♥ แพนเค้กไม่รับส่งSMSคิดถึงเวียร์ ♥

''แพนเค้ก'' โต้ส่งข้อความคิดถึง ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' ยันไม่ได้เจอกันนานแล้ว ระบุอาการเฮิร์ทของน้องชาย ''พัตเตอร์'' คงจะดีขึ้น พร้อมปลอบเป็นแค่ช่วงหนึ่งของชีวิต

งานนี้ไม่รู้จะมีถ่านไฟเก่าลุกโชนขึ้นมาหรือเปล่า เมื่อมีข่าวซุบซิบว่านางเอกสาวชื่อเหมือนขนมหวานกรอบ ส่งข้อความคิดถึงไปหาพระเอกหนุ่ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ซึ่งสาวที่ถูกเต็งว่าเป็นเจ้าของข้อความนั้น หนีไม่พ้น ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ อดีตหวานใจของหนุ่มเวียร์นั่นเอง ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 เม.ย. 55 เจอตัวสาวแพนต้องถามไถ่กันหน่อย ก่อนที่เจ้าตัวจะปฏิเสธชัดเจนว่า

''ไม่จริงนะคะ ไม่ทราบข่าวอันนี้เลยแล้ว ก็ไม่น่าจะใช่ด้วยค่ะ ไม่ได้ส่งเลยค่ะ ก็งงนิดหน่อย แต่อาจจะไม่แปลก เพราะว่ามันก็อาจจะมีการพาดพิงถึงได้ แต่ก็คงไม่มีอะไร''

ที่มา : สยามดารา

รู้สึกเหมือนกับว่าเรากับพี่เวียร์ถูกจับจ้องเป็นพิเศษหรือเปล่า?

''ไม่เป็นไรค่ะ ถือว่าได้ติดตามผลงานก็แล้วกันค่ะ ส่วนเรื่องละครคู่กันก็คงแล้วแต่ทางช่อง เพราะว่าล่าสุดเพิ่งผ่านไปเมื่อปีที่แล้วเอง คือตอนนี้เราก็ยังมีงานที่ต้องได้ถ่ายกันอยู่ ก็ยังไม่มีโปรแกรมอะไรกันใหม่'' แพนเค้กกล่าว

นางเอกสาวคนดังจากวิก 7 สียังบอกด้วยว่า ไม่ได้เจอพี่เวียร์ตั้งแต่ปิดกล้องละครเรื่อง ''นางฟ้ากับมาเฟีย'' ส่วนเรื่องรีเทิร์นนั้นสาวแพนบอกเพียงว่า เป็นแบบนี้ก็โอเคแล้ว

จบเรื่องเวียร์ไปแล้ว มาที่เรื่องของน้องชาย ''พัตเตอร์'' ภัทรนันท์ จามิกรณ์ ที่มีแพลนจะไปเรียนต่อเมืองนอก โดยสาวแพนเค้กเล่าให้ฟังถึงความคืบหน้าว่า ''ตอนนี้กำลังรอทำวีซ่าค่ะ แล้วก็ต้องรอดูเรื่องสถานที่นิดนึง ยังไม่ได้ไป แต่ถ้ามีโอกาสได้ทำงานอะไรในช่วงเวลานี้ ก็คงให้เขาทำไปก่อนค่ะ''

ส่วนประเด็นที่หนุ่มพัตเตอร์เพิ่งช้ำรักกับแฟนสาว ''สเตฟานี เลอร์ช'' พี่สาวคนดีก็พูดถึงการปลอบน้องชายว่า ''แล้วมันก็จะผ่านไปค่ะ เราก็บอกให้เขาเข้มแข็ง เพราะทุกอย่างมีช่วงเวลาของมัน เราก็ยังวัยรุ่นอยู่ เราก็ต้องเดินหน้าต่อ นี่เป็นแค่ช่วงหนึ่งของชีวิต ซึ่งเขาก็เข้มแข็งและทุกคนรักเขา แพนก็เชื่อว่าเขาจะผ่านมันไปได้ค่ะ''

♥ แพนเค้กไม่รับส่งSMSคิดถึงเวียร์ ♥

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์