แนน ปัด กึ๋ย ตามเฝ้า ยังไม่มีแพลนแต่ง


"แนน-ปิยะดา" "แนน-ปิยะดา"

"แนน-ปิยะดา" ปัด กึ๋ย ตามเฝ้า ยังไม่มีแพลนแต่ง แย้มสงกรานต์ พาเจอพ่อแม่ ประทับใจ ทริปเชียงใหม่ ฝ่ายชายดูแลดี

ช่วงนี้ ดูสาว "แนน ปิยะดา" ออกจะแฮปปี้ อาจเพราะช่วงนี้ ความรักกำลังไปได้สวย โดยในงานแฟชั่นโชว์ bebe in summer land สาวแนน ได้มาเผยถึงสงกรานต์ที่ผ่านมาว่า เพิ่งไปสวีตที่เชียงใหม่ กับหนุ่มกึ๋ย หวานใจมา
 
"สงกรานต์ไปเชียงใหม่ มีพี่เค้าไปด้วยและก็เพื่อนๆ เราด้วย โชคดีที่เพื่อนเราเป็นแก๊งเดี๋ยวกัน จริงๆ ไม่ได้สวีตเลยนะ เราไปไนท์ซาฟารี ไปดูช้าง ไปดูลิง ไปแบบลุยมาก ถือว่าเป็นการพิสูจน์ความแมน ดูว่าเค้าจะปกป้องเรา หรือว่าแอบกริ๊ด แต่โอเคค่ะ เค้าก็ดูแลเราได้ ถือว่าผ่านไประดับหนึ่งค่ะ ส่วนเรื่อง แต่งงาน ตอนนี้ยังอะค่ะ จริงๆ พี่เค้าก็มีมาเล่าให้ฟังบ้าง เพราะที่โรงแรมจัดงานแต่งแบบนี้ๆ มีจัดงานเกี่ยวกับเวดดิ้งบ้าง เรามีไปดูเรื่อยๆ แต่คงยังไม่พร้อม แนนยังเด็กอยู่ แนนมองว่า เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ ไม่เกี่ยวกับอายุ แต่เป็นเรื่องของความพร้อมมากกว่าค่ะ"

นอกจากนี้ สาวแนน ยังแย้มว่า ช่วงสงกรานต์ ได้พา หนุ่มกึ๋ย เข้าไปสวัสดีคุณพ่อคุณแม่ เพราะท่านรับรู้ความเป็นไปของทั้งคู่ตลอดค่ะ พร้อมทั้ง สาวแนน ก็ออกมาปัดข่าวที่ หนุ่มกึ๋ย ตามเฝ้าด้วยว่า "ไม่ได้ถึงขนาดเฝ้าหรอกค่ะ ถ้าว่างตรงกัน ก็มาเจอกันบ้าง อย่างวันนี้ก็เสร็จงาน ก็จะไปทานข้าวกันบ้าง"




"แนน-ปิยะดา" "แนน-ปิยะดา"


"แนน-ปิยะดา" "แนน-ปิยะดา"


"แนน-ปิยะดา" "แนน-ปิยะดา"


"แนน-ปิยะดา" "แนน-ปิยะดา"


"แนน-ปิยะดา" "แนน-ปิยะดา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์