อนันดา แจง โดนัท แค่เพื่อน ปัดจีบ

หนุ่ม"อนันดา" เฉไฉ ดามใจ "โดนัท" หอบกุหลาบไปให้ แจง ควงทานข้าวแค่คุยงาน ปัดจีบ ไม่รู้เลิกแฟน โบ้ย ถามเอง

เป็นหนุ่มโสดที่กำลังโดนจับตามอง สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" เพราะล่าสุด ก็มีข่าวเม้าท์ว่า หนุ่มอนันดา กำลังดามหัวใจให้สาว "โดนัท มนัสนันท์" ที่เพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่มนอกวงการมามาดๆ แถมยังมีข่าวเม้าท์ตามมาอีกว่า หนุ่มอนันดา แอบทำเซอร์ไพรส์ หอบดอกกุหลาบช่อใหญ่ไปให้สาวโดนัท และยังควงกันไปทานข้าวด้วย ล่าสุด เจอตัวหนุ่มอนันดา ที่มาร่วมงาน "Calvin Klein Spring-Summer 2012" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ หนุ่มอนันดา ก็ชี้แจงว่า

"ข่าวหอบดอกไม้ช่อโตดามใจโดนัท เพราะเขาเพิ่งเลิกกับแฟน และควงกันไปทานข้าว คือช่วงนี้เจอกันบ่อยจริง ๆ ผมกับโดนัทคุยกันเรื่องหนังอยู่ เขาเคยคุยกับผมมาหลายปีแล้วว่า อยากกำกับหนัง แล้วเร็ว ๆ นี้ ผมไปเล่นมิวสิคให้เขา เราก็คุยถึงหนังเรื่องนี้ พอดีมันอยู่ในช่วงเวลาที่เราอยากเล่นหนังรักด้วย ก็เลยคุยกันต่อเนื่องมา แล้วที่มีคนเห็นที่สนามบินด้วยกัน เรื่องนี้ผมจำไม่ได้หรอก อาจจะที่เชียงใหม่มั้ง ผมก็จำไม่ได้เหมือนกัน แต่ผมก็ไม่ได้จีบเขา เราคุยกันแค่เรื่องงาน จริง ๆ ผมกับโดนัท รู้จักกันมานานมากแล้ว เคยเล่นหนังสั้นให้เขา ก็คุยกันมาเรื่อย ๆ เรื่องเอาดอกไม้ไปให้ อันนี้นึกไม่ออก แต่ไม่น่าใช่ บางทีเด็กเดินดอกไม้เดินผ่านมาเราก็ชอบซื้อบางทีเราก็เหมาซื้อทั้งช่อแล้วแจกทั้งร้าน ผมก็นึกไม่ออก ก็ไม่กล้าบอก ไม่เคยเหมือนกัน ความสัมพันธ์ก็ปกติเป็น เพื่อนเหมือนเดิม เพียงแต่ว่า ช่วงนี้อาจจะสนิทกันหน่อย เพราะว่ามันต้องคุยเรื่องงานเยอะ 

ส่วนข่าวว่า โดนัทเลิกกับแฟนแล้ว มาอาสาดามใจให้นั้น อันนี้ผมไม่รู้เหมือนกัน เดี๋ยวต้องรอให้เขากลับมาจากต่างประเทศก่อนแล้วค่อยถามเขาละกัน เรื่องชีวิตรักเขา ผมไม่รู้เท่าไหร่ ตอนนี้ผมก็ "โสดสนิทครับ"


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์