ลูกตาล ขำกลิ้ง โดนเม้าท์ ทำนม

เล่นเอาแผงหนังสือร้อนฉ่าเลยทีเดียว


เมื่อจู่ๆนางร้ายหน้าสวย "ลูกตาล-อริษา วิลล์" ก็ลุกขึ้นมา ทำใจดีสู้เสือ สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ให้กับนิตยสารดัง "MAXIM" อีกทั้งยังมีข่าวเม้าท์ข่าวลือไล่หลังออกมาว่า หน้าอกหน้าใจที่ใหญ่บิ๊กบึ้ม ล้วนแต่เป็นของเทียมที่ "คุณหมอ" ให้มาล้วนๆ โดนแมงเม้าท์เต้าข่าวแรงขนาดนี้ "ดาราเดลี่" จึงไม่รอช้า คว้าตัว "ลูกตาล" มาถามไถ่ให้หายข้องใจ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงอย่างอารมณ์ดีว่า

กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำที่เพิ่งถ่ายไป ได้รับฟีคแบ็คตอบกลับมาค่อนข้างดีค่ะ

หลายๆคนก็ชมว่าสวย เซ็กซี่ หุ่นดี อะไรประมาณนี้ แต่ก็มีบางคนที่รู้สึกเซอร์ไพรส์ เพราะไม่คิดว่าตาลจะกล้าถ่าย คือตอนที่ตัดสินใจถ่ายตาลไม่ได้บอกใครเยอะ มีแค่ที่บ้าน พี่ๆที่ดัชชี่ และก็เพื่อนที่สนิทๆไม่กี่คนที่รู้


ตั้งใจจะมาชิงเก้าอี้ "สาวเซ็กซี่" จากรุ่นพี่รึเปล่า?...


"ไม่หรอกค่ะ ตาลคิดว่าทุกคนในวงการเป็นพี่น้องกันหมดนะ ไม่อยากให้มองว่าจะต้องมาแข่งกันเซ็กซี่ หรือว่าชิงดีชิงเด่นกัน การถ่ายแฟชั่น มันก็เป็นเพียงแค่ผลงานชิ้นนึงเท่านั้นเอง"

มีข่าวเม้าท์ว่า "ตาล" ไปเสริมอึ๋มมา...

"โอ๊ย...ไม่จริงค่ะ ตาลยืนยันได้ว่าทุกอย่างเป็นของแท้แม่ให้มาล้วนๆ ในบางส่วนก็ใช้เทคนิคช่วยบ้างนิดหน่อย ไม่ได้ไปทำอะไรมาจริงๆ คือปกติตาลก็ไม่ได้แต่งตัวเปิดโน้นเปิดนี่ตลอดเวลา พอหนังสือออกมาคนก็เลยจับตามองมากขึ้น

ถ่ายครั้งแรกฮือฮาขนาดนี้ จะมีเล่มต่อไปอีกรึเปล่า?...

"ก็ยังไม่แน่ค่ะ หลังจากหนังสือวางแผงไป ก็มีพี่ๆจากเล่มอื่นๆติดต่อมาเยอะเหมือนกัน แต่ตาลก็ยังไม่ได้ตอบตกลงว่าจะถ่ายให้กับเล่มไหน เพราะทุกอย่างก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่จะสกรีนให้ ถ้าทางดัชชี่โอเค ตาลก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์