น้องชายแจงข่าว พลอย จินดาโชติ ซุ่มวิวาห์หนุ่มไฮโซยันไม่ได้ปล่อยท้อง

เมื่อ 24 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า จากที่มีกระแสข่าวว่านางเอกสาว ‘พลอย จินดาโชติ’

ได้ซุ่มเงียบวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ‘โอจีฟ’วิตต์ ก้องธรนินทร์ แถมยังมีกระแสข่าวลือว่านางเอกสาวได้ตั้งท้องเรียบร้อยแล้ว



 ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามเรื่องดังกล่าวไปยังนางเอกสาวพลอย จินดาโชติ ปรากฏว่าคุณแม่ดาราสาวเป็นคนรับโทรศัพท์ ซึ่งได้กล่าวว่า ตอนนี้ตนยังไม่สะดวกพูด กำลังอยู่โรงพยาบาลสัตว์


 พอผู้สื่อข่าวขอถามสั้นๆ ว่าลูกสาวแต่งงานแล้วจริงหรือไม่ คุณแม่นิ่งและตอบเลี่ยงๆ ว่า วันนี้ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เพราะตอนนี้ขออนุญาตคุณหมอมารับโทรศัพท์ได้แป๊บเดียว จากนั้นก็ขอตัว


 ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังนางวินิตตา ก้องธรนินทร์ มารดาของ ‘โอจีฟ-วิตต์’ แฟนหนุ่มของ ‘พลอย จินดาโชติ’ ซึ่งให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้บุตรชายของตนแต่งงานกับพลอยเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้จัดงานอะไรใหญ่โต แต่ได้มีการจดทะเบียนสมรสกันแล้ว ที่ไม่ได้จัดงานใหญ่เนื่องจากว่าพี่ชายของโอจีฟเพิ่งแต่งงานไป ซึ่งคนจีนจะไม่จัดงานใหญ่ในปีเดียวกัน 2 งาน และด้วยความที่ว่าโอจีฟเขาได้ฤกษ์แต่งมาปีนี้เหมือนกัน และก่อนพี่ชายของเขา


 “ด้วยความเห็นชอบของหลายๆ ฝ่าย เราเลยจัดงานแต่งงานกันภายในเล็กๆ มีเพียงญาติสนิททั้งสองฝ่ายมาร่วมงาน มีการถ่ายรูป คือทำทุกอย่างถูกต้องตามประเพณีทุกอย่างค่ะ” คุณแม่ฝ่ายชายกล่าว


 ผู้สื่อข่าวถามถึงวันแต่งงานที่จัดขึ้น จัดกันวันไหน นางวินิตตา เผยว่า
 งานแต่งจัดวันไหน ตนก็จำไม่ค่อยได้ แต่ผ่านมาเป็นเดือนแล้ว จัดที่เขาใหญ่ งานน่ารักๆ เราไม่ได้ปิดอะไร เพราะไม่มีอะไรต้องปิด เราทำถูกต้องทุกอย่าง แต่ที่ไม่ได้บอกใครเพราะว่าเราจะจัดงานฉลองกันปีหน้า ประมาณเดือน ก.พ. ซึ่งวันนั้นเราถึงจะเชิญแขกมาร่วมงานกันวันนั้น


 ต่อข้อถามว่า มีข่าวว่าตอนนี้ ‘พลอย’ ท้องได้ 1 เดือนแล้ว ทราบหรือไม่
นาวินิตตาตอบ “มีน้องก็ไม่แปลก เขาแต่งงานกันแล้ว ถ้าเกิดมีน้อง วันงานฉลองแต่งงานเขาจะได้พาน้องไปร่วมงานด้วย ส่วนเรื่องรายละเอียดอื่นๆ ขอให้เขาทั้งสองคนออกมาพูดกันเองดีกว่า เขาน่าจะให้รายละเอียดได้ดีกว่านี้ค่ะ”


ฌอห์ณ จินดาโชติฌอห์ณ จินดาโชติ


 “โดยส่วนตัวแล้วไม่คิดว่าเรื่องนี้จะได้รับความสนใจจากผู้สื่อข่าวเพราะว่าแต่งงานมาได้สักพักนึงแล้ว คิดว่าทุกคนน่าจะทราบกันหมดแล้ว ทางเราก็ไม่ได้ปิดอะไรค่ะ”


  เวลา 16.30 น. วันเดียวกัน ที่ชั้น 30 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส อโศก พิธีกรและนักแสดงหนุ่ม ‘ฌอห์ณ จินดาโชติ’ น้องชายของนางเอกสาว ‘พลอย จินดาโชติ’ ออกมาแถลงข่าวเรื่องที่พี่สาวได้ตั้งท้องและแต่งงานกับ ‘โอจีฟ’วิตต์ ก้องธรนินทร์ นั้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีและเป็นความตั้งใจของทั้งสองฝ่าย เตรียมจัดงานแฉลองใหญ่ ก.พ. ปีหน้า ปัดพี่สาวเป็นมือที่สาม


