กบถูกทาบข้ามช่องละคร-พิธีกร


"กบ-สุวนันท์" เนื้อหอมถูกหลายช่องทาบลงละคร พิธีกร รับมีสิทธิ์รีเทิร์นงานพิธีกร โวอยากปั๊มลูกอีกคนปีนี้ เพราะเป็นปีมังกรทอง ด้าน "บรู๊ค-ดนุพร" ไร้ปัญหาหากภรรยาหวนทำงานในวงการบันเทิง
          
ห่างหายจากงานแสดงและพิธีกรไปนาน เพราะมุ่งมั่นกับการทำหน้าที่คุณแม่เลี้ยง "น้องณดา" สำหรับคุณแม่ยังสาว "กบ-สุวนันท์" ล่าสุดเจอตัวกบและบรู๊คในงานทำบุญวันเกิด "น้องณดา" อายุครบ 1 ขวบ ที่วัดเทพลีลา เลยขออัพเดทเรื่องงานของกบกันหน่อย เธอเผยให้ฟังดังนี้

 "พิธีกรมีติดต่อมาแต่เป็นช่องอื่น ละครที่ติดต่อมาก็เป็นช่องอื่น ไม่ใช่ช่อง7 แต่ยังไม่ได้รับ แต่พิธีกรคุยกันอยู่ ยังบอกไม่ได้ (สนใจไหม) กบไม่ปิดกั้นโอกาส ต้องลองคุยกันดูว่าคอนเซ็ปต์ตรงกันมั้ย อาจจะไม่ได้ทำก็ได้ (มีโอกาสได้เห็นกบอยู่ช่องอื่นไหม) ละครอาจจะเห็นยากหน่อย แต่พิธีกรอาจจะเป็นไปได้ ตอนนี้ละครเรายังไม่รับตอนนี้ เวลาถ่ายทำนาน ณดายังเล็กอยู่ด้วย แล้วกบแพลนจะมีลูกอีกคนด้วย" กบกล่าวอย่างอารมณ์ดี 
 

กบกบ


    
ถามต่อว่า จะมีทายาทอีกคนปีนี้เลยหรือไม่ เพราะเป็นปีมังกรทอง ดาราชื่อดังกล่าวว่า 
              
"อยากมีเลยนะ เพราะเราจะได้ไม่เหนื่อย และไม่ขี้เกลียด แล้วลูกจะได้มีเพื่อน เราได้เลี้ยงไปพร้อมๆ กัน แล้วปีนี้ก็เป็นปีดี" นักแสดงชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า สำหรับงานพิธีกรช่องอื่นที่ติดต่อมานั้น ได้ปรึกษา "ดู๋-สัญญา คุณากร" เนื่องจากสนิทกัน และปรึกษาผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ด้วย "จริงๆ คิดถึงงาน คิดถึงบรรยากาศกองถ่าย (คนคิดว่ากบน่าจะทำรายการแม่ลูก) มีติดต่อมานะ 2 รายการ ช่อง 7 หนึ่งรายการและไม่ใช่ช่อง 7 หนึ่งรายการ ยังอยู่ในช่วงคุยๆ (มีโลโก้ช่อง7 ทำให้หลายคนคิดว่ากบไม่ไปไหนแน่ๆ) ก็ลำบากใจมาก แต่เราต้องให้เกียรติช่องเราก่อน ส่วนที่คนมองว่าไม่มีคุณแดง(สุรางค์ เปรมปรีดิ์)แล้วกบจะตัดใจง่ายหากจะไปทำงานกับช่องอื่น กบว่าช่องเองเป็นองค์กรที่เราก็ต้องนับถือให้เกียรติ เคารพเหมือนกัน ไม่เกี่ยวว่าถ้าไม่มีคุณแดงแล้ว เราจะสบายขึ้น ฟรีขึ้นหรือไปช่องไหนได้ง่ายขึ้น อย่างน้อยเป็นต้นสังกัดที่เราทำงาน" กบกล่าวสรุป
     
ทางด้าน "บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์" กล่าวว่า รอดูจังหวะในการมีลูกคนที่ 2 เพราะภรรยาเลี้ยงลูกเป็นหลัก หากมีอีกคนต้องดูว่ามีเวลาดูแลได้มากน้อยแค่ไหน"ถ้ากบกลับไปทำงานบันเทิงก็ไม่มีปัญหา แล้วแต่เขา เขาบ่นๆ คิดถึงกองถ่าย แต่เขาก็ห่วงลูก ให้เขาปรับเวลากับลูกก่อน ถ้าอนาคตเขากลับไปเล่นละครก็ไม่มีปัญหา" บรู๊คกล่าว

กบกบ


กบกบ


กบกบ


กบกบ


กบกบ


ขอบคุณภาพประกอบ: เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์