เต็มยินดีเป้ยแต่งงานลูกบิ๊กบังคุยได้เหมือนเดิม


"เต็ม วุฒิสิทธิ์" "เต็ม วุฒิสิทธิ์"

"เต็ม วุฒิสิทธิ์" ยินดี "เป้ย ปานวาด" จะแต่งงานลูก "บิ๊กบัง" ยันคุยกันได้เหมือนเดิม ยันโสด

เห็นอดีตคนรักอย่างสาวเป้ย ปานวาด ออกมาประกาศแต่งงานกับลูกชายบิ๊กบังอย่าง เรือเอกนิธิ บุญรัตกลิน งานนี้หนุ่มเต็ม วุฒิสิทธิ์ ก็เผิดเผยว่า

"ก็ยินดีด้วยเลยครับ ผมก็ไม่ได้เสียใจอะไรทั้งนั้น เราก็ยินดีด้วย เราก็คุยกับน้องเขาว่าไม่ต้องเป็นห่วงด้านนี้เลยนะ เต็มที่ จะให้ช่วยอะไรก็บอกได้ ก็ถ้าเกิดเจอกันก็เข้าไปคุยได้ครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ผมก็มองว่าเป็นคู่ที่น่ารัก ผมก็ได้เห็นทางรูปถ่ายบ้าง ทางนู้นทางนี้ ก็คือเป็นคู่ที่เหมาะสมกัน ผมดูแล้วเขาก็มีความสุข ก็น่าจะเป็นคู่ที่อยู่กันได้ยืนยาวและมีความสุข"

เห็นหลายคนมองว่าคู่สาวเป้ยคบกันและตกลงใจแต่งงงานเร็วเกินไป
แต่หนุ่มเต็มก็เห็นว่า "ไม่เร็วนะครับ ระยะเวลาที่คบกันมันก็ประมาณนึง ไม่ได้เร็วจนเดินไป ไม่ได้ช้ากันเกินไป ผมมองว่าถ้าเจอกันที่ใช่ เจอคนที่ถูกใจ ที่อยู่กันได้แล้วเนี่ย ก็รีบแต่งงานรีบจับคู่กันดีกว่า"
 
เมื่อถามถึงสถานะของตัวเอง หนุ่มเต็มก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ก็ยังโสดอยู่ครับ เราก็คบกับเพื่อนๆไปเรื่อยๆ อยู่กับเพื่อนๆมันก็แฮปปี้ดีครับ ตอนนี้ก็โสดแบบสนิทเลยครับ คือไม่มีแฟนเลย เราก็มีคุยๆคนอื่นบ้าง แต่ว่าก็ไม่ได้เป็นแฟนกัน ผมคิดว่าอยู่เป็นโสดมันก็ดี ไม่ต้องมีเรื่องเวียนหัวเข้ามา เราก็ใช่ช่วงนี้แหละเป็นช่วงพักผ่อนไปในตัว"



เป้ย - ปานวาด - เรือเอกนิธิ บุญรัตกลินเป้ย - ปานวาด - เรือเอกนิธิ บุญรัตกลิน


เป้ย - ปานวาด - เรือเอกนิธิ บุญรัตกลินเป้ย - ปานวาด - เรือเอกนิธิ บุญรัตกลิน


เป้ย - ปานวาดเป้ย - ปานวาด


เป้ย - ปานวาดเป้ย - ปานวาด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์