ช่อง7ไร้ปัญหาเมื่อไม่มีคุณแดง


"หน่อง-พลากร สมสุวรรณ" ยันช่อง 7 ไร้ปัญหาภายในนับตั้งแต่ไม่มี "คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เพราะทุกอย่างทำตามระบบที่วางไว้ เหตุที่ไม่ได้เรียกผู้จัดละครภายในช่องมาฟังนโยบายของทางสถานีนั้น เพราะทุกคนต่างมีงานที่ต้องทำ ปัดนักแสดงในช่องไม่ต่อสัญญา
         
 นับตั้งแต่ช่อง 7 ปราศจาก "คุณแดง-สุรางค์" ต่างมีข่าวลือสารพัดว่าเกิดปัญหาภายในองค์กรมากมาย รวมไปถึงผู้จัดละครและนักแสดงต่างพากันเตรียมระเห็จไปซบอกวิกอื่น 

ดังนั้นเมื่อพบ "หน่อง-พลากร" ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ ในงานแถลงข่าว "อาร์เอส สปอร์ต ลาลีกา" ที่โรงแรมเรเนซองส์ จึงได้สอบถามถึงกระแสดังกล่าวได้ความดังนี้

 "จริงๆ เราทำงานเป็นระบบมาตั้งนานแล้ว มีคณะกรรมการในส่วนของละคร โดยในตอนที่คุณแดงอยู่ คุณแดงจะเป็นประธานบอร์ด แต่ ณ วันนี้ผมถูกเลือกให้ดำรงตำแหน่งนี้แต่ระบบทุกอย่างยังดำเนินเหมือนแต่ก่อน ละครก็ยังทำเหมือนแต่ก่อน ยังถ่ายไปออกอากาศไป ซึ่งนั่นคือระบบของเรา (ได้มีการเรียกผู้จัดเข้ามาฟังนโยบายของช่องไหม) ผู้จัดแต่ละคนต่างมีงานล้นมือมีละครที่ต้องถ่ายทำอยู่กันทุกคน การที่จะรวมทุกคนให้เข้ามาประชุมกันคงเป็นเรื่องยาก แต่คงต้องมีการคุยกัน ระบบเทคโนโลยีสมัยนี้มีทั้งโทรศัพท์และบีบี ก็มีการปรึกษาหารือกันได้ ถ้าหากใครมีปัญหาอะไร (ล่าสุด ฉลอง ภักดีวิจิตร ค่อนข้างกังวลและไม่เชื่อมั่นทางช่อง) ผมรู้จักกับอาหลองมาจะ 30 ปี ตั้งแต่อาหลองทำหนัง ซึ่งตอนนี้ตัวอาหลองเองเสนอละครใหม่ๆ เข้ามา เพราะฉะนั้นปัญหาในตรงนี้คงไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่โตอะไร เราสามารถคุยกันได้" พลากรแจง 
     
นอกจากนี้ผู้บริหารหนุ่มยังเสริมต่อถึงในส่วนของนักแสดงที่มีข่าวออกมาว่าจะไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 7 เพราะไม่มี "คุณแดง" นั้น 
              
"เรื่องนี้ต้องบอกก่อนเลยว่า นักแสดงบางคนทำงานกับเรามาตั้งแต่เขายังเด็ก เขาอาจจะโตขึ้นมีแนวทางใหม่ แต่ไม่ใช่ปัญหาที่เกิดจากที่คุณแดงไม่อยู่ อย่างกรณีของเชียร์ (ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) เขาหมดสัญญากับเรา และยังไม่มีการต่อสัญญา แต่เขาบอกแล้วว่า เขาไม่คิดว่าจะไปไหน ใจเขายังอยู่กับช่อง 7 เพราะฉะนั้นเรื่องสัญญาคงไม่ได้มีผลอะไร อย่างแพนเค้ก (เขมมิจ จามิกรณ์) เขาเองมีงานอยู่ต่อเนื่อง ไม่ใช่ว่าไม่มีงาน เพราะฉะนั้นทุกอย่างยังเหมือนเดิม เราทำละครปีละ 50-60 เรื่อง บุคลากรเป็นเรื่องสำคัญ (มีข่าวออกมาว่าเปิดตัวนางงาม แต่ช่อง 7 ไม่ส่งนางงามไป อย่าง "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ถ้าขอมาในส่วนที่ว่าปุ๊กลุกเป็นอดีตเจ้าของตำแหน่งก็ไม่มีปัญหา เรื่องปัญหาระหว่างช่อง 7 และคุณแดง ไม่ได้มีอะไรเลย ในวันที่คุณแดงแถลงข่าวยังหัวเราะร่าเริง เพราะฉะนั้นเรื่องนี้คงไม่ต้องมาพูดกันแล้ว" พลากรกล่าวสรุป

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


คุณแดงคุณแดง


คุณแดงคุณแดง


คุณแดงคุณแดง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์