หนิงโต้ทะเลาะนุ่นรับงอนตามประสาเพื่อน


หนิง - จินหนิง - จิน

"หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ปฏิเสธข่าวทะเลาะกับ "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" ยอมรับดาราสาวมีงอนบ้าง
 
เหตุไม่มีเวลาให้ ยืนยันยังรักกันอยู่ เปรยสามี "จิน-จรินทร์" แอบบ่นไม่มีเวลาให้


เป็นเพื่อนรักกันมานาน แต่จู่ๆ ก็มีข่าวลือหนาหูว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กับเพื่อนรักของ "หนิง-ปณิตา" กับ "นุ่น-วรนุช" และแก๊งเพื่อน อย่าง "เจี๊ยบ-ชมพูนุช"  "บี-มาติกา"  ถึงกับสะบั้นลงแล้ว เนื่องจากสาวหนิงไม่มีเวลาให้เพื่อนๆ เมื่อเจอตัวหนิงในงานแต่ง "ชาคริต-วุ้นเส้น" เลยถามถึงประเด็นร้อนดังกล่าว นักแสดงชื่อดังเผยให้ฟังดังนี้

 "เรื่องไม่มีอะไรเลย หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่ออกงานด้วยกัน  ต้องยอมรับจริงๆ ว่าไม่ได้ออกงานด้วยกัน ทุกคนจะรู้ว่าหนิงบ้าแต่งานมาก ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน เพราะเรามีดร.จาร์ท แล้วหนิงต้องดิวงานกับที่เกาหลี ต้องบินไปเกาหลีทุกเดือน ยังมีปัญหากับคุณจินเลย เขาบอกว่าหลังจากแต่งงานทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วย คุณจินเองก็เปิดบริษัทเพิ่มด้วย คือนำไฟแอลอีดีเข้ามาขาย ซึ่งเราต้องไปช่วย หนิงเองก็เปิดบริษัทกับพี่นีโน่ (เมทนี บุรณศิริ) ทำอีเวนท์ ฉะนั้นเวลาจะไม่เจอกันเลย แม้กระทั่งสามี ขนาดดูแลตัวเองยังไม่ค่อยมีเลย" หนิงกล่าว 
      
ส่วนที่มีข่าวว่าทะเลาะกัน มีงอนกันบ้างนั้น จริงหรือไม่ ดาราสาวเผยว่าเรื่องงอนๆ กันที่ "นุ่น-วรนุช" พูดไปเป็นเรื่องที่พูดกันขำๆ มากกว่า แต่ยอมรับว่าตั้งแต่แต่งงานไม่ได้เจอกับแก๊งเพื่อนๆ เลย เพราะต้องมีเวลาให้ครอบครัวและทำงาน
     
"จะโทรจะคุยกันเรื่องข่าว มันไม่ใช่ประเด็นสำคัญ จริงๆ เพื่อนรู้อยู่แล้ว คือคนเป็นเพื่อนกันรักกัน เรารู้อยู่แล้วว่าเป็นยังไง ไม่มีใครงอนหนิงเลยนะ ถ้างอนในฟิลเล่นๆ ทุกคนน่าจะงอนหนิงหมดล่ะ แม้กระทั่งสามี เขาว่าเราทำงานเยอะไปมั้ย อยู่เฉยๆ บ้าง (แบ่งเวลายังไง ถ้าสามีงอนมากๆ ไม่ดีนะ) อันนี้เครียด บางทีช่วงวันหยุด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จะหาเวลาไปเที่ยวด้วยกัน ไปหัวหิน ไปพัทยา หนิงจะพูดกับจินตลอดว่า เวลาที่มีน้อย แต่ทำให้มันมีค่าอันนี้สำคัญที่สุด  (แล้วกับเพื่อนๆ ล่ะ) ถ้ามีเวลาก็อยากนัดกัน เวลานี้เราต้องครอบครัวเป็นอันดับหนึ่ง เชื่อว่าใครที่แต่งงานแล้ว ต้องคิดเหมือนหนิง (ไม่เจอเพื่อนๆ นานแค่ไหนแล้ว) ตั้งแต่หลังแต่งงาน ประมาณ 4 เดือน แต่คุยกันทางโทรศัพท์บ้าง จะคุยกับน้องบี (มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์) บ่อยสุด" หนิงกล่าวสรุป




หนิง - จินหนิง - จิน


หนิง - จินหนิง - จิน


หนิง - จินหนิง - จิน


หนิง - จินหนิง - จิน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์