ใบเตย โต้ ป่วยสร้างกระแส


 "ใบเตย"อาร์สยาม "ใบเตย"อาร์สยาม

สาว "ใบเตย" โต้ ป่วยสร้างกระแส ปัด โดนพิษศัลยกรรม ทำใจไม่หายขาด โอด รายได้หด

ถูกหามส่งโรงพยาบาล ในสภาพที่ปากเบี้ยว  แต่กลับถูกมองว่า เป็นการสร้างกระแส  สำหรับ นักร้องสาวลูกทุ่งสาวเสียงดี "ใบเตย" จากค่ายอาร์สยาม พอเจอตัวสาวใบเตยที่มาร่วมงาน เปิดช่องกีฬา "อาร์เอสสปอร์ต ลาลีกา ที่โรงแรมเรเนซองส์ งานนี้ สาวใบเตย ก็อัพเดทอาการให้ฟังว่า


"ก็ออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อาการดีขึ้นบ้าง แต่ต้องกินยาเกี่ยวกับระบบประสาท ถ้าเห็นในภาพ คือจะปากเบี้ยวซีกซ้าย เพราะหนูเป็นโรคไมเกรน ปวดสมองซ้ายข้างเดียว เวลาปวดหัวมาก ๆ จะทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงโดยอัตโนมัติ สาเหตุคือเริ่มจากช่วงแรกที่ป่วย หนูอาเจียนและท้องเสียมาก มีอาการเกี่ยวกับลำไส้อักเสบ จนทำให้เราไม่มีเกลือแร่ในร่างกาย ไม่มีเลือดไปเลี้ยงสมอง เลยทำให้ปวดหัวมาก คุณหมอก็บอกว่า ไม่น่าจะเป็นขนาดนั้น เพราะตอนที่เกิดอาการซีกซ้ายชาหมด ตาก็เปิดไม่ได้ และปกติโรคนี้จะเป็นกับคนที่อายุ 35 ปีขึ้นไป
 
แต่เราเหมือนอยู่ในสภาวะเสี่ยงมาก พอทำการสแกนและเอ็กซเรย์สมอง ผลก็ปรากฏว่า เป็นไมเกรน  แล้วคุณหมอก็บอกว่า โรคนี้เป็นโรคที่รักษาไม่หายขาด แต่จะลดลงเรื่อย ๆ จะอยู่ที่การปฏิบัติของเรา ซึ่งมันยาก เพราะว่าเราทำงานตรงนี้เวลาพักผ่อนน้อยกว่าคนอื่น ตารางงานของหนูคือล็อคเวลาไว้หมดแล้ว อย่างวันนี้อยู่ระยอง พรุ่งนี้ขอนแก่น มะรืนเชียงราย จังหวัดที่เราเดินทางไปคอนเสิร์ตมันไกล คนละที่เลย ทำให้ช่วงเวลาในการพักผ่อนน้อย อีกอย่างคือเป็นคนที่ไม่หลับในรถด้วย 

สำหรับ ผลกระทบเรื่องงาน ตอนนี้ก็ต้องรับงานน้อยลง แต่ก็ได้คุยกับทางบริษัทแล้วว่า ขอรับงานน้อยลง เพราะว่าสุขภาพแย่มากจริง ๆ จากที่เคยร้องเพลงได้วันละ 12 เพลง ตอนนี้เหลือ 5 เพลง เต้นแทบจะไม่ไหวเพราะยาทำให้ใจสั่นและกล้ามเนื้ออ่อนแรง ผมร่วง คอแห้ง มีผลเยอะมาก

ส่วนเรื่องที่คนมองว่าป่วยสร้างกระแสนั้น อันนี้รู้สึกแย่มาก แต่ก็เข้าใจ ก็อยากจะเคลียร์ให้เข้าใจผ่านตรงนี้ไปเลย ว่าหนูไม่มีเวลามานั่งสร้างกระแส ไม่มีใครอยากป่วยไปนอนโรงพยาบาล ไม่มีใครที่อยากกินยาและเสียเงินเป็นหลักแสน เพราะต้องโยนงานไปให้ศิลปินคนอื่น ทำให้ค่ายเดือดร้อน
 
ไม่เคยอยากสร้างกระแสเลย มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง เพราะเราทำงานหนักค่ะ จริงๆ แล้วที่หลายคนเม้าท์ว่าที่ปากเบี้ยว เพราะไปทำศัลยกรรมนั้น ก็ถ้าทำศัลยกรรมก็ขอทำปากเจ่อเหมือนพี่อั้มดีกว่าไหม คือป่วยจริงๆ ถ้าได้เห็นรูปคือปากเบี้ยวเยอะมาก ไม่เฉพาะแค่นั้น ฟันยังชาทั้งหน้าเลย ยืนยันว่าไม่ได้ทำศัลยกรรม สามารถมาจับหรือหอมแก้มได้เลย"




 "ใบเตย"อาร์สยาม "ใบเตย"อาร์สยาม


 "ใบเตย"อาร์สยาม "ใบเตย"อาร์สยาม


 "ใบเตย"อาร์สยาม "ใบเตย"อาร์สยาม


 "ใบเตย"อาร์สยาม "ใบเตย"อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์