 หนุ่ม ฌอห์ณ กล่าวว่า วันนี้จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะมาแถลงข่าว เพียงแต่มาชี้แจงและเล่าสู่กันฟังกรณีข่าวดีของครอบครัวจินดาโชติ และครอบครัวก้องธรนินทร์ มากกว่า อย่างที่ทราบกันไปเมื่อวานว่าคุณแม่พี่โอจีฟออกมาให้ข่าวว่าพี่พลอยได้แต่งงาน และอุ้มท้องมาสักประมาณ 1 เดือนแล้ว ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีไม่ใช่เรื่องที่น่าตกใจ เพราะทั้งสองฝ่ายก็รับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนเองก็ทราบตั้งแต่ก่อนแต่งงาน หลังแต่งงานก็ทราบว่ามีหลานก็ไม่ได้ตกใจอะไร เป็นเรื่องที่เตรียมการณ์มาสักพักหนึ่งแล้ว แต่อาจจะเร็วไปหน่อยเพราะครอบครัวพี่โอจีฟค่อนข้างวางแผนว่าปี 2555 นี้ติดงานใหญ่เยอะ อากงของฝ่ายชายเพิ่งเสียก็ไม่กล้าจัดงานใหญ่มาก เลยเลื่อนไปจัดปี 2556 แทน ส่วนครอบจินดาโชติก็ไม่คิดว่าเร็วไป ครอบครัวพี่โอจีฟน่ารักมาก ดูแลพี่พลอยเป็นอย่างดี ส่วนตนก็รักพี่โอจีฟ รักพี่เจี๊ยบ-ลลนาอยู่แล้ว  


 ฌอห์ณ เล่าถึงบรรยากาศงานแต่งงานใฟ้ฟังอีกว่า งานจัดขึ้นที่ไอย์รี่ เขาใหญ่ เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา จดทะเบียนสมรสตามประเพณีทุกอย่าง โดยมีครอบครัวจินดาโชติ 20 กว่าคน ฝ่ายครอบครัวก้องธรนินทร์ เกือบ 30 คน


"พลอย จินดาโชติ"-‘โอจีฟ’วิตต์ ก้องธรนินทร์ "พลอย จินดาโชติ"-‘โอจีฟ’วิตต์ ก้องธรนินทร์

ส่วนตนรับหน้าที่เป็นตากล้องและเพื่อนเจ้าสาว และมีเพื่อนๆ พี่พลอยในวงการอย่าง อีฟ-พุทธิดา ศิระฉายา มาร่วมงาน
 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าพี่สาวเครียดไหมมีข่าวแบบนี้ พิธีกรหนุ่มตอบ เครียดเหมือนกัน เพราะตัวพี่พลอยร่างกายไม่แข็งแรง เป็นท้องแรกด้วย ฉะนั้นเรื่องการเตรียมตัวอะไรถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับเขา ส่วนตนรู้สึกไม่เป็นไรในเมื่อร่างกายพี่พลอยไม่ค่อยแข็งแรง และตนเป็นคนที่อยู่ในวงการเหมือนกัน ตนชื่อว่าพี่ๆ ทุกคนน่าเข้าใจว่าถ้าคนในครอบครัวของเรามีข่าวดี แล้วตัวเขาอาจไม่พร้อม ตนเป็นน้องชายแท้ๆ และรักเขามากด้วย การที่มาเล่าข่าวดีให้พี่ๆ ฟังน่าจะเป็นเรื่องที่น่ายินดี


 ต่อข้อซักถามถึงกระแสท้องก่อนแต่ง พิธีกรหนุ่มตอบ คุณแม่และตนทราบทีหลังจากที่แต่งงานไปแล้วว่าพี่พลอยท้อง ก็เป็นหลังการแต่งงานที่เกิดขึ้น ตนไม่คิดว่าซีเรียสอะไร คิดว่าคนอายุประมาณนี้แล้ว ความสุขของผู้หญิงสักคนคือแต่งงาน เจอผู้ชายดีๆ สักคน นี่ก็คือความสุขของเขา และนี่เป็นความสุขที่สมบูรณ์แบบของเขาคือมีลูกนั่นก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี อย่างตอนนี้พี่พลอยเริ่มมีอาการแพ้ท้องบ้าง เหนื่อยง่าย อาเจียน อยากอาหารผิดเวลา ซึ่งหลังจากแต่งงานไปเมื่อ 5 มี.ค. น่าจะประมาณอีก 2 อาทิตย์ถึงทราบว่าท้อง ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่าทำไมตัวพี่พลอยถึงอวบ อยากบอกว่าเป็นเรื่องปกติของเขา อย่างตอนที่มีงานเขาจะลดน้ำหนักให้ผอม แต่พอไม่มีงานก็จะสบายๆ บวกกับช่วงนั้นดูแลร้านไวน์เลยเป็นตัวของตัวเองหน่อย ก็จะอวบๆ อีกอย่างบ้านเราเป็นคนอวบๆ ทั้งบ้านอยู่แล้ว


