ชมพู่ ปัดทาบดีไซเนอร์ตัดชุดแต่งน็อต-ดีใจเจอตายาย


หลังจากบินพักผ่อนที่อเมริกาพักหนึ่ง กลับมาวันนี้สาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ดุจะอิ่มอกอิ่มใจที่ได้กลับไปเยี่ยมคุณตาคุณยายรวมถึงญาติๆที่ไม่ได้เจอกันนาน ร่วมทั้งถือโอกาสนี้เที่ยวพักผ่อนอีกด้วย

แหม...เดินทางไปพักผ่อนทั้งทีก็ยังไม่วายจะมีข่าวซึ่งล่าสุดมีข่าวว่าสาวชมแอบไปคุยกับดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสให้ออกแบบชุดแต่งงานให้ เรื่องราวที่ว่านี้จริงเท็จแค่ไหนค่ะสาวชม...

ทริปที่อเมริกาเป็นยังไงบ้าง? ก็โอเคค่ะ เพราะว่าหลายคนไม่ได้เจอกันนานมาก มีภาพในอินสตราแกรมที่ไปเยี่ยมคุณตาคุณยายแล้วก็ญาติๆ?ใช่ค่ะ คือตอนที่ไปทุกคนก็จะหยุดงานแล้วก็พาไปเที่ยวแทบทุกวันเลย แต่ว่าหลักก็คือใช้เวลากับครอบครัวมากกว่าค่ะ พักผ่อนเต็มที่เลยไหม? เต็มที่เลยค่ะ นอนวันละ 10 ชั่วโมงต่อวันเลย



ชมพู่ อารยา -คุณยายชมพู่ อารยา -คุณยาย


คุณน็อตสึกหรือยัง? สึกแล้วค่ะ เจอกันหรือยัง? เจอแล้วค่ะ บวชแล้วก็จะเบียดเลยไหม? ยังไม่เบียดค่ะ เพราะว่าต้องทำอะไรที่ค้างๆไว้อยู่ค่ะ เป็นยังไงบ้างเขาเปลี่ยนไปยังไงบ้าง? จริงๆก็ไม่รู้นะ เพราะว่าเราเจอกันแค่แป๊ปเดียวเองยังไม่ได้คุยอะไรกันมากเลยแค่นิดๆหน่อยๆ

เห็นว่าไปแอบคุยกับดีไซร์เนอร์ฝรั่งเศสเพื่อให้ออกแบบชุดแต่งงานให้? อันนั้นต้องไปซื้อซุปซิปอ่านนะว่าเป็นยังไง แต่จริงๆแล้วก็แค่พาดหัวแค่นั้นแหละค่ะ ไม่มีอะไร

เรื่องละครเดอะมิวสิเคิลล่ะ? ก็เดี๋ยวเคลียร์ละครอีก 2 เรื่องให้จบก่อนค่ะ คิดว่าเริ่มลุยได้จริงๆก็คือมิถุนายนค่ะ ตอนนี้เตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว? ตอนนี้ก็อยู่ในส่วนของการเตรียมความพร้อม แต่ว่าก็ยังไม่พร้อมที่สุดค่ะ ถ้าจะให้ใกล้ๆวันจริงๆ ก็คงพร้อมทีุ่่สุดค่ะ เริ่มแสดงเมื่อไหร่? เดือนกันยายนค่ะ แต่ว่าเริ่มซ้อมมิถุนายนนี้ค่ะ

เรื่องสามีกำมะลอล่ะ? จริงๆคุยกับพี่นกไว้นานแล้วแต่ว่าเลือนเพราะน้ำท่วม แต่ตอนนี้ก็รอคิวชมเปิดกล้องค่ะ แล้วก็ทรายสีเพลง อันนี้จะเป็นปลายปีค่ะ

ชมพู่ อารยา -คุณตาชมพู่ อารยา -คุณตา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ขอบคุณภาพประกอบ: instagram ชมพู่
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์