แวร์ โซวเซ็งศาลแจงคดีหมดอายุ


แวร์ โซว - น้องคนดีแวร์ โซว - น้องคนดี

แวร์ โซว เซ็งศาลแพ่งยกฟ้องเรียกค่าเสียหายบ้านจัดสรร 5 ล้าน แจงไม่รู้กฎหมายฟ้องช้าเกินทำคดีความหมดอายุ เล็งปรึกษาทนายยื่นอุทธรณ์ต่อ

ไม่จบไม่สิ้นสักที สำหรับกรณีที่ "แวร์ โซว-ณิชาภา แซ่โซว" ออกมาให้ข่าวกรณีฟ้องร้องศาลแพ่งเรียกค่าเสีย 5 ล้าน พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี สาเหตุเพราะหมู่บ้านที่ไปซื้อบ้านไว้ ยังทำการก่อสร้างต่อเนื่องทำให้เกิดมลพิษและเกิดอาการแพ้ทางผิวหนัง ทำให้ไปอยู่ในบ้านที่ซื้อไว้ไม่ได้ทุกวันนี้ต้องมาเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่ จากวันนั้นจนกระทั่งวันนี้เวลาผ่านไปเกือบปีแล้ว จึงอดสอบถามความคืบหน้าทางคดีความไม่ได้

"ตอนนี้เป็นคดีความที่พัวพัน 4 คดีคือ แวร์ฟ้องเขาที่ศาลปกครองกลาง-เขตลาดพร้าว และฟ้องคดีแพ่งเขา 5 ล้าน เขาฟ้องคดีอาญาฐานหมิ่นประมาท เพราะวันที่แวร์ไปฟ้องแพ่ง วันนั้นมีนักข่าวไปทำข่าวแล้วแวร์ให้สัมภาษณ์ และกลายเป็นว่า เขาฟ้องอาญา แล้วฟ้องแพ่งแวร์ 80 ล้านกลับมา ในข้อหาที่เราละเมิดเขา ทำให้เขาเสียชื่อเสียง ตอนนี้เลยกลายเป็น เขา 2 คดี แวร์ 2 คดี" แวร์ โซว กล่าว
    
ก่อนจะแจงต่อว่าตอนนี้ศาลปกครองกลางออกคำสั่งคุ้มครองตัวเองชั่วคราว เพราะทุกวันนี้เจ้าของโครงการยังทำการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง  ส่วนคดีแพ่งที่ฟ้องโครงการ 5 ล้าน ศาลมีคำสั่งยกฟ้องเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าขาดอายุความเพราะทางกฎหมาย นับอายุความฟ้องร้องตั้งแต่วันที่เราย้ายออกจากบ้าน เลยเริ่มนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2552-พฤศจิกายน 2553 แต่เราไปเริ่มฟ้องเมื่อมิถุนายน 2554 ซึ่งตอนนั้นอายุความมันหมดไปแล้ว 
     
"เราไม่ทราบเพราะเราไม่รู้เรื่องกฎหมาย ตอนนี้เลยอยู่ในช่วงปรึกษากับทนายว่าจะทำอย่างไรต่อไป จะอุทรณ์หรือเปล่า ส่วนคดีที่เขาฟ้องเราทั้งคดีอาญาและหมิ่นประมาท ศาลก็ยกฟ้องเหมือนกัน เพราะถ้อยคำที่เราให้สัมภาษณ์กับเนื้อหาในศาลเหมือนกัน ไม่ได้หมิ่นประมาทเราพูดตามความจริงที่เกิดขึ้น และเขาไม่มีเอกสารหลักฐาน มาค้านในสิ่งที่เราพูด ส่วนคดีที่เขาฟ้องเรา 80 ล้าน ตอนแรกเขานัดเราไปไกล่เกลี่ยพอเราได้ฟังคำไกล่เกลี่ยของเขาแล้วเราเสียเปรียบเลยไม่ตกลง ตอนนี้เลยต้องรอนัดสืบพยานอีกทีหนึ่งก็ปวดหัววุ่นวาย" นักแสดงสาวซิงเกิ้ลมัมกล่าว




แวร์ โซว - น้องคนดีแวร์ โซว - น้องคนดี


แวร์ โซว - น้องคนดีแวร์ โซว - น้องคนดี


แวร์ โซว - น้องคนดีแวร์ โซว - น้องคนดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์