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ‘พลอย’ จะออกมาแถลงข่าวเองไหม
 น้องนางเอกดัง ตอบว่า ยังไงเขาก็ต้องออกมาพูดอยู่แล้วเพราะเป็นข่าวของเขา แล้วคุณแม่ของพี่โอจีฟบอกแล้วว่าปีหน้าประมาณเดือน ก.พ. จะมีงานแต่งงานใหญ่ เชิญญาติสองฝ่ายและนักข่าวด้วย


 เมื่อถามว่า ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าทางครอบครัว ก้องธรนินทร์ ไม่ค่อยยอมรับในตัว ‘พลอย’ พิธีกรหนุ่มปฏิเสธ พร้อมกับกล่าวต่อว่า ไม่จริง ตนเถียงขาดใจ เพราะถ้าฝ่ายชายไม่โอเคกับฝ่ายหญิงเขาคงไม่เข้ามาดูแลครอบครัวได้ดีขนาดนี้ อย่างเวลาพี่พลอยไม่อยู่ก็จะมาชวนตนไปทานข้าว เล่นกีฬา และรู้สึกว่าบ้านพี่โอจีฟโอเคกับพี่พลอยมาก ถ้าแม่ฝ่ายชายไม่โอเคกับพี่พลอยคงไม่ออกมาปกป้องขนาดนี้


"พลอย จินดาโชติ"-‘โอจีฟ’วิตต์ ก้องธรนินทร์ "พลอย จินดาโชติ"-‘โอจีฟ’วิตต์ ก้องธรนินทร์

ส่วนตนรู้สึกถูกใจที่สุดกับผู้ชายคนนี้ มีความสุขมากเพราะเรามีพี่สาวคนเดียวในชีวิตถ้าเขามีความสุขกับสิ่งที่เขาเลือก ใครๆ ก็มีความสุขด้วย เท่าที่เห็นเขาคบกันมาปีกว่าเกือบ 2 ปี ส่วนเรื่องสินสอดก็อย่างที่แม่พี่โอจีฟให้ข่าวไปแล้วว่ามีแหวนเพชร 5 กะรัต, รถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยู 1 คัน, เครื่องประดับเพชร และเงินสดจำนวนหนึ่ง เรื่องเตรียมของรับขวัญหลาน ทั้งสองครอบครัวก็มีเตรียมกันไว้ว่าจะให้อะไรบ้าง ส่วนตนนั้นก็มีเตรียมเก็บเงินไว้ซื้อของให้อยู่แล้ว


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าอยากพูดอะไรกับคนที่ยังเข้าใจผิดในตัว ‘พลอย’ อยู่ไหม
“อย่าตกใจที่ฌอห์ณออกมาให้ข่าว เพราะรู้สึกว่าคนในครอบครัวถ้ามีเรื่องดีๆ ก็น่าจะออกมาแสดงความยินดี อยากบอกว่าใครที่ได้ฟังข่าวนี้แล้วให้สบายใจได้ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ดี และเป็นความตั้งใจของทั้งสองฝ่าย”


 “ส่วนข่าวที่ออกมาว่าเป็นนางเอกไปแย่ง และเป็นมือที่สามนั้น เรื่องนี้อยากพูดมานานแล้ว เพราะฌอห์ณอยู่กับพี่สาวมาเกือบ 24 ปี รู้ว่าพี่สาวเป็นคนไม่ชอบเอาข้าวของใคร เขาเป็นคนที่เคารพ มีมารยาทในการคบหาโสดก็คือโสด ไม่โสดก็คือไม่โสด ใครมีเจ้าของแล้วก็คือมี จังหวะนั้นเองเป็นจังหวะที่พี่โอจีฟรู้ว่าเขาก็โสดเหมือนกัน และมีความสนใจในตัวพี่สาวเรา เขาคบหากันมาได้ระยะเวลานึงแล้วก็เปิดตัว ซึ่งฌอห์ณพิสูจน์ได้ว่าพี่สาวเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น อยากให้เข้าใจตรงกันว่าไม่ได้เป็นมือที่สาม รวมถึงเรื่องของการปล่อยให้ท้องด้วย ตัวผู้ชายเองดูจะดีใจกว่าพี่พลอยเองด้วยซ้ำที่มีลูก เลยรู้สึกว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นความตั้งใจของสองคน ไม่ใช่เรื่องบังเอิญครับ” หนุ่มฌอห์ณกล่าวทิ้งท้าย


"พลอย จินดาโชติ"-‘โอจีฟ’วิตต์ ก้องธรนินทร์ "พลอย จินดาโชติ"-‘โอจีฟ’วิตต์ ก้องธรนินทร์


"พลอย จินดาโชติ"-‘โอจีฟ’วิตต์ ก้องธรนินทร์ "พลอย จินดาโชติ"-‘โอจีฟ’วิตต์ ก้องธรนินทร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์