว่าน้องอยู่ตำแหน่งดี ทุกอย่างปกติ ไปลุยได้ คุณหมอแค่ย้ำว่าถ้าเหนื่อยก็พัก อย่าเดินมาก เราก็บู๊น้อยกว่าเมื่อก่อนเยอะ และพยายามไม่กังวลเพราะกังวลไปก้เครียดเปล่าๆ ถ้ามีอะไรก็ไปปรึกษาคุณหมอ”




นิหน่า สุฐิตา - พชร ปัญญายงค์นิหน่า สุฐิตา - พชร ปัญญายงค์


นิหน่า สุฐิตา - พชร ปัญญายงค์นิหน่า สุฐิตา - พชร ปัญญายงค์


นิหน่า สุฐิตานิหน่า สุฐิตา


นิหน่า สุฐิตานิหน่า สุฐิตา


นิหน่า สุฐิตานิหน่า สุฐิตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์