หน่องรับรู้เรื่อง ซูซี่ เรียนต่อนอก


"หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์""หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์"

"หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์" รับรู้เรื่อง "ซูซี่-สุนิษา แน่นหนา" เรียนต่อนอก แจงหมดสัญญาแล้ว
 
ยันไม่ทราบข่าวลือที่ว่าอดีตนักแสดงในสังกัดเบนโล พร้อมแก้ต่างกระแสข่าว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เหวี่ยง "เคน-ภูภูมิ พงษ์ภาณุ" กลางกอง "แรงเงา" 

 กลายเป็นเรื่องให้ติดตามกัน เมื่อล่าสุด "ซูซี่-สุนิษา" ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางคมชัดลึก ว่าตัวเองหมดสัญญากับทางบรอดคาซท์ พร้อมทั้งยังมีแผนการว่าจะเรียนต่อ ดังนั้นทางหนังสือพิมพ์คมชัดลึก จึงต่อสายตรงสอบถามเรื่องนี้กับทาง "หน่อง-อรุโณชา" บอสใหญ่ บรอดคาซท์ บิ๊กบอส บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น  อีกครั้ง  ซึ่งได้ความดังนี้

"เรื่องซูซี่ที่ว่าหมดสัญญากับทางบรอดคาซท์นั้นก็ต้องบอกว่าเป็นเรื่องจริง ซึ่งเป็นช่วงที่น้องเองมีละครเรื่อง มุกเหลี่ยมเพชร ทางเราก็มีการพูดคุยกัน แล้วน้องซูซี่บอกว่าอยากไปเรียนต่อ ซึ่งเขาเองก็ตั้งใจจะไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ตอนที่คุยกันนั้น น้องเองยังสรุปไม่ได้ว่าจะไปเรียนที่ไหน แต่เรื่องนี้ทางเราก็ได้มาคุยกันสักพักแล้ว   (ล่าสุดมีกระแสข่าวมาซูซี่ท้องเลยขออำลาวงการ) เอาจริงๆ ดิฉันเอง ก็เพิ่งได้ยินเรื่องข่าววันนี้นะ แต่คงเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น เพราะการที่น้องเขาไปเรียนต่อ เป็นสิ่งที่น้องซูซี่วางแผนที่อยากไปเรียนต่อมาตั้งนานแล้ว" ผู้บริหารบรอดคาซท์บอก 
    
 เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ออกว่าเจนี่เกิดอาการไม่พอใจ ที่ "เคน-ภูภูมิ"  แสดงละครเรื่อง "แรงเงา" ไม่ค่อยได้ ต้องเทกบ่อย ทำให้เสียเวลา หน่องปฏิเสธพร้อมทั้งแจกแจงดังนี้
   
"เรื่องที่ว่าน้องเคนเล่นละครไม่ค่อยได้ คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ว่าเขามารับบทพระเอกเต็มด้วยแล้วยังใหม่อยู่เป็นเรื่องปกตินะ ที่อาจจะมีอะไรที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่คงไม่รุนแรงอะไรเพราะเราก็จะปรับๆ กันไป แต่ที่ว่าน้องเจนี่เหวี่ยงหรือไม่พอใจอะไร คงเป็นเรื่องของการเข้าใจผิดในการสื่อสารมากกว่า ไม่มีอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างเป็นปกติ (ถามถึงกระแสตอบรับเรื่องบ่วง) ต้องบอกว่าดีมากๆ เลย แล้วเนื้อเรื่องก็จะเข้มข้นเรื่อยๆ อยากให้ติดตาม เพราะว่าผีแพง ("นุ่น-ศิรพันธ์") จะออกมาหลายรูปแบบเลย" หน่องกล่าวปิดท้าย



ซูซี่ สุษิรา แน่นหนาซูซี่ สุษิรา แน่นหนา


ซูซี่ สุษิรา แน่นหนาซูซี่ สุษิรา แน่นหนา


ซูซี่ สุษิรา แน่นหนาซูซี่ สุษิรา แน่นหนา


ซูซี่ สุษิรา แน่นหนาซูซี่ สุษิรา แน่นหนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์