โดม โต้เอาเปรียบ พลอย อัพค่าตัว

"โดม" โต้เอาเปรียบ "พลอย" อัพค่าตัว


แจงไม่เคยมีโฆษณาติดต่อมา โบ้ยสื่ออย่าเขียนมั่วเพราะขึ้นอยู่กับความพอใจแต่ละคนพร้อมยิ้มรับบทหนังรัก "ต้อม-ยุทธเลิศ" รอ "พลอย" เซย์เยสได้เห็นเล่นคู่กันแน่นอน

ด้านผู้กำกับ "ต้อม-ยุทธเลิศ" ออกมาบอกว่า

หนังรักที่ส่งบทให้ "โดมกับพลอย" รอทั้งคู่ตอบรับมาเท่านั้น แต่ยังเงียบๆกันไปเพราะเหตุใด เจอโดม-พลอย ที่งานเปิดตัวร้านทำเล็บ ย่านทองหล่อ เลยต้องขอถามซะหน่อยตามด้วยเรื่องที่โดมอยากได้ค่าตัวเยอะกว่าพลอยโดยโดมขอค่าตัว 8 ล้าน ขณะที่ พลอยได้ค่าตัวแค่ 5 ล้าน ในสินค้าที่จ้างคู่กัน เริ่มจากเรื่องงานหนังก่อน


ต้องไปถามพี่ต้อม (พี่ต้อมให้มาถามโดมแหละ)


ก็...ชอบครับ ชอบบทมาก โดยส่วนตัวก็ชื่นชอบอยู่แล้ว หนังแกรมมี่ถ้าเล่นก็คงไม่มีปัญหา ส่วนพลอยเค้าชอบมาก เค้าอยากเล่น เค้าเป็นนักแสดง คนที่เครียดคือผม เพราะเราไม่ใช่มืออาชีพ ถ้าเล่นคงต้องไปเรียนนู่นนี่เพิ่มเติม"

พี่ต้อมรอโดมตอบเยสคำเดียวนะ

"ตอบครับต้องตอบแน่ รอให้พลอยเปิดธุรกิจให้เรียบร้อยก่อน ผมเล่นกับพลอยง่ายกว่าให้เล่นกับคนอื่น"


ถามเรื่องงานโฆษณานิดนึงที่บอกว่า โดมอยากได้เงินเยอะกว่าพลอย เค้าจ้าง 13 ล้าน โดมจะเอา 8 ล้าน


"มีอะไรมาถามผมกับพลอยดีกว่านะครับ รู้ว่าทุกคนสนใจ แต่มาถามผมก่อนจะเอาไปเขียนเถอะ ขอร้อง ตอนนี้ทุกอย่างมันไปกันใหญ่แล้ว ผมไม่รู้เรื่องเลย ถ้ามีติดต่อมาผมก็ต้องรู้สิครับ"

คนใกล้ตัวโดมพูดเองเลยว่า โดมเอาค่าตัวเยอะกว่าพลอย

"ตรงนี้อยู่ที่ตัวผม ผมพอใจที่ 8 ล้าน มันก็ตัวผม พลอยเค้าพอใจที่ 6 ล้านหรือเปล่าครับ นั่นเป็นเรื่องของเค้า ผมอาจจะพอใจแค่ 3 ล้านก็ได้ มันอยู่ที่สินค้า อยู่ที่ข้อตกลง สัญญากี่ปี อะไรยังไง มาพูดกันมั่วๆ ว่า 6 ล้าน 8 ล้านมันไม่ใช่นะครับ" โดม กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์