ไมค์ ปลงตกคนมองเจ้าชู้ ภาพกอด พาย แค่กอดลา


เรียกว่าตกเป็นข่าวกับสาว ๆ อีกแล้ว สำหรับหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ล่าสุดเจ้าตัวมีภาพหลุดนัวเนียกับสาว พาย-พิมพ์พัชร วัชระเสวี ในวันสงกรานต์ที่อาร์ซีเอ 

งานนี้หนุ่มไมค์แจงว่าแค่กอดทักทายกันเท่านั้น ซึ่งเรื่องข่าวเจ้าชู้เจ้าตัวถึงกับปลงตก นอกจากนี้ไมค์ยังเน้นว่าตอนนี้ขอโฟกัสงานก่อน ส่วนเรื่องสาว ๆ นั้นรอพรหมลิขิต

ไมค์ เผยว่า “เรื่องนี้ไม่มีอะไรเลยครับ จริง ๆ ไมค์กับพายรู้จักกันอยู่แล้ว เราแค่กอดลากันเฉย ๆ ด้วยความที่เราอยู่ในประเทศไทย ภาพอาจจะดูแรง แต่สำหรับไมค์ค่อนข้างมีหลายสังคมทั้งไทยและต่างประเทศ สำหรับไมค์เห็นว่าภาพก็ไม่ได้แรง แต่ไม่รู้ว่าคนอื่นจะคิดยังไง ก็ต้องขอโทษไปทางน้องด้วยที่ทำให้เกิดความเสียหายขึ้น เพราะความประมาทของตัวเราที่คิดว่าไม่มีใครกล้าเอากล้องออกมา เพราะสาดน้ำกันอยู่ เราก็เข้าใจนะว่าอยู่ในประเทศไทยและสังคมเป็นแบบนี้ เพียงแค่เราก็ต้องเรียนรู้ที่จะอยู่ในหลาย ๆ สังคมให้ได้และการที่ไมค์กอดลาก็เป็นเรื่องปกติของไมค์อยู่แล้วครับ บางทีถ้าสนิทมากก็จะมีหอมแก้ม สนิทกันมากไม่ได้คิดอะไร ไมค์อยากให้มองข้างในว่าเราคิดอะไรมากกว่าภายนอกครับ หลังจากนั้นไมค์ก็มีคุยกับพายเรื่องข่าวเหมือนกันว่า ถ้ามีข่าวก็ให้บอกไปตามความจริง” พายให้สัมภาษณ์ว่าเล่นน้ำกับไมค์ 4 วันเลย? “จริง ๆ สงกรานต์ปีนี้ผมไปปีเดียว แต่ผมรู้อยู่แล้วว่าต้องเจอคนรู้จักแน่นอน ถามว่าทำให้ต้องระวังตัวขึ้นมั้ย คือผมคิดมาตลอดว่าสงกรานต์เป็นงานเดียวที่ผมสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ แต่ผมคิดผิด เพราะเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีมันพัฒนาไปเยอะ กล้องกันน้ำได้ก็มีเยอะ ปีหน้าผมคงต้องระวังเยอะขึ้น” 


ไมค์ไมค์



คนนี้มีสิทธิพัฒนามั้ย? 
คงไม่ครับ แต่ในอนาคตเป็นยังไงผมก็ไม่รู้ เพราะว่าผมพูดตอนนี้ว่าไม่มีสิทธิ เดี๋ยวอนาคตมีขึ้นมา มันก็งง ๆ อยู่” มีข่าวกับสาว ๆ ถี่ กลัวคนมองว่าเจ้าชู้มั้ย? “คนเขามองว่าผมเจ้าชู้มานานแล้วครับ ผมก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงได้ ฝากลงข่าวด้วยนะครับว่า ไมค์ปลงแล้วกับความเจ้าชู้ของไมค์ ถ้าใครกลัวไมค์ก็อย่าได้เข้ามาคุย เพราะมันเหมือนให้ความหวังไมค์ ถ้าจะให้ไปเปลี่ยนความเฟรนด์ลี่ของผม ผมก็ทำไม่ได้และคงเหนื่อยกว่าเดิม ก็ปล่อยให้มันเป็นไปและก็รอสักวันหนึ่ง เผื่อจะมีใครที่เห็นตัวตนที่เราเป็นจริง ๆ ไม่ใช่ข่าว”


ตอนนี้ก็ไม่มีใครคุยจริงจัง? “ถามดีกว่าว่ามีใครจริงจังกับไมค์หรือยัง คือด้วยความที่ผมมีข่าวไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันไม่ใช่แค่ข่าว การที่คนพูดต่อ ๆ กัน และก็กลายเป็นประเด็นและคนก็จะเชื่อในสิ่งที่ได้ยินมากกว่าสิ่งที่เป็น” เรื่องหัวใจพ่อแม่มีห่วงมั้ย? “ไม่ห่วงครับ เพราะเขารู้ว่าไมค์ก็โตแล้ว ทุกวันนี้ไมค์ก็ทำเพื่อครอบครัว และก็เรียนให้จบเพื่อช่วยงานคุณพ่อ ก็ทำงานให้ดีที่สุด โกยเงินให้เยอะที่สุด และอีกหน่อยไมค์ก็จะไปสานต่อบริษัทคุณพ่อแค่นั้นครับ” ถ้ามีสาว ๆ เข้ามาต้องให้คุณแม่ช่วยสกรีนมั้ย? “แม่ไมค์พูดเสมอว่าลูกรักใคร แม่ก็รักคนนั้น ไมค์ก็เป็นคนที่ฉลาดในการเลือกด้วยว่าผู้หญิงคนไหนเหมาะที่จะเข้ามาในชีวิต ไม่ใช่ผู้หญิงที่เข้ามาแล้วก็บั่นทอนชีวิตของเรา” ถ้าใครเข้ามาเราก็มองถึงเรื่องแต่งงานเลย? “ไมค์เพิ่งอายุ 22 ครับ ยังไม่ได้มองถึงเรื่องการแต่งงาน แต่ไมค์มองว่าเรื่องระยะยาวเช่นเดียวกัน ไมค์ไปงานแต่งบ่อยมากเลย และไมค์ก็รู้สึกว่าเราเองก็อยากแต่งงานเหมือนกัน แต่เพียงแค่ว่าด้วยความที่ไมค์ไม่พร้อมหลาย ๆ เรื่อง ทั้งการงาน หน้าที่ ความมั่นคงฉะนั้นก่อนที่ไมค์จะแต่งงานก็จะทำให้ตัวเองมั่นคงก่อนและดูแลครอบครัวได้” ตอนนี้แฮปปี้กับชีวิต? “ผมก็เฉย ๆก็อยากมีแฟนแต่หาไม่ได้ คือผมผ่านช่วงตามหาสาว ๆ มาแล้ว ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงนั่งรอให้ฟ้าประทานมากกว่า รอพรหมลิขิตแล้วกันครับ”.

ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์