โยปัดแข่งเด่นเมย์ ขำข่าวมาแนวมารยาริษยา


เมื่อ 23 เม.ย. นางแบบสาว โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธข่าว ทะเลาะกับเมย์ พิชญ์นาฏ เรื่องแย่งชุดกันในงานซูเปอร์คาร์ ว่า

 “ต้องบอกว่านี่มันชีวิตจริง ไม่ใช่ละครมารยาริษยานะ(หัวเราะ) ต้องแยกแยะนิดนึง เนื้อเรื่องจริงๆ อาจจะมีน้อยมาก คือโยมีปัญหากับออร์แกนไนส์  ไม่เกี่ยวกับเมย์เลย พอดีว่าทีมงานเขาทำงานไม่ค่อยมืออาชีพ ตั้งแต่ตอนซ้อม ตอนลองเสื้อผ้า โยเลยต้องตักเตือนในฐานะที่ทำงานมา 20 ปี เวลาเห็นใครทำงานแล้ว มันขัดลูกหูลูกตาจะทนไม่ได้ แต่มันไปเกี่ยวเนื่องกับเมย์เนี่ยมันไม่ใช่เลย”
 
 เมื่อถามว่า ปัญหามาจากเรื่องชุดจริงไหม โยกล่าวว่า “ตามหลักเวลาทำงานจะมีการฟิตติ้ง ฟิตติ้งเสร็จชุดนั้นก็จะถูกแขวนชื่อเป็นชื่อเรา  แต่ทีมงานนี้เขาไม่เคยประสานงานกันว่านางแบบคนไหนฟิตติ้งชุดไหนแล้ว พอเมย์มาคนสุดท้ายเขาก็ไปหยิบชุดของโยให้ แล้วพอเห็นเมย์ใส่ออกมาก็เลยเดินไปถามทีมงานว่าแล้วโยจะใส่ชุดไหน ประเด็นมันคือแค่นี้ สำหรับโยเป็นนางแบบใส่ชุดไหนก็ได้ แต่แค่อยากสอนให้ทีมงานรู้จักมารยาทนิดนึง ไม่อย่างนั้นจะมีเสียเวลาฟิตติ้งทำไม” ถามว่าหลังข่าวออกมา ได้คุยกับเมย์หรือยัง นางแบบสาวกล่าวว่า “ยังค่ะ เพราะข่าวเพิ่งออกมา โยเองยังไม่ได้ดูข่าว แต่มีคนเล่าให้ฟังว่าเมย์ให้สัมภาษณ์ดี พูดตามความจริงว่าไม่ได้มีเรื่องอะไรเกี่ยวเขา เป็นเรื่องของโยกับทีมงานจริงๆ” ต่อข้อถามว่า คนเข้าใจว่าแย่งชุดกันเพราะจะแข่งกันเด่นในงาน โยกล่าวว่า “โอ้โห...ไม่ใช่ละครนะ ถ้าจะมีปัญหากันคงไม่ใช่เพราะฉันอยากใส่ชุดที่เด่นกว่า นางแบบไม่มีสิทธิ์เลือก ดีไซนเนอร์มีสิทธิ์เปลี่ยนชุด แต่ควรจะต้องบอกเราก่อน ส่วนใครจะใส่ชุดไหนยังไง ใครจะเด่นกว่าไม่ใช่ประเด็น เพราะงานนั้นฟินนาเล่คือศรีริต้า(เจนเซ่น) พวกโยเหมือนดาวล้อมเดือน ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว
 
เมื่อถามว่า เสียความรู้สึกกับทีมงานไหม  โยกล่าวว่า “เสียไปตั้งแต่ตอนวันงานแล้ว ตอนนี้แค่งงว่าใครให้ข่าว แล้วการให้ข่าวออกมาแบบนี้ต้องการอะไร ทำไมต้องโยงกับเมย์ด้วย ครั้งต่อไปก็คงไม่รวมงานกับทีมงานนี้แล้ว พอทำงานเสร็จโยพูดกับเขาเลยว่างานนี้เป็นงานแรกและงานสุดท้าย” นักข่าวเปลี่ยนประเด็นถามถึงรูปชายหนุ่มลึกลับที่โพสต์ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ  โยหัวเราะ กล่าวว่า คุยๆ กันอยู่ เรื่อยๆ ค่ะ คุยกันมาเดือนที่ 4 แล้วแฮปปี้ดี เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรที่ชัดเจนกว่านี้แล้วจะบอก ตอนนี้มันยังไม่มีอะไร ลงรูปไปแบบนั้นคงอยากรู้กันล่ะสิว่าเป็นใคร






โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


เมย์เมย์


เมย์เมย์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ทั้งสองท่าน

เมย์เมย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์