ชมพู่ แฮปปี้บินอเมริกาเจอญาติ เผย น็อต สึกแล้วแต่ยังไม่เบียด


เพราะเพื่อน ๆ ในวงการทยอยแต่งงานไปกันเยอะ ทำให้คู่ของนางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับหวานใจ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เพิ่งบวชไปและตอนนี้สึกออกมาแล้วเลยยิ่งถูกจับตามองว่าจะมีข่าวดีตามคนอื่นไปหรือเปล่า 

แถมแอบเห็นช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาสาวชมพู่เพิ่งบินไปเยี่ยมญาติที่อเมริกามาซะด้วย งานนี้พอเจอตัวสาวชมพู่เลยคว้าตัวมาอัพเดทเรื่องไปอเมริกาและเรื่องแต่งงานซะหน่อย

ชมพู่ เผยว่า “จริง ๆ แล้วญาติ ๆ ก็ผลัดกันหยุดงานและพาเราไปเที่ยวเกือบทุกวัน หลัก ๆ ก็คือใช้เวลากับครอบครัว ไปเที่ยวครั้งนี้ถือว่าพักผ่อนแบบเต็มที่เลยค่ะ นอนวันละ 10 ชั่วโมงทุกวัน ตากับยายไม่ได้เจอกันมาประมาณ 4-5 ปีแล้ว แต่คุณแม่จะบินไปเยี่ยมตลอด แต่ชมจะไม่ค่อยมีเวลาทำให้ไม่ค่อยได้เจอ” ตอนนี้พระน็อตสึกหรือยัง? “สึกแล้วค่ะ ชมกลับมาเมืองไทยก็ได้เจอกับคุณน็อตแล้วค่ะ” 

จะเบียดเลยหรือเปล่า?ยังค่ะ เราต้องทำอะไรที่ยังค้าง ๆ อยู่ค่ะ” หลังจากสึกออกมาแล้วน็อตดูเป็นอย่างไรบ้างเปลี่ยนไปในเรื่องความคิดหรือเปล่า? “ยังไม่รู้นะคะ เพราะเพิ่งเจอคุณน็อตได้แป๊ปเดียวยังไม่ได้มีอะไรมาก เพราะช่วงที่เขาบวชอยู่ก็ไม่ได้คุยกัน คุยตอนที่เขาสึกแล้วก็โทรฯ ทางไกลคุยกันนิด ๆ หน่อย ๆ แต่ชมคิดว่าก็คงเหมือนเดิมคล้าย ๆ เดิมค่ะ”.

ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ชมพู่

ชมพู่ชมพู่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์